ศิลปิน-ดีเจ. ชวนรวมพลังบริจาคโลหิต ให้โลหิต ให้ชีวิต ให้ประจำ

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ชวนรวมพลังบริจาคโลหิต โดย 4 หนุ่ม วง New Country (นิวคันทรี่) ติณ-จรัสวี เทียมรัตน์, เอ็มโบ-พันธกานต์ พุ่มพฤกษ์, กีตาร์-ณัฐเอก ทอนสูงเนิน และ นุ-พุฒธิวัฒน์ สะท้านธรนิล

พร้อมด้วย ต้น-ธนาเมศฐ์ สิทธิปริญพัฒน์ (Wolftone) ศิลปินจีเอ็มเอ็ม มิวสิค แท็กทีม ดีเจเอไทม์ มีเดีย ได้แก่ ดีเจพุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน, ดีเจแนน-ลลิตา จึงวัฒนกิจ และ ดีเจเคเบิ้ล-ติณณภพ ผดุงธรรม ร่วมเชิญชวนประชาชนบริจาคโลหิตอย่างสม่ำเสมอทุก 3 เดือน หรือ ปีละ 4 ครั้ง เพื่อให้เกิดการบริจาคโลหิตอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน ช่วยให้มีโลหิตสำรองเพียงพอสำหรับผู้ป่วยในโรงพยาบาลทั่วประเทศ รวมถึงส่งเสียงให้คนรุ่นใหม่ตระหนักถึงความสำคัญของการบริจาคโลหิต เพื่อเพิ่มจำนวนผู้บริจาคโลหิตรายใหม่

วง New Country เปิดเผยว่า "ทุกๆ 10 วินาที มีผู้ป่วยต้องการใช้โลหิต 1 ถุง พวกเราขอเชิญชวนเพื่อนๆ ที่ยังไม่เคยบริจาคโลหิตมาร่วมมอบโอกาสให้กับผู้ที่ต้องการโลหิตกันครับ เพราะการบริจาคโลหิตเป็นประจำสามารถช่วยชีวิตผู้ป่วยได้ ที่สำคัญอย่าลืมเตรียมตัวให้พร้อม นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอและทานอาหารก่อนการบริจาค ด้วยนะครับ"

ต้น Wolftone กล่าวว่า "สำหรับผู้ที่ยังไม่เคยบริจาคโลหิต และผู้ที่บริจาคเป็นประจำอยู่แล้ว เชิญชวนมาร่วมบริจาคโลหิตอย่างสม่ำเสมอและต่อเนื่องทุก 3 เดือนครับ นอกจากช่วยให้ร่างกายแข็งแรงแล้ว ยังได้มีความสุขจากการเป็นผู้ให้ด้วยครับ เพราะการบริจาคโลหิตเพียงหนึ่งครั้ง สามารถช่วยเหลือผู้อื่นได้อีกหลายชีวิตเลยครับ"

ดีเจพุฒ เสริมว่า "ร่วมกันส่งต่อพลังแห่งการให้ด้วยการแบ่งปันโลหิต ซึ่งสามารถช่วยลดโอกาสการเสียชีวิตของผู้ป่วยที่จำเป็นต้องใช้โลหิตได้ทั่วประเทศ ถือเป็นการให้ที่ยิ่งใหญ่ครับ สามารถบริจาคโลหิตได้ที่ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย หรือ หน่วยรับบริจาคโลหิตเคลื่อนที่ตามจุดต่างๆ ครับ"
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถร่วมบริจาคโลหิตได้ที่ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย หน่วยรับบริจาคโลหิตเคลื่อนที่ และโรงพยาบาลสาขาบริการโลหิตทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 0 2256 4300

New Country
ต้น Wolftone
ดีเจเอไทม์ มีเดีย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ แท็กทีม ศิลปิน-ดีเจ. ชวนคนไทยสมองดีด้วยการออกกำลังกาย

พลพล-ทชภณ พลกองเส็ง แท็กทีมศิลปินจีเอ็มเอ็ม มิวสิค ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช, จา สิงห์ชัย และ ไตเติ้ล-ธนธัช ทิพย์จักษุ พร้อมด้วย มิ้ลค์-พรรษา วอสเบียน, เลิฟ-ภัทรานิษฐ์ ลิ้มปติยากร นักแสดงจาก จีเอ็มเอ็มทีวี และ ดีเจ.เคเบิ้ล-ติณณภพ ผดุงธรรม, ดีเจ.เอไทม์ มีเดีย ร่วมใจชวนคนไทยใส่ใจสุขภาพสมองผ่านกิจกรรม “เดิน วิ่ง ปั่น ป้องกันอัมพาต ครั้งที่ 10

'พุฒ-จุ๋ย' ประกาศข่าวดี! กำลังมีน้องให้ 'พี่พีร์เจ' แล้ว

เป็นเรื่องราวที่น่ายินดีให้แฟนๆได้เฮดังๆอีกรอบ เมื่อคุณพ่อพุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน และคุณแม่จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา ออกมาประกาศข่าวดีพร้อมกันว่าตอนนี้เตรียมขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกสอง

ครม. มีมติเห็นชอบให้สภากาชาดไทย ออกสลากกินแบ่งประจำปี 67

นางสาวเกณิกา อุ่นจิตร์ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี(ครม.) มีมติเห็นชอบให้สภากาชาดไทย หรือเหล่ากาชาดจังหวัด หรือกิ่งกาชาดอำเภอ ซึ่งเป็นตัวแทนของสภากาชาดไทย ผู้รับใบอนุญาต

กรมสมเด็จพระเทพฯ ทรงบาตรในโอกาสครบ 110 ปี รพ.จุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย

30 พ.ค.2567 - เวลา 07.30 น. สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี อุปนายิกาผู้อำนวยการสภากาชาดไทย เสด็จพระราชดำเนินไปทรงบาตร เนื่องในโอกาสวันสถาปนาโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ครบ 110 ปี

ตื่นตาสินค้าพื้นเมือง 57 ชาติ งาน'ออกร้านคณะภริยาทูต'

เตรียมตัวเที่ยวงานออกร้านคณะภริยาใจกลางกรุงเทพฯ ตื่นตากับสินค้าพื้นเมืองที่เป็นอัตลักษณ์ของของแต่ละประเทศ  ด้วยการจับมือร่วมกันสภากาชาดไทย โดยสำนักงานจัดหารายได้ Donation HUB “รับ”เพื่อ“ให้” กับสถานทูต 57 ประเทศทั่วโลก และศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยประกาศคามพร้อมการจัดกิจกรรม “งานออกร้านคณะภริยาทูตครั้งที่ 57”