'PROXIE' จับมือ 'NEW COUNTRY'สร้างโปรเจคพิเศษเขย่าวงการ T-POP

ถือเป็นโปรเจกต์พิเศษที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในวงการเพลง T-POP

ที่กลุ่มศิลปินบอยแบนด์ แนวเพลงป๊อป อย่าง PROXIE เจ้าของเพลงฮิต “คนไม่คุย” และศิลปินบอยแบนด์ ลูกทุ่งยุคใหม่อย่าง NEW COUNTRY เจ้าของเพลงไวรัล “Stand By หล่อ” มารวมตัวกันเขย่าวงการ T-POP สร้างมิติใหม่ให้กับวงการเพลง โดยหยิบ 2 เพลงต่างสไตล์ มาสลับกลิ่นอายดนตรี ที่จะพาแฟนเพลงทั้ง 2 ฝั่งมาพบกันในพื้นที่ดนตรีใหม่

PROXIE X NEW COUNTRY เป็นการร่วมงานกันครั้งแรกระหว่างบอยแบนด์แถวหน้าของ T-POP โดยวง PROXIE เองประกอบไปด้วย 6 หนุ่ม กร (กร วรรณไพโรจน์), โชกุน (ปวริศร์ ศรีชัยชนะ), อองรี (ออสการ์ เอ็ดเวิร์ด วัตราเศรษฐ์), กัน (รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์), วิคเตอร์ (วรเมธ กอนุประพันธ์) และ คิม (ปัณณธร จิรศาสตร์) ภายใต้สังกัด bROTHERS Music ในการดูแลของนักแสดงชื่อดังอย่าง “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี” PROXIE ได้สร้างปรากฏการณ์เพลงฮิตไว้มากมายประดับวงการ T-POP เช่น Crazy Love (รักบ้าบอ), คนไม่คุย (Silent Mode), ที่ไม่รัก (Unnoticed) เป็นต้น ซึ่งโปรเจคพิเศษนี้ PROXIE ได้ Collab กับบอยแบนด์ฝั่งลูกทุ่งอย่าง NEW COUNTRY สังกัด GMM MUSIC ที่มาพร้อมกับดนตรีแนว COUNTRY POP ที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง โดยสมาชิกวง NEW COUNTRY ประกอบไปด้วย กีต้าร์ (ณัฐเอก ทอนสูงเนิน), นุ (พุฒธิวัฒน์ สะท้านธรนิล), เอ็มโบ (พันธกานต์ พุ่มพฤกษ์) และ ติณติณ (จรัสวี เทียมรัตน์) ทั้ง 4 หนุ่มที่ถึงแม้จะเดบิวต์มาเพียงแค่ 1 ปี แต่ก็สร้างความฮือฮาให้กับวงการเพลงเป็นอย่างมาก โดยเพลงแรกที่ปล่อยออกมาก็กลายเป็นไวรัลไปทั่วโซเชียล กับท่อน “โดนัทยังมีรู แล้วเมื่อไหร่ยูจะมีใจ” จากเพลง Stand by หล่อ

โปรเจกต์นี้ NEW COUNTRY ได้นำเพลง “รบกวนเอ็นดู” มาเรียบเรียงใหม่ ให้มีความโมเดิร์น ผสมผสานทั้งดนตรี Funk และ Disco บวกกับการดีไซน์ท่อนร้องใหม่ของ PROXIE ทำให้เพลงนี้สนุก ขี้เล่น ชวนเต้นยิ่งขึ้นไปอีก แต่ก็ยังคงความออดอ้อนให้แฟนๆช่วยรบกวนเอ็นดูพวกเขาทั้ง 10 คน ส่วนวง PROXIE ก็ได้นำเสนอเพลง “ตบปาก (On That Day)” ในรูปแบบของการเติมกลิ่นอายความเป็นไทยผสมเข้าไปทั้งดนตรี และการร้องที่เป็นเอกลักษณ์ของ NEW COUNTRY จนเพลงนี้มีความเป็นสไตล์ลูกทุ่ง ป๊อป แต่ยังไม่ทิ้งความเศร้าของต้นฉบับ

เหล่ายูสเซอร์ ของ PROXIE และชาวนิวบี้ ของ NEW COUNTRY เตรียมม่วนจอยกับเพลง “ตบปาก (On Thay Day)” ในเวอร์ชั่นคันทรี่ ได้ทาง >>> https://youtu.be/5pGIlLMoTm8 และเพลง “รบกวนเอ็นดู” ในเวอร์ชั่นป๊อป กันได้แล้วที่ >>> https://youtu.be/e9KIIOxb-pc?si=jdIs4SWV6jeyy6Yr

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไททศมิตร' ปล่อย 'กี่ฤดู' ได้ 'ตูน บอดี้สแลม' ร่วมแจม

อีกหนึ่งเพลงช้าเนื้อหาเข้มข้นและเศร้าที่สุด จาก ไททศมิตร (TaitosmitH) วงดนตรีร็อกเนื้อหาเพื่อชีวิตแห่งค่าย GeneLab ในเครือ GMM MUSIC กับซิงเกิลล่าสุด กี่ฤดู เพลงที่วงใส่ความรู้สึกลงไปอย่างเต็มที่ในการสร้างสรรค์เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวของความสูญเสีย การจากลาแบบไม่หวนกลับ และความเจ็บปวดที่ต้องคิดถึงใครบางคนอย่างสุดหัวใจ ซึ่งเพลงนี้ได้ ตูน bodyslam มาร่วมสื่อสารความหมายในช่วงท้ายของเพลง

'เบลล์ นิภาดา' ส่งเพลงหมอลำ 'ใจก็ยับตับก็พัง' พร้อมเปิดขวดให้คนถูกเทลืมความเจ็บ

นักร้องสาว เบลล์ นิภาดา ปล่อยเพลงหมอลำ "ใจก็ยับตับก็พัง" เพลงที่ 4 จากอัลบั้ม "อีหล้าหน้าฮ้าน" ยังชวนๆ แฟนๆ มาม่วนจอยไม่หยุด กับเพลงหมอลำ "ใจก็ยับตับก็พัง" แต่งคำร้องและทำนองโดย อ.ภาณุวัฒน์ วิเศษวงษา และเรียบเรียงโดย อ.จินนี่ ภูไท

เตรียมท่องดินแดนเวทมนตร์กับ 'PiXXiE' คอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรก!

งานนี้รับรองว่าทำสุด! ทำถึง! ทุกคนจะได้เห็นความสามารถของ มาเบล พิมมา และอิงโกะ และจะได้ชมโชว์สุดตระการตาที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นการร้อง การเต้น รวมถึงจะได้ฟังหลากหลายเพลงฮิต ผ่านเสียงร้องของ 3 สาว PiXXiE

'อองรี PROXIE' เปิดโหมดเศร้า ส่ง 'อาจจะเป็น' แทนความรู้สึก

ถึงเพลงจะเศร้าจับใจ แต่ถือว่าได้สิ้นสุดการรอคอยสำหรับโซโล่ของ ออสการ์ เอ็ดเวิร์ด วัตราเศรษฐ์ หรือ อองรี PROXIE แล้ว โดยเป็นหนุ่มที่มาปิดท้าย PROXIE Solo Project จากค่าย bROTHERS MUSIC ภายใต้ บริษัท ดรีมเมอร์ส โซไซตี้ เมเนจเมนท์ จำกัด ในความร่วมมือ ของ 2 พาร์ทเนอร์อย่าง ติ๊ก-เจษภาฎรณ์ ผลดี และ iAM ด้วยการส่งเพลง อาจจะเป็น (Perhaps) ในโหมดเศร้ามาแทนความรู้สึกของคนที่รู้ตัวช้าจนทำคนข้างกายหายไปจากชีวิต

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี

'E29 MUSIC IDENTITIES' เตรียมเดบิวต์ GIRL GROUP โปรไฟล์ปังเขย่าวงการ T-POP

หลังจากซุ่มเทรนเด็กฝึกหัดมานาน ล่าสุดค่ายเพลง E29 Music Identities (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเด็นติตี้) เตรียมเปิดตัว Girl Group น้องใหม่ ที่จะเข้ามาเขย่าวงการเพลงในปลายปีนี้ ด้วยแฟชั่นโปรไฟล์วิดีโอที่เผยโฉมสมาชิกทั้ง 8 คน