เรโทรเรี่ยนถูกใจสิ่งนี้! 'อยู่เพื่อจำ - Retrospect' มันส์จัด ทะลุล้านวิว!

เดือดจัดกันเลยทีเดียวสำหรับ “อยู่เพื่อจำ” ซิงเกิลที่ 2 จากวง Retrospect นำโดย เก้า-จิรายุ ละอองมณี (ร้องนำ), น็อต-ธนพล ศรีกาญจนา (กีตาร์), บอม-ณพวัชร คชาชีวะ (เบส) และ เบิร์ธ-ศุทธิพันธ์ สังข์ยุทธ (กลอง)

ที่สาดซาวด์สุดเก๋าสาแก่ใจกับการรอคอยของเรโทรเรี่ยน พร้อมใจกันเทคะแนนให้จนทะยานสู่ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อย เพียงแค่ปล่อยเพลงวันแรกก็ทำเอาชาวร็อกพากันแกะไลน์โซโล่สุดโหดกันให้ว้าวุ่น! พร้อมด้วยกระแสชื่นชมถึงความสามารถของนักร้องนำ “เก้า จิรายุ” ที่ทุ่มสุดตัวทั้งแต่งเพลง, ร้อง และเล่นเอ็มวีเองอย่างถึงอารมณ์ พิสูจน์ให้แฟนๆเห็นถึงพัฒนาการและการเติบโตไปพร้อมกับ Retrospect

โดย “เก้า” นักร้องนำ ตัวแทนวงเผยความรู้สึกว่า “ขอบคุณแฟนเพลงที่ให้ความกรุณาและติดตามเพลง อยู่เพื่อจำ จนถึงล้านวิวแรก ขอบคุณที่ให้กำลังใจรวมไปถึงทุกๆคอมเมนท์ด้วยนะครับ แล้วก็อยากจะทำเพลงดีๆไปเรื่อยๆให้ทุกคนมีความสุขเวลาที่ได้ฟังเพลงของ Retrospect อยากแสดงความยินดีกำลังทุกคนที่ร่วมงานกันด้วย ขอบคุณทั้ง genie records แล้วก็ตัววงเอง นอกจากพวกเรา 4 คน ก็ยังมีทีมงานคนอื่นๆด้วย ทั้งทีมมิกซ์ ทีมเรคคอร์ดของเราที่ออมสตูดิโอ น้องสอง, น้องโจ, ออม ขอบคุณทุกคนเลยครับ รวมไปถึงทีมพีอาร์ด้วยนะครับ หวังว่าหลังจากนี้จะมีคนเข้ามาฟังกันอีกเรื่อยๆ และได้ไปร้องด้วยกันในคอนเสิร์ต ก็เป็นสิ่งที่น่าพอใจและน่ายินดีมากๆ เวลาที่เราทำผลงานออกไปแล้วมีคนให้การตอบรับที่ดี ขอบคุณมากๆครับ“

ฟังและชมมิวสิกวีดีโอเพลง ‘อยู่เพื่อจำ (Irreplaceable) – Retrospect’ ได้ทางยูทูปช่อง Genierock

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'The White Hair Cut' ชวน 'YourMOOD' ทำ 'กลับไปเริ่มรักกันใหม่ Live Session'

เอาใจแฟนเพลง ฮิว-พัชรพล วงศาโรจน์ ศิลปินเดี่ยว ONE MAN BAND แต่ชื่อเป็นวงว่า The White Hair Cut จากค่าย genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) ชวนศิลปินรุ่นพี่ต่างค่ายอย่าง YourMOOD หรือ บอย-สุรัตน์ รุ่งพิทธิกุล สังกัด WHOOP

'พิง ลำพระเพลิง' นำทีมบวงสรวง 'แสนสนั่น พันธุ์สั่นสู้' เขียนบท-กำกับหนังในรอบ 7 ปี

ห่างหายจากวงการกำกับภาพยนตร์ไปนานกว่า 7 ปี สำหรับผู้กำกับมากฝีมืออันดับต้น ๆ ของเมืองไทย “พิง ลำพระเพลิง” ล่าสุดได้ฤกษ์ดีบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์แนวคอมเมดี้เรื่อง “แสนสนั่น พันธุ์สั่นสู้”

'Paper Planes' ปล่อยเพลงร็อกสไตล์ยุค 2000 'ต้น-ต่อ Silly Fools' ร่วมฟีเจอริ่ง

ปล่อยผลงานมาให้แฟนๆ ได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง กับวง Paper Planes (เปเปอร์ เพลนส์) ประกอบด้วย 2 หนุ่ม ฮาย-ธันวา เกตุสุวรรณ (ร้องนำ) และ เซน-นครินทร์ ขุนภักดี (เบส) จากค่าย genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) หลังจากปลายปีที่แล้วส่งเพลงช้าแนว Pop Rock “กลับมาเพื่อบอกลา” ก็ถึงเวลาเพลงใหม่ล่าสุด “ความว่างเปล่า” เพลงรักอกหักกลิ่นอายร็อกยุค 2000

'เก้า จิรายุ' ควง 'คุณแม่ก้อย' เที่ยวอเมริกาสุดอบอุ่น

หลังจากตะลอนทัวร์คอนเสิร์ตกับพี่ๆ วง Retrospect พร้อมกับทำงานถ่ายละครอย่างหนักมาตลอดทั้งปี สำหรับหนุ่มหล่อมาดเซอร์ เก้า-จิรายุ ละอองมณี ล่าสุดก็ขอยื่นใบลางานไปทำหน้าที่เป็นลูกกตัญญู ด้วยการควง คุณแม่ก้อย-วรณัชชา ละอองมณี บินลัดฟ้าไปเที่ยวพักผ่อนที่สหรัฐอเมริกา ซึ่งถือเป็นความตั้งใจของหนุ่มเก้าที่อยากจะพาคุณแม่ไปเที่ยวต่างประเทศและไปพบปะญาติพี่น้องกระชับความสัมพันธ์ของคนในครอบครัวที่อยู่ที่สหรัฐอเมริกาด้วยในเวลาเดียวกัน

เด็ก 'GMM MUSIC' ครองใจโซเชียล เหมาเข้าชิงถึง 4 ใน 5 รางวัลใหญ่!

อีกหนึ่งเวทีประกาศรางวัลโซเชียลที่ยิ่งใหญ่ของประเทศไทยที่หลายคนตั้งตารอคอย “Thailand Social Awards ครั้งที่ 12” งานรางวัลที่จัดขึ้นเพื่อเชิดชูผู้ใช้โซเชียลมีเดียยอดเยี่ยมในสาขาต่างๆ โดยพิจารณาจากทั้งมุมมองด้านจริยธรรมและเกณฑ์การวัดผลจากประสิทธิภาพการทำงานบนโซเชียลมีเดียของแบรนด์ ที่จัดขึ้น ณ True Icon Hall ไอคอนสยาม เมื่อวันศุกร์ ที่ 1 มีนาคม 2567

'กลับมาเพื่อบอกลา' เพลงเศร้าล่าสุดจาก 'Paper Planes'

"กว่าจะลืมเธอมันอยากรู้ไหม แล้วเธอจะกลับมาทำไม…" "กลับมาเพื่อบอกลา" เพลงช้าสุดเศร้าซิงเกิลใหม่จาก 2 หนุ่ม ฮาย-ธันวา เกตุสุวรรณ (ร้องนำ) และ เซน-นครินทร์ ขุนภักดี (เบส) วง Paper Planes (เปเปอร์ เพลนส์) ค่าย genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) พูดถึงเรื่องราวของคนที่ลืมรักครั้งเก่าไปแล้ว ซึ่งกว่าจะใช้เวลาลืมได้นั้นยากลำบาก แต่อยู่ดีๆ เธอคนนั้นก็กลับมา ทำให้ความรู้สึกที่หายไปกลับมารู้สึกอีกครั้ง แต่เธอนั้น "กลับมาเพื่อบอกลา"