'Slot Machine' พบท่านทูตเม็กซิโก ประจำประเทศไทย

หลังจากจัดเต็มความมัน เปิดทัวร์แรก Slot Machine EXIT TO ENTER WORLD TOUR 2024 ที่กรุงเทพฯ ปุ๊บ!  วงร็อกมาดคูล Slot Machine ก็ต้องรีบเตรียมตัวก่อนจะบินลัดฟ้าเป็นตัวแทนศิลปินไทยเพียงวงเดียว เดินทางไปโชว์ที่ประเทศเม็กซิโกครั้งแรก! ในเทศกาลดนตรี Vive Latino Festival 2024 (วีเว่ ลาติโน่ เฟสติวัล 2024)

โดยก่อนเดินทางทั้ง 3 สมาชิกวงก็ได้เดินทางไปทำ VISA ที่สถานทูตเม็กซิโกประจำประเทศไทย และได้มีโอกาสเข้าพบท่านทูต Liliana Ferrer Silva  เอกอัครราชทูตเม็กซิโก ประจำประเทศไทย  ซึ่งท่านทูตและเจ้าหน้าที่ทุกท่านก็ให้การต้อนรับ Slot Machine อย่างอบอุ่น และเป็นกันเองมากๆ งานนี้ท่านทูตยังอัดคลิปแนะนำให้แฟนๆชาวเม็กซิโกว่าทางวงกำลังจะไปโชว์ที่เม็กซิโกในงาน Vivi Latino Festival 2024 วันที่ 17 มีนาคมนี้ด้วย แถมท่านทูตยังใจดี สอนทางวงพูดแนะนำตัวเองในแบบภาษาสเปนอีก ทำเอา Slot Machine ปลาบปลื้มใจกับความน่ารักและเป็นกันเองสุดๆ กันไปเลย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'YWPB Official' จัดพิธีบวงสรวงซีรีส์ นำทีมโดยคู่จิ้นชื่อดัง 'หยิ่น-วอร์'

เรียกว่าเป็นซีรีส์ที่แฟนคลับติดตามมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เริ่มเปิดโปรเจกต์ ล่าสุดทางต้นสังกัด "YWPB Official" ถือฤกษ์ดี จัดพิธีไหว้บวงสรวงขอพรซีรีส์ "JACK & JOKER U STEAL MY HEART ทำไมต้องเป็นเธอทุกที" ณ บริเวณลานพระพิฆเนศ ด้านหน้าศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์

'แอ๊ด คาราบาว' ยินดีลูกสาวแต่งงาน

ยืนยง โอภากุล หรือ แอ๊ด คาราบาว สุดยินดีที่ลูกสาวคนเล็ก น้องซีน-นัชชา โอภากุล เป็นฝั่งเป็นฝา โดยล่าสุดเพิ่งจูงมือแฟนหนุ่มเข้าสู่ประตูวิวาห์ หลังจากคบหากันมานานหลายปี

2 สิงหานี้ วอร์มนิ้วพร้อมกดบัตร 'อาร์มแชร์' เต็มวงครั้งสุดท้าย!

หลังจากเพจ ARMCHAIR POP BAND ได้ปล่อยภาพโปสเตอร์เก้าอี้ พร้อมผังที่นั่งออกมาก็เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนเพลงที่เตรียมล็อควันรอและเตรียมวอร์มนิ้วกดบัตรคอนเสิร์ตวง ARMCHAIR การมารวมตัวกันอีกครั้งแบบฟูลวงของ 4 หนุ่ม

'เมรี' อัปเดตความน่ารัก 'น้องโนรา' คุณแม่มือใหม่สัญญาจะทำให้ดีขึ้น

หลังจากประกาศกร้าวว่าจะเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว จะเลี้ยงลูกคนเดียว ไม่ง้ออดีตคนรัก แอมมี่ เดอะบอตทอมบลูส์ หรือ ไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ สำหรับ เมรี คัมภีร์ ลูกสาวของศิลปินเพื่อชีวิตชื่อดัง ปู-พงษ์สิทธิ์ คำภีร์

'คาราบาวและผองเพื่อน รีเทิร์น' ประกาศเลื่อนอย่างไม่มีกำหนด!

คอนเสิร์ต “คาราบาว และผองเพื่อน รีเทิร์น” ซึ่งมีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 3 สิงหาคม นี้ ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน จำเป็นต้องเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด โดยทางผู้จัด การกีฬาแห่งประเทศไทย, สมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์, ผลิตภัณฑ์แกร็กคู และ บริษัท วิคทอรี่ เอท จำกัด ต้องขออภัยท่านผู้ชม และผู้ที่ให้ความสนใจที่รักทุกท่าน มา ณ ที่นี้

'แบมแบม' เตรียมเสิร์ฟ 2 กิจกรรมใหญ่ 'FANSIGN' และ 'SHOWCASE'

หลังจากสร้างความดุเดือดไปทั่วโลก แบมแบม (BamBam) หรือ กันต์พิมุกต์ ภูวกุล ศิลปินสายเลือดไทยชื่อดังระดับโลก ที่ปล่อยโปสเตอร์และสปอยล์การคัมแบคมินิอัลบั้มที่ 3 ‘BAMESIS’ ด้วยลุคกร้าวใจดุดันไม่เกรงใจใคร แฟนคลับทั้งเหล่า ‘อากาเซ่’ (ชื่อแฟนคลับวง GOT7) และ ‘แบมมี่’ (ชื่อแฟนคลับแบมแบม) นั่งไม่ติดพื้นเพราะไม่ว่าจะอยู่โพไหนใจก็สั่นไม่เป็นจังหวะ หวีดกันมือเป็นระวิง ส่งผลให้การพูดถึงผลงานเพลงใหม่ของแบมแบม แฮชแท็ก #BAMESIS ติดเทรนด์ X (เอ็กซ์) โลก และในอีกหลายประเทศ รวมไปถึงประเทศไทยที่ยืนหนึ่งอย่างรวดเร็ว สมการรอคอยสุดๆ