'โฟร์โนล็อค' เปิด 'TRINITY Exhibition' ที่เช็คอินใหม่ TWILIGHT กลางสยามเซ็นเตอร์

4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) เอาใจแฟนคลับ จัด Exhibition พิเศษของ 3 หนุ่ม “เติร์ด ลภัส, ปอร์เช่ ศิวกร, แจ๊คกี้ จักริน” แห่งวง TRINITY ให้แฟนๆ ได้เข้ามาชมภาพ และชุดที่หนุ่มๆ ใส่จริงใน MV LIFE AIN’T OVER ณ สยามเซ็นเตอร์ ชั้น 1 TWILIGHT (ทไวไลท์ : ชื่อแฟนคลับ) เข้าชมได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย

โดย “ปอร์เช่ TRINITY” กล่าวว่า “ในช่วงปีใหม่นี้ ถ้าใครยังไม่มีแพลนไปไหน พวกเรา TRINITY ก็อยากจะเชิญชวนให้ทุกคนมาชม Exhibition ของพวกเราที่สยามเซ็นเตอร์ ชั้น 1 นะครับ ในงานนี้แฟนๆ จะได้เห็นภาพและชิ้นงานต่างๆในอัลบั้ม และที่พิเศษไปกว่านั้นคือจะได้เห็นชุดที่พวกเราใส่จริงอีกด้วยครับ”

ชาว TWILIGHT สามารถแชร์ภาพประทับใจใน Exhibition ผ่าน  Hashtag #TRINITYExhibition และติดตามความเคลื่อนไหว รวมถึงกิจกรรมต่างๆ ของ “เติร์ด-ปอร์เช่-แจ๊คกี้” ได้ที่โซเซียลมีเดียของ TRINITY ทุกช่องทาง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แดร็กควีน 'โยลันดา' ขึ้นตำแหน่ง DRAG MVP ร่วมเป็นกระบอกเสียง 'ศิลปินแดร็ก' สู่สากล

เกิดเป็นตัวแม่จะแคร์เพื่อ! ในเมื่อโลกยุคใหม่เปิดกว้างและเท่าเทียม ชาว DRAG (แดร็ก) ชวนเล่นใหญ่ให้โลกรู้ ต้อนรับการกลับมาของ DRAG ARENA ฉลอง Pride Month ให้เวทีสะเทือนเลื่อนลั่นกันไปข้าง

'แจ๊คกี้' มอบพลังบวกให้น้องๆ ฉลองอายุครบ 23 ปี บริบูรณ์

แจ๊คกี้-จักริน กังวานเกียรติชัย ซึ่งมีวันคล้ายวันเกิดในวันที่ 29 มีนาคม และจะมีอายุครบ 23 ปีบริบูรณ์ ได้เดินทางไปแบ่งปันความสุขให้กับน้อง ๆ มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัมฯ บ้านแห่งความหวัง ด้วยการมอบของใช้จำเป็น เลี้ยงอาหารกลางวัน พร้อมทำกิจกรรมน่ารัก ๆ กับน้อง ๆ อย่างมีความสุข

เทศกาลดนตรีฟรีที่ใหญ่สุดในประเทศ จัดเต็ม 5 เวที ศิลปินกว่า 100 เบอร์!

กลับมาอีกครั้ง! เทศกาลดนตรีฟรีที่ใหญ่ที่สุดในไทย Pepsi, PMCU, NYLON Thailand present ‘Siam Music Fest 2023’ ที่กำลังจะมาสร้างบรรยากาศความสุขส่งท้ายปี ฟังเพลงเพราะๆ ชมโชว์ดีๆ จากศิลปินคนโปรดครบทุกแนว ถึง 5 เวที และกิจกรรมเอาใจ Gen Z อีกเพียบ เตรียมจัดขึ้นทั่วสยามสแควร์ วันที่ 16-17 ธันวาคม 2566 ที่จะถึงนี้

'เติร์ด TRINITY' ยอมรับทำงานหาเงินเติมเกม! พร้อมเผยเรื่องรักที่ไม่เคยพูด

"เติร์ด-ลภัส งามเชวง" หนุ่มฮอตหน้าใสหนึ่งในสมาชิกวง TRINITY (ทรินิตี้) ขวัญใจแฟนคลับทั้งไทยและต่างประเทศ เปิดใจครั้งแรกในรายการ WOODY FM ถึงจุดเริ่มต้นเข้าวงการเพราะอยากหาเงินเติมเกม ชีวิตรักที่ไม่เคยพูดถึง และเส้นทางต่อไปของการเป็นศิลปิน