'อะตอม' หวนคืน 'GMM MUSIC' เริ่มต้นใหม่กับเพลง 'ดีดี' ที่จะฮีลใจทุกคู่รัก

เป็นเรื่องราวดีๆ รับปี 2024 ของ "อะตอม-ชนกันต์ รัตนอุดม" ศิลปินและนักแต่งเพลงชื่อดัง ที่นอกจากจะมีข่าวดีเข้าพิธีแต่งงานกับแฟนสาวไปเมื่อเร็วๆนี้แล้ว  อะตอมยังได้มีการเซ็นสัญญากลับมาร่วมงานกับค่ายเพลงเดิม White Music ในเครือ GMM MUSIC
 
และในโอกาสพิเศษนี้ "อะตอม" ได้มีการปล่อยเพลงรักความหมายสวยงามออกมาชื่อ “ดีดี” ซึ่งเป็นเพลงที่อะตอม มอบให้ภรรยาเป็นของขวัญวันแต่งงาน    และเพลงนี้สามารถเป็นอีกหนึ่งเพลงที่ส่งต่อให้กับ คู่รัก อีกหลายๆคู่ที่ต้องการขอบคุณทุกช่วงเวลา ที่มีความรักดีดีส่งต่อกัน  
 
เป็นการเริ่มต้นใหม่ที่สวยงามกับบทเพลงที่มีความหมาย “ดีดี” และการกลับมาร่วมงานกับค่ายเดิมที่เปรียบเหมือนบ้านที่อบอุ่นและคุ้นเคย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'PERSES - VIIS' ตัวแทนศิลปินไทยโชว์บนเวทีอินเตอร์เนชั่นแนลสุดยิ่งใหญ่ 'TMEA'

ที่สุดของความภูมิใจสำหรับเสียงตอบรับที่ล้นหลาม หลัง 2 ศิลปินไทย T-POP วง PERSES (เพอร์เซส) และวง VIIS (วิส) ศิลปินกลุ่มชายหญิงจากค่าย G’NEST (จีเนส) ภายใต้ GMM Music ได้รับเลือกเป็นตัวแทน T-POP ขึ้นเวทีโชว์ในงานประกาศรางวัล Tencent Music Entertainment Awards 2024 “High Five. Music Drive.” ณ กาแล็คซี่ อารีน่า มาเก๊า

'ไททศมิตร' ปล่อย 'กี่ฤดู' ได้ 'ตูน บอดี้สแลม' ร่วมแจม

อีกหนึ่งเพลงช้าเนื้อหาเข้มข้นและเศร้าที่สุด จาก ไททศมิตร (TaitosmitH) วงดนตรีร็อกเนื้อหาเพื่อชีวิตแห่งค่าย GeneLab ในเครือ GMM MUSIC กับซิงเกิลล่าสุด กี่ฤดู เพลงที่วงใส่ความรู้สึกลงไปอย่างเต็มที่ในการสร้างสรรค์เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวของความสูญเสีย การจากลาแบบไม่หวนกลับ และความเจ็บปวดที่ต้องคิดถึงใครบางคนอย่างสุดหัวใจ ซึ่งเพลงนี้ได้ ตูน bodyslam มาร่วมสื่อสารความหมายในช่วงท้ายของเพลง

'อ๊อฟ ปองศักดิ์' ดึง 'Pangina Heals' เต้นสุดพลังใน 'อยากเจิดจรัสต้องดัดจริต'

เรียกว่าถึงคราวองค์แม่เบิกมงลงมาจุติ สำหรับ "อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์" ศิลปินเสียงทรงพลังเข้าถึงอารมณ์ สังกัด White Music ในเครือ GMM MUSIC ล่าสุดกลับมาแบบสับๆ ขอพักเพลงช้าอีโม ฟาดเพลง Electro Dance ฉ่ำ ปลุกทุกความมั่นใจให้ลุกขึ้นมารักตัวตน และสนุกกับตัวเอง ไม่ว่าคุณจะเป็นแบบไหนในโลกทั้งมีคนบุลลี่ คนที่แตกต่าง

BEM พลิกโฉมประสบการณ์การเดินทาง จับมือ GMM Music ใช้กลยุทธ์ Music Marketing ผ่านบทเพลง “อยากชวนเธอมาสนิท” ถ่ายทอดเรื่องราวเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่

เสียงเพลงถือเป็นเครื่องมือสร้างความสุขที่เข้าถึงได้ง่ายและเป็นเพื่อนที่ดีระหว่างการเดินทาง ที่ผ่านมา BEM หรือ บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน)

'ไอซ์ ศรัณยู' กลับบ้าน GMM MUSIC เตรียมงานใหญ่ มีเซอร์ไพรส์!

โดยการทำงานในการกลับบ้าน GMM MUSIC ในครั้งนี้ ไอซ์ ศรัณยู จะได้ร่วมงานกับ "อั๋น-ประพัฒน์ คูศิริวานิชกร" โปรโมเตอร์ และผู้กำกับมิวสิควิดีโอชื่อดัง ที่ตั้งใจมาดูทั้งภาพและเสียงของไอซ์ ศรัณยู อย่างเต็มที่

'ตื่น ฟื้น ฝัน' เพลงบัลลาดที่รอคอยจาก 'อพาร์ตเมนต์คุณป้า'

เป็นวงดนตรีที่มีจิตวิญญาณศิลปินเต็มเปี่ยมและยังคงส่งผลงานให้ติดตามต่อเนื่อง สำหรับ อพาร์ตเมนต์คุณป้า โดยสมาชิก ตุล ไวฑูรเกียรติ, ปิย์นาท โชติกเสถียร, กันต์ รุจิณรงค์, ภู่กัน สันสุริยะ, ทรรศน์ฤกษ์ ลิ่มศิลา สังกัด สนามหลวงมิวสิก ในเครือ GMM MUSIC