'จีดีเอช' จัดงาน OPEN HOUSE เปิดตัวภาพยนตร์ใหม่ 'หลานม่า'

จีดีเอช จัดงาน OPEN HOUSE หลานม่า เพื่อเปิดตัวหนังเรื่องใหม่ หลานม่า โดยผู้กำกับรุ่นใหม่ไฟแรง พัฒน์ บุญนิธิพัฒน์ ที่เคยฝากผลงานไว้ใน ซีรีส์ ฉลาดเกมส์โกง และอำนวยการสร้างโดย เก้ง-จิระ มะลิกุล และ วัน-วรรณฤดี พงษ์สิทธิศักดิ์ และยังเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิตของศิลปินสุดฮอต บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล ที่จะมาประชันบทบาทกับ ดู๋-สัญญา คุณากร, เผือก-พงศธร จงวิลาส, เจีย-สฤญรัตน์ โทมัส, ตู- ต้นตะวัน ตันติเวชกุล และขอแนะนำนักแสดงหน้าใหม่ วัย 76 ปี แต๋ว-อุษา เสมคำ

งานนี้ 2 โปรดิวเซอร์ เก้ง จิระ มะลิกุล และ วัน วรรณฤดี พงษ์สิทธิศักดิ์ ได้กล่าวต้อนรับสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน พร้อมทั้งพูดคุยถึงไอเดียและที่มาที่ไปของภาพยนตร์หลานม่า ก่อนที่จะได้ชมหนังตัวอย่างพร้อมกันครั้งแรก จากนั้น ไตเติ้ล- กิตติภัค ทองอ่วม รับหน้าที่พิธีกร นำเข้าสู่งาน OPEN HOUSE หลานม่า ที่มีการเปิดบ้านอาม่า เพื่อแนะนำนักแสดงแต่ละท่านว่ารับบทเป็นใคร พร้อมกับให้สื่อมวลชนได้ร่วมสนุกกับการเปิดไพ่ เพื่อทายภาพเรื่องราวแต่ละภาพที่พูดถึงหนังหลานม่า โดยมี ผู้กำกับ พัฒน์ บุญนิธิพัฒน์, ดู๋ สัญญา, บิวกิ้น พุฒิพงศ์, เผือก พงศธร และคุณยายแต๋ว อุษา เป็นคนเล่าภาพเหตุการณ์ต่างๆ ในเรื่องให้ฟังหลานม่า ภาพยนตร์ที่จะทำให้คุณอยากกลับไปกอดคนที่บ้านอีกครั้ง 4 เมษา พร้อมหน้าพร้อมตา ในโรงภาพยนตร์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

3 ภาพยนตร์ค่าย GDH เข้าร่วมเทศกาลระดับโลก

เป็นอีกหนึ่งครั้งที่ภาพยนตร์ไทยจาก GDH ได้ออกสู่สายตาชาวโลก 3 เรื่อง 3 เทศกาลหนังดัง ภาพยนตร์เรื่อง ‘หลานม่า’ และ ภาพยนตร์เรื่อง ‘เพื่อน(ไม่)สนิท’ เข้าฉายในเทศกาล New York Asian Film Festival 2024 ที่ Film at Lincoln Center และ SVA Theatre ซึ่งเป็นการฉายครั้งแรกที่นครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 12 - 28 กรกฎาคม 2024 ในฐานะ North American Premiere และได้ชิงรางวัล Audience Award

เวียดนามต้อนรับ 'หลานม่า' สุดอบอุ่น

หลังจากได้รับกระแสตอบรับท่วมท้นในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ล่าสุด ภาพยนตร์ หลานม่า ได้มีการจัดรอบพิเศษขึ้นที่ CGC Vincom Center Landmark 81 กรุงโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม โดยสถานกงสุลใหญ่ ณ นครโฮจิมินห์ ภายในงานได้มีการเชิญคณะทูตานุทูตจากประเทศต่างๆ รวมไปถึง ผู้แทนจากหน่วยงานภาครัฐเวียดนาม สหพันธ์องค์กรมิตรภาพ สมาคมมิตรภาพ แขกผู้มีเกียรติ อินฟลูเอนเซอร์ สื่อมวลชน มาร่วมงานครั้งนี้ด้วย

'จีดีเอช' ทำบุญ 1 ล้านบาท ผ่าน 'จากใจหลานถึงใจม่า'

ประสบความสำเร็จอย่างสวยงามสำหรับภาพยนตร์ไทย ที่สร้างความตราตรึงใจให้กับผู้ชมทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ สำหรับหนัง หลานม่า ล่าสุด บริษัท จีดีเอช ห้าห้าเก้า จำกัด ร่วมกับ บริษัท หับโห้หิ้น บางกอก จำกัด, บริษัทในเครือจีดีเอช, พันธมิตร และกัลยาณมิตร จัดกิจกรรมสุดพิเศษ จากใจหลาน ถึงใจม่า ร่วมทำบุญรวมทั้งสิ้น 1,000,000 บาท

'พัฒน์' ผู้กำกับฯ 'หลานม่า' บุกเซอร์ไพรส์เเฟนอินโดนีเซีย

เปิดตัวกล่าวคำว่า เซอลามัต สวัสดีชาวอินโดนีเซียอย่างเป็นทางการ งานนี้ พัฒน์ บุญนิธิพัฒน์ ผู้กำกับภาพยนตร์ เรื่อง หลานม่า ค่ายจีดีเอช บินลัดฟ้า บุกเซอร์ไพรส์แฟนภาพยนตร์ไกลถึงอินโดฯ โดยเเฟน ๆ ต่างให้การต้อนรับทีมงาน หลานม่า กันอย่างอบอุ่น มายืนรอรับ ชูป้ายไฟ ส่งกำลังใจให้ตั้งแต่สนามบิน

'หลานม่า' เปิดตัวแรง ทำชาวอินโดน้ำตาท่วม

ทำชาวอินโดนีเซียซาบซึ้งประทับใจไปตามๆ กัน สำหรับ หลานม่า ภาพยนตร์จาก GDH ที่กำลังออกฉายในหลายประเทศ ประเดิมที่อินโดนีเซียเป็นที่แรก โดยมีรอบฉายอย่างเป็นทางการไปแล้ว ซึ่งได้รับเสียงตอบรับอย่างท่วมท้น ขึ้นแท่นเป็นหนัง GDH ที่ทำรายได้เปิดตัวสูงสุดในอินโดนีเซีย

'หลานม่า' ขึ้นแท่นอันดับ 1 หนังทำเงินสูงสุดในรอบปี

หลานม่า หนังดราม่าแฟมิลี่ ค่าย GDH ผลงานการกำกับโดย พัฒน์ บุญนิธิพัฒน์ ทำรายได้ทั่วประเทศ 14 วันฉาย ทะลุ 250 ล้านบาท ขึ้นแท่นอันดับ 1 หนังทำเงินสูงสุดในรอบปี พร้อมเดินหน้า สู่ 300 ล้านบาท