'ตู ต้นตะวัน' บินลัดฟ้าสู่กรุงปารีส ร่วมงาน Dior

 สวยสมฐานะ Ambassador Fashion และ Jewelry ของ Dior จริงๆ สำหรับนักแสดงสาวสุดฮอต ตู-ต้นตะวัน ตันติเวชกุล สังกัด GMMTV คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ที่ล่าสุดบินลัดฟ้าสู่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เข้าร่วมชม Dior Women’s Autumn-Winter 2024-2025  ที่ Jardin des Tuileries โชว์ Collection ใหม่จากแบรนด์ Dior 

โดยสาวตู ต้นตะวัน มาในลุคสวยหรูจาก Collection Women’s Spring Summer 2024 พร้อมด้วยกระเป๋ารุ่นไอคอนนิกจาก Dior รุ่น Lady D-Joy สีดำ สร้างความโดดเด่นสวยงามแบบสุดๆ ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ณ Paris Fashion Week ท่ามกลางการต้อนรับสุดอบอุ่นจากเหล่าแฟนๆ และภายในงานสาวตูยังได้ถ่ายภาพร่วมกับศิลปินดาราระดับโลกมากมายอีกด้วย 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปู วิทยา' อัปเดตปลอดภัยดี หลังประสบอุบัติเหตุ เผยเข็มขัดนิรภัยช่วยชีวิต!

เกิดอุบัติเหตุแต่โชคดีที่เข็มขัดนิรภัยช่วยชีวิตไว้! สำหรับนักแสดงคุณภาพที่ฝากผลงานไว้ทั้งภาพยนตร์ไทยและต่างประเทศมากมายอย่าง ปู-วิทยา ปานศรีงาม โดยเจ้าตัวได้โพสต์คลิปและภาพหลังเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ในขณะเดินทางมาเยี่ยมครอบครัวของภรรยาที่อเมริกา

'YWPB Official' จัดพิธีบวงสรวงซีรีส์ นำทีมโดยคู่จิ้นชื่อดัง 'หยิ่น-วอร์'

เรียกว่าเป็นซีรีส์ที่แฟนคลับติดตามมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เริ่มเปิดโปรเจกต์ ล่าสุดทางต้นสังกัด "YWPB Official" ถือฤกษ์ดี จัดพิธีไหว้บวงสรวงขอพรซีรีส์ "JACK & JOKER U STEAL MY HEART ทำไมต้องเป็นเธอทุกที" ณ บริเวณลานพระพิฆเนศ ด้านหน้าศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์

'แอ๊ด คาราบาว' ยินดีลูกสาวแต่งงาน

ยืนยง โอภากุล หรือ แอ๊ด คาราบาว สุดยินดีที่ลูกสาวคนเล็ก น้องซีน-นัชชา โอภากุล เป็นฝั่งเป็นฝา โดยล่าสุดเพิ่งจูงมือแฟนหนุ่มเข้าสู่ประตูวิวาห์ หลังจากคบหากันมานานหลายปี

2 สิงหานี้ วอร์มนิ้วพร้อมกดบัตร 'อาร์มแชร์' เต็มวงครั้งสุดท้าย!

หลังจากเพจ ARMCHAIR POP BAND ได้ปล่อยภาพโปสเตอร์เก้าอี้ พร้อมผังที่นั่งออกมาก็เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนเพลงที่เตรียมล็อควันรอและเตรียมวอร์มนิ้วกดบัตรคอนเสิร์ตวง ARMCHAIR การมารวมตัวกันอีกครั้งแบบฟูลวงของ 4 หนุ่ม

'เมรี' อัปเดตความน่ารัก 'น้องโนรา' คุณแม่มือใหม่สัญญาจะทำให้ดีขึ้น

หลังจากประกาศกร้าวว่าจะเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว จะเลี้ยงลูกคนเดียว ไม่ง้ออดีตคนรัก แอมมี่ เดอะบอตทอมบลูส์ หรือ ไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ สำหรับ เมรี คัมภีร์ ลูกสาวของศิลปินเพื่อชีวิตชื่อดัง ปู-พงษ์สิทธิ์ คำภีร์

'คาราบาวและผองเพื่อน รีเทิร์น' ประกาศเลื่อนอย่างไม่มีกำหนด!

คอนเสิร์ต “คาราบาว และผองเพื่อน รีเทิร์น” ซึ่งมีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 3 สิงหาคม นี้ ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน จำเป็นต้องเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด โดยทางผู้จัด การกีฬาแห่งประเทศไทย, สมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์, ผลิตภัณฑ์แกร็กคู และ บริษัท วิคทอรี่ เอท จำกัด ต้องขออภัยท่านผู้ชม และผู้ที่ให้ความสนใจที่รักทุกท่าน มา ณ ที่นี้