'อั้ม อธิชาติ' ประกาศยุติบทบาทแบรนด์ดัง

อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ ออกมาประกาศชัดเจนถึงความสัมพันธ์กับ บ.พาว มิราเคิล  พร้อมชี้แจงเกี่ยวกับการยุติบทบาทในทุกหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับแบรนด์ดังกล่าว โดยระบุว่า

"ผม อธิชาติ ชุมนานนท์ ขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้ในการสื่อสาร ชี้แจง ถึง การยุติบทบาท ในทุกหน้าที่ ที่มีต่อ บริษัท พาว มิราเคิล จำกัด ตั้งแต่เมื่อวันที่ 12 ม.ค 2567 ที่ผ่านมา ทั้งในฐานะผู้ร่วมก่อตั้ง ผู้ถือหุ้น ผู้บริหาร ดูแลคุณภาพสินค้า แบรนด์แอมบาสเดอร์ และควบคุมสื่อประชาสัมพันธ์ทุกชนิด ต้องขอขอบคุณทีมงาน ผู้ร่วมงานและตัวแทนทุกท่านที่ได้เคยร่วมงานกันมา และขอบคุณผู้บริโภคทุกๆ ท่านที่ให้ความไว้วางใจ ให้ผมได้ดูแลสุขภาพ ด้วยผลิตภัณฑ์สมุนไพรในช่วงเวลาที่ผ่านมา

และขอให้ทางบริษัท ได้ยุติการใช้ภาพผม ในฐานะ แบรนด์แอมบาสเดอร์ทั้งภาพเคลื่อนไหว และภาพนิ่งที่ได้หมดสัญญาแล้ว ตามข้อตกลงที่ได้เคยแจ้งไป รวมถึงนักแสดงอีกหลายท่านที่อนุญาตให้ใช้ภาพ ตามเวลาที่กำหนดและได้เคยแจ้งไปแล้วเช่นกัน จึงเรียนมาเพื่อทราบขอขอบคุณทุกท่านมา ณ โอกาสนี้นะครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อั้ม อธิชาติ' เล่าถึงบาดแผลในใจ จนไม่อยากออกจากบ้าน

พระเอกหนุ่มหุ่นล่ำ อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ หลังห่างหายจากงานละครไป ล่าสุดมาเปิดใจผ่าน WOODY FM เล่าถึงสาเหตุของกระแสข่าวฉาวรุมเร้าในอดีต โดนทั้งพระเอกปากแดง พระเอกตัว อ. และการแต่งงานกลบข่าวเกย์ จนเป็นที่มาของฉายา เจ้าพ่อโดนบูลลี่ เป็นทุกข์จนรู้สึกแอนตี้ เป็นบาดแผลในใจ ถึงขนาดไม่อยากออกจากบ้าน