'GMM SHOW' บุกภาคตะวันออกกับเทศกาลดนตรีริมทะเลที่ร็อกที่สุด!

เมษายนนี้…สาวกชาวร็อกเตรียมตัวมาสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับเทศกาลดนตรีริมทะเลที่ร็อกที่สุด ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ทีม GFest ผู้สร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดของคอเพลงตัวจริง ภายใต้ “GMM SHOW” ได้ประกาศจัดงาน Rock On The Beach 2024 ในวันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567 โดยเลือกสถานที่จัดงานแห่งใหม่ไปที่ภาคตะวันออก ณ หาดแหลมเจริญ จังหวัด ระยอง

เพื่อให้ซัมเมอร์ของทุกคนเปลี่ยนไปจากบรรยากาศสุดชิลริมทะเลแบบเดิมๆ ให้กลายเป็นความเดือดสุดฮึกเหิมเข้ามาแทน พร้อมระเบิดความมันกับ 10 สุดยอดศิลปินร็อก นำโดย BODYSLAM / BIG ASS / COCKTAIL / KLEAR / PARADOX / POTATO / TAITOSMITH / THREE MAN DOWN / TATTOO COLOUR / TILLY BIRDS ถือเป็นครั้งแรกที่ได้รวบรวมไลน์อัพศิลปินให้ได้ตื่นตา ตื่นใจกับความเดือดที่จะเกิดขึ้นตลอด 10 ชั่วโมงเต็มภายในวันเดียว การันตีความเดือดด้วยโปรดักชั่นระดับประเทศ แสง สี เสียง มาตรฐานเดียวกับงาน Rock Mountain ที่สร้างความประทับใจให้กับสาวกชาวร็อกไปเต็มๆ เรียกได้ว่า Rock On The Beach 2024 เป็นจุดนัดหมายครั้งใหม่ ของการเดินทางมาไม่ไกลจากกทม. เพื่อมาสัมผัสประสบการณ์เทศกาลดนตรีริมทะเลที่ร็อกที่สุด และเดือดสุดๆ ไปด้วยกัน!

เหล่าสาวกชาวร็อกห้ามพลาด…บรรยากาศริมทะเลกับซาวด์ของดนตรีร็อก ในงาน Rock On The Beach 2024 ซึ่งจะจัดขึ้นใน วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567 ณ หาดแหลมเจริญ จังหวัด ระยอง เริ่มจำหน่ายบัตร EARLY BIRD ราคา 1,500 บาท จากปกติ 2,000 บาท วันที่ 29 กุมภาพันธ์ – 2 มีนาคม 2567 ที่ Counter Service All Ticketในร้าน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ www.allticket.com และ www.gmmlive.com ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook, IG, TIKTOK : GFESTTH

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ตูน อาทิวราห์' เผยช่วงผ่าตัดลำคอเปลี่ยนหมอนรองกระดูก ก่อนขึ้นตอนเสิร์ตใหญ่

เพิ่งผ่านคอนเสิร์ตใหญ่ของ Bodyslam ไปไม่นาน ซึ่งแฟนๆที่ได้ไปดูล้วนแล้วแต่พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าทั้งสนุก ทั้งมัน และอลังการงานสร้างสุดๆ โดยเฉพาะหนุ่ม ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย ที่จัดหนักใส่เต็มไม่มีกั๊กแม้ตนจะเพิ่งได้รับการผ่าตัดจากทางด้านหน้าลำคอเพื่อเปลี่ยนหมอนรองกระดูก

'ไททศมิตร' ปล่อย 'กี่ฤดู' ได้ 'ตูน บอดี้สแลม' ร่วมแจม

อีกหนึ่งเพลงช้าเนื้อหาเข้มข้นและเศร้าที่สุด จาก ไททศมิตร (TaitosmitH) วงดนตรีร็อกเนื้อหาเพื่อชีวิตแห่งค่าย GeneLab ในเครือ GMM MUSIC กับซิงเกิลล่าสุด กี่ฤดู เพลงที่วงใส่ความรู้สึกลงไปอย่างเต็มที่ในการสร้างสรรค์เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวของความสูญเสีย การจากลาแบบไม่หวนกลับ และความเจ็บปวดที่ต้องคิดถึงใครบางคนอย่างสุดหัวใจ ซึ่งเพลงนี้ได้ ตูน bodyslam มาร่วมสื่อสารความหมายในช่วงท้ายของเพลง

'บอดี้สแลม' จัดเต็มทุกเพลงฮิต สมศักดิ์ศรีคอนเสิร์ตดีที่สุดแห่งปี

Bodyslam (บอดี้สแลม) นัดรวมพลเรียกแฟนๆ นับ 3 หมื่นชีวิต กลับมารวมกันอีกครั้งกับคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 4 ปี THE CONCERT APPLICATION PRESENTS EVERYBODYSLAM 2024 THE SUNNY SIDE UP LIVE @IMPACT ARENA ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยโมเมนต์แห่งความสนุก ประทับใจ ตลอดระยะเวลากว่า 4 ชั่วโมง ตั้งแต่เพลงแรกจนถึงเพลงสุดท้าย ทุกคนต่างร้องเพลงตามและกระโดดไปกับวง Bodyslam ที่พวกเขารัก

ครั้งแรกของเทศกาลร็อกสายฟ้าฟาด รวม 12 ศิลปินร็อกสุดเดือดบนเวทีเดียว!

ถึงเวลาของความสนุกรูปแบบใหม่ ที่ บริษัท Create Intelligence (CI) ผู้จัดงานเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ Season of Love Song และ Singing in the Rain ได้สร้างประสบการณ์ความสนุกแบบเต็มอิ่มให้กับแฟนๆ มาแล้วนับไม่ถ้วน..

นายกฯลุยสนามบินอู่ตะเภา เร่งเคลียร์ปัญหาสร้างรถไฟเชื่อมสนามบิน

นายกฯลงพื้นที่สนามบินอู่ตะเภา ดูข้อติดขัดสร้างรถไฟเชื่อมสนามบิน แย้ม ก.ค.นี้ เห็นข้อสรุปก่อน เคาะโต๊ะสัญญาต้องจบสิ้นปี 67 ลั่น อย่าให้เกิดปัญหา ห่วง ติดกระดุมเม็ดแรกผิดเกิดเป็นมหากาพย์

เตรียมท่องดินแดนเวทมนตร์กับ 'PiXXiE' คอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรก!

งานนี้รับรองว่าทำสุด! ทำถึง! ทุกคนจะได้เห็นความสามารถของ มาเบล พิมมา และอิงโกะ และจะได้ชมโชว์สุดตระการตาที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นการร้อง การเต้น รวมถึงจะได้ฟังหลากหลายเพลงฮิต ผ่านเสียงร้องของ 3 สาว PiXXiE