'กานต์ วิภากร'โพสต์ถึงตำรวจ ติดแฮชแท็กรู้เลยว่าเชียร์ใคร

จู่ๆ ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ถึงทำให้  กานต์ วิภากร ภรรยาของ เสก โลโซ หรือ เสกสรรค์ ศุขพิมาย ได้ออกมาโพสต์ข้อความเกี่ยวกับวงการสีกากี พร้อมกับให้กำลังใจนายตำรวจใหญ่อย่าง บิ๊กเต่า หรือ พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว  ก่อนติดแฮชแท็ก #จัดการโจ๊กอย่าให้มันลอยนวล ที่ทำเอาหลายคนถึงสะดุ้งไปตามๆ กัน

โดย กานต์ วิภากร ได้โพสต์ภาพ 3 นายตำรวจใหญ่ พร้อมกับระบุข้อความว่า “ยุคตกต่ำของตำรวจ แล้วใครจะดูแลประชาชน ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน เพราะฉะนั้นก็ให้พวกมันทะเลาะกันไปเถอะค่ะ เราก็ดูแลตัวเราและคนที่เรารักให้ดีที่สุด ปกป้องตัวเองทุกวิถีทาง อย่าให้ใครมันมารังแกเราและครอบครัวทุกครอบครัวด้วยนะคะ ดูแลตัวเองและคนที่เรารักด้วยค่ะ เป็นหูเป็นตาช่วยกันเพราะตอนนี้ไม่มีผู้พิทักษ์สันติราษฎร์อีกแล้ว มีแต่อิทธิพลมืดซึ่งเลวร้ายกว่ามาเฟีย ในชุดสีกากี วิเคราะห์ได้เลย ว่าจริงอย่างที่เราพูดไหม

อันนี้เราไม่ได้ตามอะไรมากมายเรื่องนะคะ แต่เรารู้สึกว่า บิ๊กเต่า คือคนจริงและไม่จัญไรเหมือนพวกนั้น ขอส่งกำลังใจให้บิ๊กเต่าและขอให้ท่านทำสำเร็จทุกอย่างเพื่อประชาชนตัวเล็กเล็กแบบพวกเราจะได้รู้สึกมีความสุขความสบายใจขึ้น ไม่มีความกลัวไม่มีความหวาดระแวงอีกต่อไปได้อีก ขอให้ท่านจงทำสำเร็จ เพื่อประชาชน ตาดำๆ ที่หมดที่พึ่งแล้ว ทุกคนเคว้งคว้างและหวาดกลัวเมื่อพ่อแม่มัวแต่ทะเลาะกัน และทิ้งประชาชนทั้งหมด เอาชนะกันทุกอย่าง แต่ก็ผิดก็ว่าไปตามผิด

เราไม่เคยรู้รายละเอียดของข่าวเลยจริงๆ เคยเห็นแค่แว๊บแว๊บ ถ้าพิมพ์ไม่ถูกใจไม่ถูกต้องก็ขออภัยใน ณ ที่นี้ด้วยนะคะ เพราะการเห็นในข่าวแว๊บแว๊บหลายวันก็เลยสรุปเองแบบเนี่ยค่ะ ขอส่งกำลังใจให้บิ๊กเต่า และขอให้ท่านจัดการให้สำเร็จเด็ดขาดให้เร็วที่สุด ขอบคุณมากค่ะ ส่วนเพื่อนเพื่อนคิดเห็นยังไงไม่ทราบ ก็แล้วแต่ใครอยากจะคิดยังไงเชียร์ใครไม่เป็นไรค่ะแต่ขอให้อย่าทะเลาะกันก็พอค่ะ #จัดการโจ๊กอย่าให้มันลอยนวล!!”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สอบวินัยร้ายแรงตำรวจน้ำ 3 นาย เอี่ยวเรือน้ำมันหาย เตรียมออกหมายจับ 'เสี่ยโจ้'

พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (รอง ผบช.ก.)พร้อมพนักงานสอบสวนคดีเรือน้ำมันเถื่อนประชุมคืบหน้าหลังพบเสี่ยโจ้โผล่ปอตเปต

'โจ๊ก' เผย 'บิ๊กเต่า' ขอเลื่อนนัดไต่สวนมูลฟ้องคดีหมิ่นประมาท เป็นครั้งที่ 2

ศาลนัดไต่สวนมูลฟ้องของโจทย์เป็นครั้งที่ 2 ในคดีที่พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ยื่นฟ้องพล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รอง ผบช.ก. ข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา

'บิ๊กเต่า' ชี้คดีเรือน้ำมันเถื่อน เหมือนกรณีกำนันนก จนท.ละเว้นหน้าที่ทำให้เสียหาย

พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รอง ผบช.ก. พล.ต.ต.ประสงค์ เฉลิมพันธ์ ผบก.ปปป. พ.ต.อ.เอนก เตาสุภาพ พ.ต.อ.บุญลือ ผดุงถิ่น รอง ผบก.ป. และ คณะเจ้าหน้าที่ชุดคลี่คลายคดีเรือน้ำมันเถื่อน ร่วมประชุมติดตามความคืบหน้าทางคดี โดยใช้เวลานานร่วม 2 ชั่วโมงจึงแล้วเสร็จ

ศาลอนุญาตเลื่อนนัดไต่สวนมูลฟ้อง คดี 'บิ๊กโจ๊ก' ฟ้อง 'บิ๊กเต่า' หมิ่นประมาท

ศาลนัดไต่สวนมูลฟ้องโจทก์ คดีหมายเลขดำที่ อ.558/2567 ที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เดินทางมาเพื่อฟ้อง พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา

'ไกรบุญ' สั่งปลด 'ตร.ชุดน้ำมันเถื่อน' เซ่นแซตฉาว ขอเชื่อมือ 'บิ๊กเต่า'

'พล.ต.อ.ไกรบุญ' การันตีไม่เคยเรียกรับผลประโยชน์น้ำมันเถื่อน ยอมรับสั่งปลดตำรวจเซ่นแชตฉาวจริง เชื่อมือ 'บิ๊กเต่า' สอบสวนสุจริตเป็นธรรม

'บิ๊กเต่า' แถลงคืบหน้าคดีเรือน้ำมันเถื่อน ผู้การตำรวจน้ำชี้โพยส่วย 1 ล้านเป็นของเก่า

“บิ๊กเต่า” รับแชทหลุด"เสี่ยโจ้"สนทนาตำรวจน้ำเป็นของจริง ด้านผู้การตำรวจน้ำขอความเป็นธรรมเผยโพยจ่ายส่วย 1 ล้านบาทเป็นของเก่า เตรียมออกหมายจับผู้บงการลักเรือน้ำมัน