'ฮาน่า' ปลื้ม 'ทางเสือผ่าน' รีรันอีกครั้ง

ยังคงได้รับการต้อนรับจากแฟนละครอย่างอบอุ่นเช่นเคย สำหรับการกลับมาของละครดราม่าแอ็กชั่น ทางเสือผ่าน ละครเรตติ้งเฉลี่ยสูงสุดแห่งปี 2564 ที่คืนจอแบบจุใจเต็มอิ่มต่อเนื่องทุกคืน ทำให้นางเอกสาว ฮาน่า ลีวิส ยิ้มแก้มปริกันเลยทีเดียว

โดย ฮาน่า เปิดใจว่า “ดีใจมากนะคะ ที่ละครได้กลับมารีรันอีกครั้ง ทำให้คุณผู้ชมได้กลับมาชมความสนุกของละครเรา เพราะผลตอบรับที่ได้รับกลับมาจากการออกอากาศตอนแรกดีมาก ๆ เป็นละครที่ได้รับความนิยมในปีนี้ด้วย วันนี้พอทุกคนกลับมาลุ้น มาชมละครของเราอีกรอบก็รู้สึกดีขึ้นไปอีกค่ะ คือช่วงที่เราทำงาน ทุกคนตั้งใจและเต็มที่กันมาก ๆ กับละครเรื่องนี้ ไม่ว่าจะเป็นฉากบู๊ ฉากดราม่า ฉากกุ๊กกิ๊ก อย่างฉากบู๊เราก็ใส่กันเต็มที่ ดราม่าเราก็มีการปรับตัวละครให้เข้ากับบท เราอินไปกับตัวละครที่เล่น รวมถึงทุกตัวละครที่แสดงร่วมกัน บรรยากาศของการทำงานมีแต่ความสุข การทำงานละครเรื่องนี้ ทุกคนมุ่งมั่นและตั้งใจกันมากจริง ๆ ค่ะ ขอฝากทุก ๆ คนนะคะ ติดตามชมกันอีกครั้ง ละครกลับมาให้ได้ชมกันต่อเนื่องทุกคืนเลย มาส่งท้ายปีกับละครสนุกที่สอดแทรกข้อคิดต่าง ๆ นี้ไปด้วยกันนะคะ "

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี

'ท็อป จรณ' ฟาด 5 คาแรคเตอร์ เผยอารมณ์สวิงจนสลัดตัวละครไม่หลุด

เป็นความท้าทาย ที่ต้องมารับบทดรามาหนัก สำหรับ ท็อป-จรณ โสรัตน์ กับบท เพชร ในละคร เจ้าพ่อ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป ที่จะมีความนิ่ง ลึกลับซับซ้อน ดิ่งในอารมณ์แบบที่ไม่เคยเล่นบทบาทแบบนี้ที่ไหนมาก่อน งานนี้เจ้าตัวยอมรับว่าเครียดกดดัน และไม่ใช่เรื่องง่าย ถึงขั้นอารมณ์สวิง เพราะต้องทำการบ้านแบบ คูณ 10 แต่งานนี้ เพื่อผลงานชิ้นโบว์แดงและเพื่อแฟนละคร ขอสู้ไม่หวั่นทุ่มเทเต็มที่กับบทบาทคาแรคเตอร์ เพื่อพิสูจน์ฝีมือการแสดง

'ช่อง7HD' คือครอบครัว 'เอส กันตพงศ์' อัปเดตสุขภาพผ่าน 'เที่ยงบันเทิง สด' ที่แรก

เพราะช่อง 7HD คือครอบครัว “เอส กันตพงศ์” ขอเปิดใจ ให้สัมภาษณ์สด ในรายการ “เที่ยงบันเทิง สด” ที่แรก หลังพักฟื้นฟูร่างกายเต็มที่ พร้อมอัปเดตชีวิต สุขภาพ รวมถึงแผนอนาคต ที่ตั้งใจจะเริ่มจะเดินตามฝันที่ตั้งไว้อีกครั้ง ก่อนขอบคุณแฟนช่อง 7HD ทุกคน ที่รักและเป็นห่วง ส่งกำลังใจให้อย่างอบอุ่นเสมอ

'เอแคลร์ จือปาก' กับผลงานหนัง-ละครที่ท้าทายตนเอง

ถึงคิวตัวแม่เมร่อน "เอแคลร์ จือปาก" มาเจอกับว่าที่เจ้าสาวออร่าฉ่ำ "แก้มบุ๋ม ปรียาดา" ในรายการ "เมนูของพี่ใส่พริกกี่เม็ด" เข้าครัวทำอาหารสุดโปรดไข่ตุ๋น พร้อมเผยผลงานในวงการบันเทิงที่ท้าทายตัวเอง

'เมฆ จุติ' ควง 'มะเหมี่ยว' ขอบคุณแฟนๆ 'สองทระนง' เรตติ้งตอนจบแรงยืนหนึ่ง!

ลาจอไปด้วยความประทับใจ พร้อมด้วยกระแสตอบรับที่ดีในโซเชียลมีเดียอย่างล้นหลาม จากแฟนละคร สำหรับละครดราม่าเรื่อง สองทระนง จากค่าย ปภัสรา โปรดักชั่น ของผู้จัด กบ-ปภัสรา เตชะไพบูลย์ ซึ่งนอกจากจะได้รับเสียงชื่นชมตั้งแต่ต้นจนจบแล้ว เรตติ้งยังปังทุกอีพี

ถอดรหัสชีวิตพระเอก 'ไมค์ ภัทรเดช' ผ่านสองตัวละครฝาแฝดจาก 'ในรอยทราย'

พระเอกหนุ่ม “ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี” บอกเล่าเรื่องราว “ในรอยทราย” ทางช่อง 7HD ผ่านสองตัวละครหลัก ในบทฝาแฝด “ทิวา-ตะวัน” ที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง พร้อมเผยความประทับใจที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงมืออาชีพรุ่นใหญ่ การันตีคุ้มค่ากับการรับชม