เจ้าแม่แดนซ์ฟลอร์ 'Dua Lipa' กับผลงานใหม่ 'Training Season'

"Training Season" ผลงานล่าสุดจาก Dua Lipa (ดัว ลิป้า) ที่ร่วมแต่งเพลงกับ Caroline Ailin, Danny L. Harle, Tobias Jesso Jr. และ Kevin Parker จากวง Tame Impala และยังได้ Kevin Parker และ Danny L. Harle มาโปรดิวซ์เพลง รวมถึง Vincent Haycock มากำกับมิวสิควิดีโอซีนเท่ๆให้

เพลงนี้มาจากช่วงที่สาว Dua ได้เจอประสบการณ์แย่ๆในการออกเดทมาหลายครั้ง และการออกเดทรอบล่าสุดนับว่าเป็นฟางเส้นสุดท้ายสำหรับเธอ เมื่อเธอเข้าสตูดิโอไปทำเพลง และได้เจอกับ Caroline และ Tobias ที่ได้ถามถึงบทสรุปของการออกเดท เธอได้บอกทันทีว่า 'TRAINING SEASON IS OVER' ‘หมดเวลากับการเรียนรู้ความสัมพันธ์แล้วล่ะ’ ซึ่งเป็นการคุยกับเพื่อนหลังเดทที่ล่มไม่เป็นท่า ทั้งสนุกและตลก จนในที่สุดก็กลายเป็นเพลงนี้ขึ้นมาจากเรื่องราวที่เกิดขึ้น

เธอได้กล่าวถึงซิงเกิลนี้ว่า "เพลงนี้พูดถึงความรู้สึกเบื่อหน่ายกับการสอนเหล่าผู้ชายในการออกเดทกับผู้หญิง และยังพูดอีกว่า เวลาของการเรียนรู้ความสัมพันธ์ของฉันได้จบลงแล้ว เพราะฉันได้เติบโตจากทุกประสบการณ์ความรักที่ผ่านมา ฉันไม่เคยรู้สึกมั่นใจ ชัดเจน และมีพลังขนาดนี้มาก่อน แม้ช่วงการเรียนรู้อาจไม่มีวันจบสิ้นสำหรับใครหลายคน แต่คุณจะเริ่มมองเห็นความสวยงามในการหาคนที่ร่วมสัมผัสประสบการณ์นั้นกับคุณเอง จนเลิกมองหาคนที่ไม่จริงจัง และเริ่มตามหาใครสักคนที่พร้อมจะเติบโตไปกับคุณมากกว่า"

มิวสิควีดีโอที่ได้ Vincent Haycock มากำกับให้ ซึ่งเปิดด้วยข้อความสียงที่หนุ่มๆส่งเข้าไม่หยุด ทั้งขอโทษและขอโอกาสสำหรับความสัมพันธ์กับสาว Dua ต่อด้วยซีนสวยๆที่สาว Dua ถูกรายล้อมไปด้วยเหล่าผู้ชายที่พยายามเข้าหาและแย่งชิงเธอทำให้เกิดความวุ่นว่ายต่างๆตามมา ในขณะที่สาว Dua ได้แต่นั่งมองด้วยความเอือมระอา

Dua Lipa เองก็เพิ่งได้ขึ้นแสดงเมดเลย์เพลง Training Season, Dance The Night และ Houdini บนเวที Grammy Awards 2024 ครั้งที่ 66 และยังขึ้นปกนิตยสาร Rolling Stone ฉบับ Global ล่าสุด ที่ได้ยกย่องอัลบั้มใหม่ของ Dua ว่าเป็น "ที่สุดของเพลงป๊อป" และยังเป็น "อัลบั้มที่แสดงให้เห็นเอกลักษณ์ความเป็น Dua Lipa อย่างแท้จริง มีความมั่นใจ และเป็นแดนซ์ป๊อปที่มาพร้อมคำคมเด็ดๆ สไตล์แคปชั่น Instagram"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดี เจอร์ราร์ด' ขอโทษแฟนๆ หลังป่วยเส้นเสียงอักเสบ แพทย์งดใช้เสียง 7 วัน

ใจพร้อมเกินร้อยแต่ร่างกายยังไม่สามารถไปมอบความสุขให้แฟนๆได้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาแรง บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด) หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด Wayfer Records ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเส้นเสียงที่อักเสบและเป็นแผลบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ

แม่ประกาศตามหา 'เมย์ จีระนันท์' หายจากบ้านขาดการติดต่อ

คุณแม่ของ เมย์-จีระนันท์ กิจประสาน อดีตนักร้องดังยุค 90 ได้โพสต์ข้อความประกาศตามหาลูกสาวที่หายออกไปจากบ้านผ่านเฟซบุ๊ก โดยหายไปตั้งแต่เวลาตีสามที่ผ่านมา (18 มิ.ย.) จนถึงตอนนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ โดยคุณแแม่ได้ไปลงบันทุกประจำวันไว้ที่ สน.โชคชัย แล้ว

'หนิม' ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าสาว เจอเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

เตรียมขึ้นแท่นเป็นเจ้าสาวไปอีกราย สำหรับนักร้องสาว หนิม-คะนึงพิมพ์ นพิชชากรณ์ เพราะล่าสุด หนุ่มเว่น แฟนหนุ่มนอกวงการที่ซุ่มคบหากันมาหลายปี ได้คุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสาวหนิม ได้ออกมาโชว์ภาพโมเมนต์พิเศษผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความว่า

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี

'E29 MUSIC IDENTITIES' เตรียมเดบิวต์ GIRL GROUP โปรไฟล์ปังเขย่าวงการ T-POP

หลังจากซุ่มเทรนเด็กฝึกหัดมานาน ล่าสุดค่ายเพลง E29 Music Identities (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเด็นติตี้) เตรียมเปิดตัว Girl Group น้องใหม่ ที่จะเข้ามาเขย่าวงการเพลงในปลายปีนี้ ด้วยแฟชั่นโปรไฟล์วิดีโอที่เผยโฉมสมาชิกทั้ง 8 คน

'BRIQ Entertainment' เปิดตัวศิลปินดูโอ้เบอร์แรก 'TangkwaJeep' (แตงกวา จี๊ป)

พร้อมปล่อยความน่ารักสดใสออกมาตกหัวใจแฟนเพลงกันแล้ว สำหรับสองสาวเพื่อนซี้ต่างสไตล์ ‘TangkwaJeep’ (แตงกวา-จี๊ป) ที่เดบิวต์เป็นศิลปินดูโอ้เบอร์แรกของค่าย ‘BRIQ Entertainment’ ในเครือ ‘RS MUSIC’ กับซิงเกิลแรกสุดคิ้วท์ ‘เดินไปด้วยกันก่อน’