'ขวัญฤทัย' และ 'ใจพิสุทธิ์' รับไม้ต่อ ส่งความสนุก

 เจาะลึกต่อเนื่องกับเบื้องหลังละครชุดฟอร์มยักษ์ ดวงใจเทวพรหม ภาคต่อจาก สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ที่จะมาไขความลับทุกซอกทุกมุมให้คุณได้รู้ก่อนใคร ในรายการ กว่าจะเป็น...ดวงใจเทวพรหม จากปากนักแสดงที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหน ซึ่ง อีพี 3 เป็นพันธสัญญาเรื่อง ขวัญฤทัย และ ใจพิสุทธิ์ ที่รับไม้ต่อมาจากสัปดาห์ที่แล้วจากเรื่อง ลออจันทร์ กับความท้าทายของการมารับบทเป็นหนึ่งใน 5 สิงห์ แห่งวังจุฑาเทพ

สำหรับสัปดาห์นี้เริ่มต้นด้วยรื่อง ขวัญฤทัย ซึ่งเป็นภาคต่อรุ่นลูกของ คุณชายพุฒิภัทร จาก ค่ายฟีลกู๊ด เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ จำกัด ของผู้จัดฯ ธิติมา สังขพิทักษ์ และผู้กำกับ ยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์ นำแสดงโดยน้องใหม่แกะกล่อง ไมกี้ ปณิธาน รับบทเป็น พันตรี นายแพทย์ หม่อมหลวงฉัตรเกล้า ประกบคู่กับ ญดา นริลญา รับบทเป็น ขวัญฤทัย มาถ่ายทอดเรื่องราวของนายแพทย์ทหารหนุ่มกับลูกพี่ขาใหญ่ประจำถิ่นที่ต้องร่วมมือฝ่าฟันความอันตราย และความบาดหมางในอดีต พร้อมเล่าถึงความสนุกและความหฤโหดในการถ่ายทำ อุปสรรคของการเป็นนักแสดงที่ทำเอาเสียน้ำตา จะเป็นใครห้ามพลาด

และอีกหนึ่งเรื่องกับ ดวงใจพิสุทธิ์ ภาคต่อรุ่นลูกของ  คุณชายรณพีร์ จาก ค่ายเมตตาและมหานิยม จำกัด ของผู้จัดฯ ฉัตรชัย เปล่งพานิช และผู้กำกับ ปวันรัตน์ นาคสุริยะ ที่ได้พระเอกน้องใหม่ อย่าง เทศน์ ไมรอน มารับบทเป็น ร้อยตำรวจเอก หม่อมหลวงรณจักร ประกบคู่นางเอกสาว อุ้ม อิษยา รับบทเป็น ใจพิสุทธิ์ หรือ หนูพุก กับเรื่องราวความรักต่างชนชั้นระหว่างตำรวจทายาทตระกูลดังกับครูสาวหญิงกำพร้า กับเบื้องหลังการถ่ายทำที่ผู้จัดถึงกับต้องยกนิ้วชมกับการทำการบ้านซีนบู๊ และความยากด้านภาษาของหนุ่มเทศน์ที่ทำเอาสาวอุ้มถึงกับขำ ความสนุกสนานของเรื่องนี้จะเป็นยังไงต้องติดตาม

พร้อมเปิดปาก เผยหมดเปลือกกับเบื้องหลังของ ขวัญฤทัย และ ใจพิสุทธิ์ เฝ้าหน้าจอกันไว้ได้เลยในรายการ กว่าจะเป็น...ดวงใจเทวพรหม อีพี 3 ทุกเย็นวันศุกร์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วอร์มนิ้วรอ! แฟนคอน 'ดวงใจเทวพรหม' ครั้งแรก

พร้อมสร้างตำนานสุดยิ่งใหญ่ สำหรับละครชุดฟอร์มยักษ์ ดวงใจเทวพรหม ทางช่อง 3 เรื่องราวความรักของ 5 ลิง จุฑาเทพ กับการสานต่อพันธสัญญาความรักที่ไม่สมหวังในรุ่นพ่อ ที่สร้างปรากฏการณ์โซเชียลฟีเว่อร์กระแสแรงติดเทรนด์ X ทุกสัปดาห์

'เก้า-พีพี' สานต่อความรัก ส่งท้าย 'ดวงใจเทวพรหม'

ใกล้ลงจอให้ได้ชมกันแล้ว สำหรับ พรชีวัน ผลงานเรื่องสุดท้ายของละครชุด ดวงใจเทวพรหม ทางช่อง 3 พร้อมถ่ายทอดความรักที่สุดแสนจะโรแมนติก ภาคต่อรุ่นลูกของคุณชายปวรรุจและท่านหญิงวรรณรสา โดยค่าย กู๊ด ฟีลลิ่ง จำกัด ของผู้จัด-ผู้กำกับ คิง-สมจริง ศรีสุภาพ พร้อมกับนักแสดงนำ เก้า-นพเก้า เดชาพัฒนคุณ รับบท หม่อมหลวงสรุจ จุฑาเทพ ที่จะมาเสิร์ฟความน่ารักไปพร้อมกับนางเอกสาวสวยอย่าง พีพี-ปุญญ์ปรีดี คุ้มพร้อม รอดสวาสดิ์ รับบท ชีวัน ที่บินลัดฟ้าไปถ่ายทำกันไกลถึงประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เรียกว่าจัดเต็มสมการรอคอย

'กลัฟ' เคลียร์ดราม่า งานกีฬา 'ดวงใจเทวพรหม'

มีดราม่ามาสักพักแล้ว สำหรับงาน ดวงใจเทวพรหม Sports Day รู้แพ้ รู้ชนะ รู้ใจคุณ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับพระเอกหนุ่ม กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒน์พงษ์ ที่ตอนลงสนาม กลับไม่มีการขึ้นชื่อ ไฟไม่ส่อง กล้องไม่จับ ทำเอาเจ้าตัวยืนเหวอ จนแฟนคลับไม่พอใจ ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าว ยอมรับว่างง แต่เข้าใจได้ว่ามันเป็นความผิดพลาดทางเทคนิค เชื่อทุกคนอยากให้งานออกมาดีอยู่แล้ว

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี

'นก ฉัตรชัย' นำทีม 'ใจพิสุทธิ์' จิตอาสา 'เทศน์-อุ้ม-จ็อบ' ร่วมสอนภาษาอังกฤษ

เป็นกิจกรรมดี ๆ อีกหนึ่งกิจกรรม ที่ทำเอาเหล่านักแสดงจากละคร "ใจพิสุทธิ์" ใจฟูจริง ๆ เมื่อ ช่อง 3 ร่วมกับค่าย เมตตาและมหานิยม ได้จัดกิจกรรม "ใจพิสุทธิ์ อาสา สอนภาษาอังกฤษ" ชวนทุกคนมารวมตัวกันเป็นส่วนหนึ่งในการเป็นครูจิตอาสา

'อุ้ม อิษยา' ปลื้ม 'ดวงใจเทวพรหม' สร้างสถิติ Top 10 Netflix Thailand 10 สัปดาห์เต็ม!

ขึ้นแท่นเป็นละครคุณภาพน้ำดีไปแล้ว สำหรับเรื่องราวของพันธสัญญาความรักจากรุ่นพ่อให้ละครชุด "สุภาพบุรุษจุฑาเทพ" สู่รุ่นลูกในละครชุด "ดวงใจเทวพรหม" เรียกว่าประสบความสำเร็จเป็นพลุแตกตั้งแต่เปิดเรื่อง เริ่มจาก "ลออจันทร์", "ขวัญฤทัย" จนมาถึง "ใจพิสุทธิ์"