เด็ก 'GMM MUSIC' ครองใจโซเชียล เหมาเข้าชิงถึง 4 ใน 5 รางวัลใหญ่!

อีกหนึ่งเวทีประกาศรางวัลโซเชียลที่ยิ่งใหญ่ของประเทศไทยที่หลายคนตั้งตารอคอย “Thailand Social Awards ครั้งที่ 12”

งานรางวัลที่จัดขึ้นเพื่อเชิดชูผู้ใช้โซเชียลมีเดียยอดเยี่ยมในสาขาต่างๆ โดยพิจารณาจากทั้งมุมมองด้านจริยธรรมและเกณฑ์การวัดผลจากประสิทธิภาพการทำงานบนโซเชียลมีเดียของแบรนด์ ที่จัดขึ้น ณ True Icon Hall ไอคอนสยาม เมื่อวันศุกร์ ที่  1 มีนาคม 2567

งานนี้ทั้งค่าย genie records และ GeneLab ภายในเครือ GMM MUSIC ก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมคว้ารางวัลชนะเลิศ แถมเหมารางวัล 4 จาก 5 Finalist เข้าชิงรางวัล Best Creator Performance on Social Media สาขา Music Band หรือรางวัลผู้ผลิตคอนเทนต์ที่เป็นวงดนตรีที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย มีดังนี้ 1.Paper Planes จาก genie records 2.TaitosmitH จาก GeneLab 3.Three Man Down จาก GeneLab 4.Tilly Birds จาก GeneLab

โดยมี Paper Planes เป็นผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ขอบคุณ Thailand Social Awards ที่มอบรางวัลนี้ให้กับพวกเรา Paper Planes พวกเราสัญญาว่าจะทำผลงานในแบบเดิม ก็คือ ทำด้วยความสนุก ทำด้วยความรัก และทำด้วยความจริงใจ ขอบคุณมากๆ ครับ”

เป็นอีกหนึ่งรางวัลที่สร้างความภาคภูมิใจและเป็นกำลังใจให้กับศิลปินและพนักงานเบื้องหลังทุกคนของ GMM MUSIC ในการสร้างสรรค์ผลงานดีๆต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไททศมิตร' ปล่อย 'กี่ฤดู' ได้ 'ตูน บอดี้สแลม' ร่วมแจม

อีกหนึ่งเพลงช้าเนื้อหาเข้มข้นและเศร้าที่สุด จาก ไททศมิตร (TaitosmitH) วงดนตรีร็อกเนื้อหาเพื่อชีวิตแห่งค่าย GeneLab ในเครือ GMM MUSIC กับซิงเกิลล่าสุด กี่ฤดู เพลงที่วงใส่ความรู้สึกลงไปอย่างเต็มที่ในการสร้างสรรค์เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวของความสูญเสีย การจากลาแบบไม่หวนกลับ และความเจ็บปวดที่ต้องคิดถึงใครบางคนอย่างสุดหัวใจ ซึ่งเพลงนี้ได้ ตูน bodyslam มาร่วมสื่อสารความหมายในช่วงท้ายของเพลง

'COCKTAIL ข้อสอบ' ทำถึง! 16 รอบ ฉีกกฏคอนเสิร์ต เซอร์ไพรส์ลิสเพลง-เปิดตัว Guest ฉ่ำ!

สำเร็จการศึกษากันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับงาน LEO Presents “COCKTAILข้อสอบ” An Interactive Meet and Greet Concert ที่จบลงไปรอบสุดท้ายเมื่อสิ้นเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา กับการแสดง 16 รอบ ตลอดทั้งเดือน พ.ค.

จัดเต็มเกินคุ้ม เทศกาลความรักริมทะเลที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี ทิ้งทวนซัมเมอร์

ทิ้งทวนซัมเมอร์ร้อน! จัดเต็มเกินคุ้มครบทุกอารมณ์ได้ถึงใจสุดๆ สำหรับ CHANGE showbiz ทีมจัดคอนเสิร์ตและอีเว้นท์ของบ้าน CHANGE2561 ซึ่งอยู่ภายใต้การควบคุมของ ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ที่จัด FREE FEST ติดต่อกันมาเป็นปีที่ 5 ใน LOVE FEST THAILAND 2024 "BEACH FIRE BOY"

'อ๊อฟ ปองศักดิ์' ดึง 'Pangina Heals' เต้นสุดพลังใน 'อยากเจิดจรัสต้องดัดจริต'

เรียกว่าถึงคราวองค์แม่เบิกมงลงมาจุติ สำหรับ "อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์" ศิลปินเสียงทรงพลังเข้าถึงอารมณ์ สังกัด White Music ในเครือ GMM MUSIC ล่าสุดกลับมาแบบสับๆ ขอพักเพลงช้าอีโม ฟาดเพลง Electro Dance ฉ่ำ ปลุกทุกความมั่นใจให้ลุกขึ้นมารักตัวตน และสนุกกับตัวเอง ไม่ว่าคุณจะเป็นแบบไหนในโลกทั้งมีคนบุลลี่ คนที่แตกต่าง

'The White Hair Cut' ชวน 'YourMOOD' ทำ 'กลับไปเริ่มรักกันใหม่ Live Session'

เอาใจแฟนเพลง ฮิว-พัชรพล วงศาโรจน์ ศิลปินเดี่ยว ONE MAN BAND แต่ชื่อเป็นวงว่า The White Hair Cut จากค่าย genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) ชวนศิลปินรุ่นพี่ต่างค่ายอย่าง YourMOOD หรือ บอย-สุรัตน์ รุ่งพิทธิกุล สังกัด WHOOP

BEM พลิกโฉมประสบการณ์การเดินทาง จับมือ GMM Music ใช้กลยุทธ์ Music Marketing ผ่านบทเพลง “อยากชวนเธอมาสนิท” ถ่ายทอดเรื่องราวเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่

เสียงเพลงถือเป็นเครื่องมือสร้างความสุขที่เข้าถึงได้ง่ายและเป็นเพื่อนที่ดีระหว่างการเดินทาง ที่ผ่านมา BEM หรือ บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน)