บ้าน 'เสก โลโซ' เดือดอีกแล้ว! ฉะแฟนลูกชาย ขโมยเงินเกือบ 20 ล้าน

ช่วงนี้ดูเหมือนครอบครัวของ เสก โลโซ หรือ เสกสรร ศุขภิมาย จะมีแต่เรื่องให้ปวดหัว เพราะล่าสุดในอินสตาแกรม seklosofficial ได้โพสต์ข้อความแฉแฟนสาวของ เสือ- เสฏกานต์ ศุขพิมาย ลูกชายเสกกับ กานต์ วิภากร  ว่าได้ขโมยเงิน-ทรัพย์สินไปเกือบ 20 ล้าน

“ประกาศ !! ผญ.คนนี้ชื่อ ...เค้าเข้าออกบ้านเรามาพักใหญ่ แต่ได้เกิดเหตุการณ์ที่ไม่เคยคาดคิดว่าจะเป็นไปได้ มันเข้ามาก่อความปั่นป่วนในบ้านโดยแทรกซึม ทำให้พี่น้องแตกแยกกัน และล่อลวงลูกสาวและลูกชายของข้าพเจ้าหายออกจากบ้านไปประมาณ 2 อาทิตย์แล้ว และทรัพย์สินในห้องนอนข้าพเจ้าที่หายไปมี

  1. สมุดธนาคาร 1 เล่ม มีเงินประมาณสิบกว่าล้าน
  2. ธนาบัตร ตปท. หลายสกุลเป็นจำนวนมาก และรถยนต์ BMW ของข้าพเจ้า บัตรเครดิต หลายใบ หลายธนาคาร

ตอนนี้ข้าพเจ้าเข้าแจ้งความเอาผิดกับมันแล้ว และตำรวจกำลังตามจับ คิดว่าไม่เกิน 1 ชั่วโมง รู้เรื่อง และตัวข้าพเจ้าเองผิดที่ไว้ใจให้เหี้_เข้าบ้าน ใครพบเจอกับมัน แจ้งมาที่ 081-9333290 จะมีรางวัลให้ค่ะ

พยายามจับผู้ชายรวย อีกระ..รี่ เดี๋ยวกูจะแฉ กูไล่มึงไปแล้ว ยังเสือกหน้าด้านหน้าทน เข้ามาโจรกรรมทรัพย์สินกู และไม่เคยมีใครให้มึงอยู่ตำแหน่งสะใภ้หรอก ให้ตำแหน่งเดียว กะ..รี่ เด็กเสี่ย หนีเสี่ยมาจับผช เจอกันแน่ โพลไฟล์ดูรวย ถุย บ้านมึง ขยะดี ๆ นี้เอง แม่มึงเลี้ยงไว้ให้ผช มาเ..ส เก็บเงิน ผญ ดี ๆ ที่ไหนเอา ผช เข้าบ้าน โดยแม่รู้เห็นกับเรื่องนี้ โพสต์หน้าจะโชว์อะไรเด็ดๆ “

นอกจากนี้ยังได้โพสต์ต่ออีกว่า “ฝากประชาสัมพันธ์ แก๊งต้มตุ๋น ขโมยเงินไปเกือบ20 ล้าน อีดรีมปอบหยิบ สมเพชเวทนา ไม่มีเสือกไม่เจียมตัว อีนรกส่งมาเกิด!”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เสก โลโซ' ยอมรับเคยเป็นพ่อที่แย่

กำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ 28 ปี LOSO We Are The Rock And Roll Concert ที่เป็นการรวมตัวกันในรอบหลายปี ล่าสุด เสก โลโซ หรือ เสกสรรค์ ศุขพิมาย ได้มาเปิดใจถึงเรื่องราวในอดีต ผ่านรายการ WOODY FM ยอมรับเคยเป็นพ่อที่แย่มาก ตอนนี้เลิกทุกอย่างแล้วเพื่อครอบครัว ลั่นยังรักจีเอ็มเอ็มแกรมมี่เสมอ ถ้าเป็นไปได้ก็ยังอยากกลับไปร่วมงานกับค่ายอีกครั้ง

คืนชีพวง 'LOSO Original' สู่คอนเสิร์ตในรอบ 23 ปี

วงโลโซ หรือ LOSO Original นำโดย เสก-เสกสรรค์ ศุขพิมาย , ใหญ่-กิตติศักดิ์ โคตรคำ และ กลาง-ณัฐพล สุนทราณู จะกลับมารวมตัวกันอีกครั้งในรอบ 23 ปี กับคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ 28 YRS LOSO WE ARE THE ROCK & ROLL CONCERT ฉลองครบรอบความเป็นตำนานของวงร็อคมหาชน วงโลโซ ที่ยืนหยัดมายาวนานถึง 28 ปีเต็ม ด้วยการย้อนสู่จุดกำเนิดเริ่มต้นของสมาชิกทั้ง 3 คน

ลึกซึ้ง-คิดถึง LOSO 28 Year The King of Rock & Roll กับเซอร์ไพร์สใหญ่เร็วๆนี้!

จากเด็กหนุ่มสายเลือดนักสู้ลูกโคราชหลานย่าโมเดินทางสู่เส้นทางร็อคสตาร์ ราชาร็อคแอนด์ โรลเมืองไทย เสก-เสกสรรค์ ศุขพิมาย พร้อมสองเพื่อนรัก ใหญ่-กิตติศักดิ์ โคตรคำ และ รัฐ-อภิรัฐ สุขจิตร์ เด็กหนุ่มทั้งสามคนที่มีความฝัน และรักในเสียงดนตรีได้มารวมตัวกันในปี พ.ศ. 2537

'กานต์ วิภากร'โพสต์ถึงตำรวจ ติดแฮชแท็กรู้เลยว่าเชียร์ใคร

จู่ๆ ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ถึงทำให้ กานต์ วิภากร ภรรยาของ เสก โลโซ หรือ เสกสรรค์ ศุขพิมาย ได้ออกมาโพสต์ข้อความเกี่ยวกับวงการสีกากี พร้อมกับให้กำลังใจนายตำรวจใหญ่อย่าง บิ๊กเต่า หรือ พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว ก่อนติดแฮชแท็ก #จัดการโจ๊กอย่าให้มันลอยนวล ที่ทำเอาหลายคนถึงสะดุ้งไปตามๆ กัน

'เอ็มมี่ แม็กซิม' ไม่อยากพูดถึง 'เสือ เสฏกานต์' ต่างคนต่างทำหน้าที่

นับถอยหลังอีกไม่กี่วันก็จะถึงช่วงเวลาแห่งความสุข ฟังเพลงร็อคมันส์ๆ ริมทะเลในบรรยากาศชิลๆ กับคอนเสิร์ต เสกโลโซ & LUSTER ENTERTAINMENT LIVE IN Shambhala Beach Bar at เกาะช้าง ซึ่งงานนี้ เอ็มมี่ แม็กซิม ขอเป็นตัวแทนเชิญชวนแฟนเพลงไปร่วมดื่มด่ำค่ำคืนสุดพิเศษในครั้งนี้ พร้อมทั้งเปิดใจประเด็น เสือ เสฏกานต์ ที่ตอนนี้เจ้าตัวไม่ได้เป็นผู้จัดการส่วนตัวแล้ว

'ทักษิณ' ซึ้ง 'เสก โลโซ' ร้องเพลง 'นานเท่าไหร่ก็รอ' หยอดพร้อมแจมคอนเสิร์ต

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้แชร์คลิป "เสก โลโซ" นักร้องชื่อดัง ที่เล่นคอนเสิร์ตช่วงหนึ่งโดยพูดถึงกรณีที่นายทักษิณจะกลับประเทศไทยในวันที่ 10 ส.ค.