'ป๋อ ณัฐวุฒิ' สวนกลับชาวเน็ต "ผมโตมาในครอบครัวที่พ่อให้เกียรติแม่"

หยอดคำหวานกับภรรยาตลอดเรียกได้ว่าสวีทกันสุดๆ สำหรับพระเอกรุ่นเก๋า ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ กับภรรยาสาวสวย เอ๋-พรทิพย์ สกิดใจ

ล่าสุดวาเลนไทน์คุณสามีก็ยังชมภรรยาไม่หยุด หลังจากมีชาวเน็ตชอบเหน็บแนมว่าวันๆเอาแต่ชมเมีย เจ้าตัวเลยตอกกลับว่าไม่รู้ใครโตมาแบบไหนแต่ตนโตมาในครอบครัวที่พ่อให้เกียรติแม่ อีกทั้งภรรยาก็ดูแลตัวเองดี ดูแลบ้านและลูกๆดีขนาดนี้จะให้ไปชมใคร

"เคยมีคนมาเหน็บแนมผมว่า วันๆเอาแต่ชื่นชมเมีย สวยอย่างนั้นสวยอย่างนี้ น่ารำคาญ……….อืม จริงๆที่เค้าพูดก็ถูกทุกอย่างนะ ผมชมจริงๆ เพราะผมโตมาในครอบครัวที่พ่อให้เกียรติแม่ รักแม่ ดูแลแม่อย่างดี แม่เองก็รักพ่อมาก พูดตลอดว่าพ่อเป็นพ่อที่ดีที่สุด …..เอาเป็นว่าผมไม่รู้ใครโตมาในครอบครัวแบบไหน แต่ผมโตมาของผมอย่างนี้ ผมก็ชื่นชมภรรยา เพราะชีวิตนี้ ผู้หญิงที่เป็นพลังในการขับเคลื่อนครอบครัวของผมก็ เอ๋นี่แหละ คนที่วันๆเอาแต่สวย ก็ถูกแล้วนะ เค้าดูแลตัวเองดี ผมก็ชื่นชมเค้า จะให้กรูไปชมคนข้างบ้านรึไง หรือจะให้ไปชมสาวๆคนอื่น เพื่อ?? การให้เกียรติคนที่เรารักเป็นเรื่องที่ผมไม่อายเลยที่จะทำ ทำไมล่ะก็เค้าดี เค้าทำงานหนัก ดูแลบ้านเพื่อให้หลังบ้านสะอาดเรียบร้อย เป็นระเบียบ ลูกเต้าก็อยู่ในกรอบที่ครอบครัววางเอาไว้ ก็ได้เอ๋นี่แหละที่ยอมเสียสละอาชีพการงานบันเทิง เลิกทุกอย่าง เพื่อมาดูแลลูก หนักนะเว้ย หนักมาก ไม่ใช่ง่ายๆเลย ต้องจิตใจแข็งแกร่งขนาดไหน…….เอาล่ะ แค่อยากจะบอกว่า ขอให้ความรักในวันนี้จงเป็นวันวาเลนไทน์ทุกๆวันของทุกคนนะครับ #อย่ารักกันแค่วันเดียว #แสดงมันออกมาได้ทุกวันลูก #รักเค้าก็ต้องรักให้สุดๆไปเลย"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จิ๊บ ปกฉัตร' อุ้มท้อง 8 เดือน เผยแพ้ท้องสุดแปลก ฟุ้งสามีดูแลดีขั้นสุด!

จิ๊บ ปกฉัตร นักแสดงและพิธีกรสาวอารมณ์ดีที่วันนี้ขออุ้มท้องลูกสาว 8 เดือน เปิดใจก่อนคลอดลูก เล่ามีอาการแพ้ท้องแบบสุดแปลก พร้อมเผยเส้นทางกว่าจะมีลูกคนนี้ทำเสียน้ำตามาแล้ว! ในรายการคุยแซ่บ Show ทางช่อง One31 ที่มี หนิง ปณิตา และ เบนซ์ พรชิตา เป็นพิธีกร

'โมโนแม็กซ์' ปล่อยเพลง 'The Academy' พร้อมซีรีส์ดราม่าสะท้อนปัญหาวัยรุ่น

MONOMAX (โมโนแมกซ์) ปล่อยซีรีส์ดราม่าสุดเข้มข้น "วัยบ้าคว้าฝัน" เรื่องราวของเด็กรุ่นใหม่ที่มีความฝันต้องแลกด้วยบทเรียนอันมีค่า และราคาชีวิตที่ต้องจ่าย พร้อมส่งเพลงประกอบซีรีส์ "The Academy" ช่วยเติมฝันของพวกเค้าให้เป็นจริง ชมพร้อมกันได้แล้วทางโมโนแม็กซ์

'บิ๊ก D Gerrard' รับเคยท้อจนคิดสั้น ใช้ดนตรีเป็นที่พึ่งจนประสบความสำเร็จ

จากชีวิตในวัยเด็กของ "บิ๊ก D Gerrard” หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล เติบโตมาพร้อมกับความเข้มงวดของครอบครัว โดนกลุ่มเพื่อนวัยเด็กบูลลี่ และทำร้ายร่างกาย