'จ็องกุก-BTS' และต้นสังกัดของนักแสดงสาว 'ลี ยู บี' ปฏิเสธข่าวลือทั้งคู่ออกเดท

28 ธ.ค.2564- ต้นสังกัดของนักร้องหนุ่ม จ็องกุก จากวงบอยแบนด์ชื่อดัง BTS และต้นสังกัดของนักแสดงสาว ลี ยู บี ต่างออกมาประสานเสียงปฏิเสธข่าวลือการออกเดทของศิลปินในสังกัด

เมื่อเร็วๆนี้ มีประเด็นข่าวลือการออกเดทของทั้งคู่ในช่องทาง YouTube เช่นเดียวกับการซุบซิบผ่านแพล็ทฟอร์มชุมชนออนไลน์ โดยอ้างว่าทั้งคู่ได้มีการแชร์รูปภาพที่คล้ายกัน ในเวลาใกล้เคียงกัน ทำให้เชื่อว่านั่นคือการทำ ‘Lovestagram’ แบบที่คนที่คบกันชอบทำผ่านโซเชียลมีเดีย

มียูทูปเบอร์รายหนึ่งอ้างว่า จ็องกุก และ ลี ยู บี กำลังเดทกัน โดยยูทูบเบอร์รายนี้หยิบยกประเด็นที่ทั้งสองคนใช้หมวกคู่รัก กำไลคู่ สร้อยข้อมือและเสื้อยืดแบบเดียวกัน รวมถึงอีโมติคอนคู่รัก มาใช้อ้างอิง รวมทั้งกล่าวอ้างด้วยว่าพี่ชายของจ็องกุกและน้องชายของ ลี ยู บี นั้นสนิทกัน

อย่างไรก็ดี ต้นสังกัดของ ลี ยู บี ออกมากลบกระแสนั้นทันทีด้วยการแถลงว่า นักแสดงสาวไม่รู้จักจ็องกุก BTS เป็นการส่วนตัวด้วยซ้ำ และเปิดเผยว่า “เราเคยได้ยินเกี่ยวกับข่าวลือการออกเดทมาสองสามครั้งแล้ว แต่จากการถามเจ้าตัวมา เธอไม่รู้จักจ็องกุกเป็นการส่วนตัว เมื่อได้ยินเกี่ยวกับข่าวลือการออกเดท เธอแค่หัวเราะ เธอหัวเราะเพราะมันเป็นเท็จอย่างเห็นได้ชัด”

ด้าน Big Hit Music ต้นสังกัดของจ็องกุก BTS ก็ออกมาแถลงในทิศทางเดียวกันว่า “ข่าวลือการออกเดทกับ ลี ยู บี ไม่เป็นความจริง และข้อมูลต่างๆที่ออกมาล้วนแล้วแต่เป็นการคาดเดากันไปเองทั้งนั้น”

โดยขณะนี้ BTS กำลังอยู่ในช่วงพักวง หลังจากจบตารางงานในสหรัฐอเมริกา และตัวจ็องกุกเองก็กำลังอยู่ในช่วงพักร้อนอย่างเป็นทางการ ส่วนนักแสดงสาว ลี ยู บี มีผลงานซีรีย์ทางทีวีเรื่อง Yumi’s Cells ที่เพิ่งลาจอไปเมื่อไม่นานนี้.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ซาร่าห์ ซาโรลา' ส่ง MV เพลงใหม่ 'แค่จับมือกันไว้' เป็นกำลังใจให้คนทำงาน

แรบบิท แคช ในเครือบีทีเอส กรุ๊ปฯ เปิดตัวแคมเปญ "Rabbit Cash Sustainability : หัวใจแห่งความยั่งยืน เริ่มที่คุณ" เพื่อสื่อสาร Music marketing สร้างความรู้ความเข้าใจคนทำงาน ที่ต้องฝ่าฟันปัญหาทางด้านการเงินในรูปแบบต่างๆ

กรมอุตุฯ สยบข่าวลือ! คลื่นความหนาวปกคลุม อากาศสุดขั้วในรอบ 5 ปี

กรมอุตุนิยมวิทยา ได้ชี้แจงข่าวลือ จากรณีที่มีสื่อสังคมออนไลน์ได้เผยแพร่ข้อมูล ซึ่งมีข้อความว่า "ข่าวด่วน จากกรมอุตุไม่เคยมีพยากรณ์แบบนี้มาก่อนในรอบ 5 ปีที่ผ่านมา

'เศรษฐา' ยันรัฐบาล 314 เสียง แข็งแกร่งพอแล้ว ไม่ต้องปรับครม. ดึง ปชป.ร่วม

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ให้สัมภาษณ์หลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ถึงกระแสข่าวลือการปรับ ครม.มีจริงหรือไม่ โดยนายกฯยิ้มก่อนกล่าวว่า “ข่าวลือ ท่านพูดถูกคำว่าข่าวลือ ข่าวลือมันก็จบที่ข่าวลือ ”

กทม. โยนมหาดไทยสางหนี้ ‘รถไฟฟ้าสายสีเขียว’ ก้อนแรก 2.3 หมื่นล้าน

กทม.เตรียมโยนมหาดไทยสางหนี้ ‘รถไฟฟ้าสายสีเขียว’ ก้อนแรก 2.3 หมื่นล้าน พร้อมจ่อเก็บเงินค่าโดยสาร 15 บาท ช่วงแบริ่ง-สมุทรปราการ และช่วงหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต ม.ค.นี้ หวังนำมาชำระหนี้เอกชนบางส่วน