ระดมดาราดังพากย์เสียง หนังแอนิเมชัน '2475 รุ่งอรุณแห่งการปฏิวัติ' รับชมฟรี 13 มี.ค.นี้

28 ก.พ.2567 - เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการเดินทางย้อนเวลากลับไปสัมผัสเหตุการณ์สำคัญทางประวัติศาสตร์ การเปลี่ยนแปลงการปกครองของสยาม ในรูปแบบแอนิเมชัน 2D สุดเข้มข้น กับ “2475 Dawn of Revolution รุ่งอรุณแห่งการปฏิวัติ” ที่พร้อมให้คุณรับชมฟรีทางออนไลน์ โดยมีศิลปินนักแสดงชื่อดังมาร่วมพากย์เสียง ได้แก่ ฉัตรชัย เปล่งพานิช , สินจัย เปล่งพานิช , จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร , สุเมธ องอาจ และ กิตติ เชี่ยววงศ์กุล หรือ เกลือ เป็นต่อ

“2475 Dawn of Revolution” ถักทอเรื่องราวจากหนังสือประวัติศาสตร์หลายเล่ม พาคุณย้อนกลับไปสู่จุดกำเนิดของประชาธิปไตย เปิดเผยเรื่องราวการต่อสู้ทางอุดมการณ์และความคิดของบุคคลสำคัญในเหตุการณ์เปลี่ยนแปลงการปกครอง พ.ศ. 2475 ผ่านมุมมองที่สดใหม่

“2475 Dawn of Revolution” เป็นผลงานจาก “NAKRA STUDIO” เป็นทีมแอนิเมชันรุ่นใหม่ ที่มีความมุ่งมั่นอยากถ่ายทอดเรื่องราวประวัติศาสตร์ ผ่านรูปแบบแอนิเมชันที่สนุกสนาน เข้าใจง่าย เต็มไปด้วยเนื้อหาที่เข้มข้น อัดแน่นไปด้วยอารมณ์ เพื่อให้ผู้ชมเข้าใจสิ่งที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาอันสำคัญของประวัติศาสตร์ชาติไทย

แอนิเมชันเรื่องนี้ ยังแฝงไปด้วยประเด็นร่วมสมัยที่กระตุ้นให้ผู้ชมฉุกคิด ตั้งคำถาม ตั้งข้อสงสัย และค้นหาคำตอบไปร่วมกัน ภาพยนตร์เรื่องนี้เหมาะสำหรับผู้ชมทุกเพศทุกวัย ที่ต้องการเรียนรู้ประวัติศาสตร์ และชวนคุณค้นหาทางออกว่าคนไทยจะเรียนรู้จากอดีตเพื่อก้าวต่อไปในอนาคตร่วมกันได้อย่างไร

“2475 Dawn of Revolution” จะจัดฉายพิเศษเป็นการเปิดตัวรอบปฐมทัศน์ในโรงภาพยนตร์เซนจูรี สุขุมวิท ในวันเสาร์ที่ 9 มีนาคม 2567 นี้ และจะเผยแพร่ทางออนไลน์ให้รับชมฟรี ตั้งแต่วันพุธที่ 13 มีนาคม 2567 เป็นต้นไป

“ เราขอส่งมอบ แอนิเมชัน 2475 Dawn of Revolution ที่พวกเราตั้งใจสร้างขึ้นมา ให้ทุกคนได้รับชม โดยหวังว่า แอนิเมชันเรื่องนี้ จะช่วยจุดประกายให้ผู้ชมสนใจสืบค้นเรื่องราวประวัติศาสตร์ และช่วยเป็นข้อมูลพื้นฐานในการศึกษาหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ครับ” ทีมงานนาคราสตูดิโอกล่าว

ตัวอย่างภาพยนตร์:
Teaser 1 https://www.youtube.com/watch?v=gcC3ICn2uTM 


Teaser 2 https://www.youtube.com/watch?v=MMxWRbLz4EM


Teaser 3 https://www.youtube.com/watch?v=AOpCWYYMdqc


Teaser 4 https://www.youtube.com/watch?v=NWZw7533GiY

ข้อมูลภาพยนตร์:ชื่อภาพยนตร์: 2475 Dawn of Revolution ประเภท: แอนิเมชัน 2D, ดราม่า, ประวัติศาสตร์ ผู้กำกับ: วิวัธน์ จิโรจน์กุล เขียนบทโดย: ปัณฑา สิริกุล , วิวัธน์ จิโรจน์กุล พากย์เสียงโดย: ฉัตรชัย เปล่งพานิช , สินจัย เปล่งพานิช , จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร , สุเมธ องอาจ , กิตติ เชี่ยววงศ์กุล และทีมงานพากย์มืออาชีพ สตูดิโอ: Nakra Studio

กำหนดฉาย: 13 มีนาคม 2567
เว็บไซต์: https://www.facebook.com/2475animation

### ร่วมติดตามข่าวสารภาพยนตร์:
Facebook: https://www.facebook.com/2475animation
Youtube : https://www.youtube.com/@2475Animation
TikTok : https://www.tiktok.com/@2475animation

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นีญ่า-เจมส์ มาร์-สินจัย' นำทีมบวงสรวงภาพยนตร์ระทึกขวัญ 'นาคบรรพ์'

ธรรปพล เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ และ เทวา อาร์ต เธียร์เตอร์ สตูดิโอ จับมือสร้างความยิ่งใหญ่ครั้งใหม่ให้วงการภาพยนตร์ไทย ได้ฤกษ์ดีทำพิธีบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์ “นาคบรรพ์” (อ่านออกเสียงว่า นาก-คะ-บัน) ภาพยนตร์ระทึกขวัญฟอร์มยักษ์แห่งปี กับครั้งแรกของการถ่ายทอดตำนาน “พญานาคราชแห่งภาคตะวันออก องค์เพชรภัทรนาคราช” ที่ยังไม่เคยมีใครพูดถึง!

ละเอียดยิบ! 'ดร.อานนท์' รีวิวหนังแอนิเมชัน 2475 รุ่งอรุณแห่งการปฏิวัติ

ผศ.ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ เขียนบทวิจารณ์ภาพยนตร์ แอนิเมชัน ๒๔๗๕ รุ่งอรุณแห่งการปฏิวัติ สิ่งที่ชาวสามกีบไม่ควรพลาด

'หมาก ปริญ' ต่อยกำแพงจริงจนมือแตก 'นก ฉัตรชัย' ยกให้เป็นซีนเดอะเบส

บีบคั้นอารมณ์คนดูขั้นสุด สำหรับละคร “ใต้เงาตะวัน” ที่ต้องลุ้นกับการหาตัวคนร้ายที่ฆ่า อาฉาย (เกม ศานติ) ยังไม่พอ ต้องมาเสียน้ำตาให้กับปมพ่อลูกคู่กัดที่เจอหน้ากันทีไรเป็นต้องทะเลาะทุกครั้งอย่าง กรณ์ (หมาก ปริญ) และ เกียรติ (นก ฉัตรชัย) ล่าสุด ใต้เงาตะวัน EP.13 ทำคนดูขนลุกขนชันกับฉากที่กรณ์ระเบิดอารมณ์ใส่เกียรติ บอกเลยว่าบทพูดยาวยังไม่พอ “หมาก ปริญ” กับ “นก ฉัตรชัย” ยังฟาดสกิลการแสดงรับส่งอารมณ์กันดีเว่อร์โดยเฉพาะ “หมาก ปริญ” เล่นจริง เจ็บจริง ต่อยกำแพงจนมือแตกจริง

'รู้ไหมใครโสด2023' ก้าวสู่ปีที่7 ฉลองฉากใหม่ ยิ่งใหญ่กว่าเดิม!

มอบความสุข ความสนุกให้คุณผู้ชมผ่านหน้าจอ ช่องวัน31 มาตลอด 6 ปี เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆ ที่อยู่ด้วยกันมายาวนาน รายการ “รู้ไหมใครโสด 2023” ขอฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่7 กับฉากใหม่ สุดยิ่งใหญ่ ไฉไลกว่าเดิม

'มะเดี่ยว' เปิดใจหลังเกิดกระแส 'นก สินจัย' ร่วมงานกรุงเทพกลางแปลง

เรียกได้ว่าเป็นที่ฮือฮามากในโลกโซเชียลเมื่อ นก-สินจัย เปล่งพานิช ปรากฏตัวบนเวทีงานกรุงเทพกลางแปลง ที่มีการจัดฉายภาพยนตร์เรื่อง “รักแห่งสยาม” โดยภายในงานมีเหล่านักแสดงนำและผู้กำกับอย่าง มะเดี่ยว-ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล, มาริโอ้ เมาเร่อ, พิช- วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุล มาร่วมพูดคุยถึงภาพยนตร์แห่งความทรงจำของใครหลายๆคน ซึ่งหลังจากจบงานมีการพูดถึงนักแสดงสาวมากความสามารถ นก สินจัย อย่างแพร่หลายเนื่องด้วยทัศนคติทางการเมืองที่แตกต่างกันของผู้มาร่วมงานดังกล่าว