'พราวฟ้า' เล่านาทีจับได้ 'เสี่ยโบ๊ท' มีกิ๊ก ด้านฝ่ายหญิงยอมกราบ ขอร้องอย่าแฉ!

เสี่ยโบ๊ท เพชรยินดี โปรโมเตอร์เจ้าของค่ายมวยเพชรยินดี ควงภรรยา พราวฟ้า การัญชิดา อัปเดตอายุครรภ์ 3 เดือน พร้อมเคลียร์เจ้าชู้หวิดบ้านแตก ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และ เป็กกี้ ศรีธัญญา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

พราวฟ้าท้อง 3 เดือน เป็นยังไงบ้าง?
พราวฟ้า : ดีใจค่ะที่เบบี๋มาสักที อเมซิ่งทุกอย่าง สับสนด้วย (หัวเราะ)
โบ๊ท : ตื่นเต้น จริงๆ เราตั้งใจมีให้ทันปีนี้ ปีมังกร แพลนกันมาตั้งแต่แรกว่าแต่งงาน 29 ม.ค. อยู่ด้วยกันสองคนก่อนปีนึง แล้วค่อยจดทะเบียนสมรส แล้วค่อยมีลูกนะ

อยากได้เพศอะไร?
โบ๊ท : ได้หมดครับ ไม่อยากคาดหวังว่าชายหรือหญิง เดี๋ยวลูกเสียใจ เผื่อเราบอกว่าอยากได้ผู้ชาย แล้วได้ลูกผู้หญิง เผื่อลูกมาเห็นเพราะทุกอย่างถูกบันทึกไว้หมดแล้ว เป็นชายหรือหญิงก็ได้
พราวฟ้า : เหมือนกัน จริงๆ ชอบเด็ก หลังจากท้องนี้ จริงๆ อยากมีอีกหลายคนเลย มากที่สุดเท่าที่จะมีได้ ถ้าหนูยังไหว (หัวเราะ)

เรื่องใหญ่ที่ทะเลาะกันเลยคือเรื่องผู้หญิง มีผู้หญิงดีเอ็มมาหาเสี่ยโบ๊ท?
พราวฟ้า : หึ (หัวเราะ) อยากเล่าเองหรือยังไงคะ เข้มข้น
โบ๊ท : มันก็มีคนทักมาในไอจีตลอดเวลาอยู่แล้ว ทักถามโน่นนี่ อยากเรียนมวย อยากซ้อมมวยจังเลย มีคนนึงทักมาแล้วคุยกันต่อ ยอมรับด้วยความสัตย์จริง ขอไลน์กัน จะมาขอดูมวย คุยกันถามคำตอบคำเรื่อยๆ อยู่ดีๆ วันดีคืนดี พราวฟ้ากลับมาแล้วถามว่าพี่คุยกับผู้หญิงอยู่ใช่มั้ย ปกติเขาไม่เคยจับโทรศัพท์ใดๆ ทั้งสิ้น มีคนโทรไปบอกเขาว่าผู้หญิงคนนี้คุยกับผมอยู่ ผู้หญิงคนนี้อาจไปเล่าให้ฟัง ประมาณอวดเพื่อน นี่ก็ปรี๊ดเลย
พราวฟ้า : ตอนแรกไม่ปรี๊ด ถ่ายโฆษณา ถ่ายแบบ เขาโทรมา พี่พราวฟ้าใช่มั้ยคะ หนูขอคุยด้วยได้มั้ย ตอนนี้เพื่อนหนูกำลังคุยกับสามีพี่อยู่ หนูก็ถามว่าเรื่องจริงหรือคอนเทนต์ ใครแอบถ่ายยูทูปอยู่ หนูคิดแง่นั้นอยู่ เพราะไม่คิดว่าเขาจะกล้าทำแบบนี้ จนถ่ายเสร็จก็แกล้งๆ ถามเขาตอนกลับมา ว่ามีคนโทรมาพูดแบบนี้ เรื่องจริงหรือเปล่า ตอนแรกก็ยังไม่ยอมรับ ทำเล่นใหญ่ เราดูอาการแล้วต้องใช่ เพราะเคยเป็นมาก่อนเหมือนกัน ก็บอกว่าขอดูโทรศัพท์ได้มั้ยคะ
โบ๊ท : เท่านั้นแหละ พังพินาศ (หัวเราะ)
พราวฟ้า : มีการรายงาน แต่กับเมียไม่รายงาน เราก็โทร.ไปหาผู้หญิงเลย เสียงออดอ้อนสุดๆ
โบ๊ท : เขางง เพราะไม่เคยโทรหาเลย
พราวฟ้า : กำลังอยู่ระยะเริ่มต้น ตอนแรกหนูเงียบบอกว่าพี่คุยนะ หนูจะฟังว่าเขาจะพูดอะไร เขาก็ดี๊ด๊าว่าผู้ชายโทรหา โทรหาหนูด้วยเหรอคะ มีอะไร เขาก็บอกว่าภรรยาพี่รู้เรื่องแล้วนะ (หัวเราะ)
โบ๊ท : ก็บอกว่าพอแล้วนะ พี่จะไม่คุยจะบล็อกแล้ว ทางนี้ก็เอาไปคุยเลย ยังไง คุยเมื่อไหร่ มึงอยากดังใช่มั้ย (หัวเราะ)
พราวฟ้า : เขาก็ขอร้อง ขอโทษ ให้ไปกราบตอนนี้เลยก็ได้ แต่อย่าแฉหนูนะคะ เราก็บอกว่าหน้าตาก็ดี หาผัวเองไม่ได้เหรอ (เป็กกี้ลุกขึ้นปรบมือ บอกว่าของที่มีเจ้าของแล้วอย่าไปยุ่ง)

นี่คือครั้งแรก?
โบ๊ท : ครั้งเดียวครับ

ถ้ามีอีกรับมือยังไง?
โบ๊ท : ไม่มีแล้วครับ มีลูกแล้ว คิดอยู่ว่ามีโอกาสสุ่มเสี่ยงที่จะต้องเลิกกัน เพราะตอนนั้นเราทะเลาะกันจริงจัง แล้วเป็นเวลาที่เราไม่มีความสุข

หล่อรวยดังขนาดนี้ อะไรทำให้เราทำใจได้เรื่องผู้หญิง?
โบ๊ท : ก็ต้องอยู่ในโลกความเป็นจริง เราเคยผ่านอะไรมาเต็มที่แล้วก่อนแต่งงาน ก็ไม่แฟร์ถ้าเราไปทำอย่างนั้นกับภรรยา วันนั้นเราก็ผิดจริงๆ เราก็ยอมรับผิด เข้าใจเขาด้วยว่าเขาเสียใจ เขาร้องไห้หนักมาก เราสงสาร

รวย หล่อ หน้าตาดี แต่มีครอบครัวแล้ว จะมีผู้หญิงประเภทนี้เข้ามาเยอะมาก วิธีหักห้ามใจเราทำยังไง?
โบ๊ท : วิธีการคือเราคิดว่ามันเป็นไปไม่ได้ ขนาดนี้เขายังโทรบอกกันเลย หน้าต่างมีหู ประตูมีช่อง ทุกที่ที่เราไปมีคนที่รู้จัก เขาต้องเคยเห็นเราบ้าง ถ้าภรรยามารู้ทีหลัง หนึ่งเขาอาย สองเขาเสียศักดิ์ศรี แล้วกลายเป็นว่าเราไปดูถูกภรรยาตัวเอง
พราวฟ้า : โหย คิดได้ เยี่ยมจริงๆ
โบ๊ท : แล้วน่ากลัว ผมไปต่างจังหวัด มีคนถ่ายรูปให้เขาดูอยู่ที่นั่นที่นี่นะ
พราวฟ้า : หนูไม่ต้องทำอะไร จะมีคนส่งมาให้ตลอดเวลา
โบ๊ท : ขยับตัวยากครับ (หัวเราะ)

ประเภทจีบคนมีครอบครัว คู่แข่งมีคนเดียวคือภรรยาของเขา อยากบอกอะไรผู้หญิงแบบนี้?
พราวฟ้า : หนูไม่สู้ใครค่ะ เรารู้สึกว่าเราก็ให้เกียรติเขา เขาก็ให้เกียรติเราแค่นี้พอแล้ว มีสวย มีครบทุกอย่าง ถ้าคนสวยจริงต้องมีสามีเป็นของตัวเอง เข้าใจเปล่าทุกคน ไม่ใช่เอาสามีคนอื่นไปเฉิดฉายแล้วบอกตัวเองสวยแบบนี้ มันไม่ได้นะสาว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แอ๊ด คาราบาว' ยินดีลูกสาวแต่งงาน

ยืนยง โอภากุล หรือ แอ๊ด คาราบาว สุดยินดีที่ลูกสาวคนเล็ก น้องซีน-นัชชา โอภากุล เป็นฝั่งเป็นฝา โดยล่าสุดเพิ่งจูงมือแฟนหนุ่มเข้าสู่ประตูวิวาห์ หลังจากคบหากันมานานหลายปี

2 สิงหานี้ วอร์มนิ้วพร้อมกดบัตร 'อาร์มแชร์' เต็มวงครั้งสุดท้าย!

หลังจากเพจ ARMCHAIR POP BAND ได้ปล่อยภาพโปสเตอร์เก้าอี้ พร้อมผังที่นั่งออกมาก็เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนเพลงที่เตรียมล็อควันรอและเตรียมวอร์มนิ้วกดบัตรคอนเสิร์ตวง ARMCHAIR การมารวมตัวกันอีกครั้งแบบฟูลวงของ 4 หนุ่ม

'เมรี' อัปเดตความน่ารัก 'น้องโนรา' คุณแม่มือใหม่สัญญาจะทำให้ดีขึ้น

หลังจากประกาศกร้าวว่าจะเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว จะเลี้ยงลูกคนเดียว ไม่ง้ออดีตคนรัก แอมมี่ เดอะบอตทอมบลูส์ หรือ ไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ สำหรับ เมรี คัมภีร์ ลูกสาวของศิลปินเพื่อชีวิตชื่อดัง ปู-พงษ์สิทธิ์ คำภีร์

'คาราบาวและผองเพื่อน รีเทิร์น' ประกาศเลื่อนอย่างไม่มีกำหนด!

คอนเสิร์ต “คาราบาว และผองเพื่อน รีเทิร์น” ซึ่งมีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 3 สิงหาคม นี้ ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน จำเป็นต้องเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด โดยทางผู้จัด การกีฬาแห่งประเทศไทย, สมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์, ผลิตภัณฑ์แกร็กคู และ บริษัท วิคทอรี่ เอท จำกัด ต้องขออภัยท่านผู้ชม และผู้ที่ให้ความสนใจที่รักทุกท่าน มา ณ ที่นี้

'แบมแบม' เตรียมเสิร์ฟ 2 กิจกรรมใหญ่ 'FANSIGN' และ 'SHOWCASE'

หลังจากสร้างความดุเดือดไปทั่วโลก แบมแบม (BamBam) หรือ กันต์พิมุกต์ ภูวกุล ศิลปินสายเลือดไทยชื่อดังระดับโลก ที่ปล่อยโปสเตอร์และสปอยล์การคัมแบคมินิอัลบั้มที่ 3 ‘BAMESIS’ ด้วยลุคกร้าวใจดุดันไม่เกรงใจใคร แฟนคลับทั้งเหล่า ‘อากาเซ่’ (ชื่อแฟนคลับวง GOT7) และ ‘แบมมี่’ (ชื่อแฟนคลับแบมแบม) นั่งไม่ติดพื้นเพราะไม่ว่าจะอยู่โพไหนใจก็สั่นไม่เป็นจังหวะ หวีดกันมือเป็นระวิง ส่งผลให้การพูดถึงผลงานเพลงใหม่ของแบมแบม แฮชแท็ก #BAMESIS ติดเทรนด์ X (เอ็กซ์) โลก และในอีกหลายประเทศ รวมไปถึงประเทศไทยที่ยืนหนึ่งอย่างรวดเร็ว สมการรอคอยสุดๆ

เปิดภาพแรก 'น้องคากิ' ลูก 'พ่อแจ็ค แฟนฉัน'

ตั้งหน้าตั้งตารอภรรยาคลอดลูกชายคนแรกอย่างใจจดใจรอ ในที่สุดน้องคากิ ลูกของแม่ ใบหม่อน กิตติยา และ แจ็ค แฟนฉัน ก็ลืมตาดูโลกเป็นที่เรียบร้อยแล้วตามฤกษ์ดีที่คุณพ่อสรรหามาว่าเป็นฤกษ์ที่ดีที่สุดของวัน