'เข้ม หัสวีร์' ดีใจ 'ลมพัดผ่านดาว' ช่อง 7HD ลงแพลตฟอร์มเวียดนาม

เฮง ๆ ปัง ๆ รับปีมังกรไม่หยุด ล่าสุดละครสุดโรแมนติก  ลมพัดผ่านดาว ทาง ช่อง 7HD ที่นำแสดงโดย นางเอกซูเปอร์สตาร์อันดับหนึ่งของเมืองไทย อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ประกบพระเอกคู่ขวัญ ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี และพระเอกเสน่ห์แรง เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล
 
ผลงานการผลิตของ บริษัท ดรีมเมอร์ส โซไซตี้ ครีเอชั่น จำกัด ได้ลัดฟ้าไปลงแพลตฟอร์มออนไลน์ TV360 ของประเทศเวียดนามอีกหนึ่งเรื่อง หลังจากก่อนหน้านี้ได้เคยซื้อเรื่อง ในรอยทราย ไปแล้ว งานนี้ทำเอาเหล่าทีมงาน และนักแสดงที่รู้ข่าว ดีใจกันทั่วหน้า โดยเฉพาะพระเอกสุดฮอต เข้ม ที่บอกว่ารู้สึกดีใจมาก ๆ และถ้ามีโอกาส อยากไปเที่ยวเวียดนามสักครั้ง
 
“รู้สีกดีใจมาก ๆ ครับ ที่ละคร ลมพัดผ่านดาว ได้ไปออนแอร์ที่เวียดนาม อยากฝากถึงแฟน ๆ เวียดนาม ทุกท่านเป็นกำลังใจให้กับทีมงาน และนักแสดงทุกคน รวมถึงเป็นกำลังใจให้กับตัวละคร วายุ ที่ผมแสดงด้วยนะครับ ละครเรื่องนี้น่าติดตามมาก ๆ ครับ มีจุดที่น่าสนใจหลายจุด แล้วยังเป็นละครที่ผมมีโอกาสได้ร่วมงานกับพี่ ๆ นักแสดง ที่เรียกว่าเป็นซูเปอร์สตาร์ของเมืองไทย อย่างพี่อั้ม (พัชราภา ไชยเชื้อ) พี่ติ๊ก (เจษฎาภรณ์ ผลดี) และพี่ ๆ นักแสดงฝีมือคุณภาพอีกหลายท่านเลยในเรื่องนี้ 
 
ผมยังไม่เคยไปเวียดนามเลย ถ้ามีโอกาสก็อยากไปเที่ยว และไปพบปะแฟน ๆ เวียดนามสักครั้ง แล้วก็ไปทานอาหารเวียดนามแบบออริจินัลดูบ้าง ขอให้แฟน ๆ ชาวเวียดนาม ติดตามชมละครทุกฉากทุกตอนเลยนะครับ เป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ
 
ส่วนแฟน ๆ ชาวไทย ปีนี้เข้มมีถ่ายละครอยู่ 2 เรื่องด้วยกันครับ มีเรื่อง เมืองแก้ว เล่นกับพิ้งค์พลอย (ปภาวดี ชาญสมอน) อีกเรื่องคือ ฟ้าพยับ เล่นกับน้องเหม่เหม (ธัญญวีร์ ชุณหสวัสดิกุล) ฝากติดตามเป็นกำลังใจให้ด้วยครับ อดใจรออีกนิด อีกไม่นานเกินรอน่าจะได้รับชมกัน”
 
ติดตามชมข่าวสารความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HD  ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, X, TikTok, YouTube: Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พาณิภัค'ได้เหรียญเงิน แพ้จอมเตะจากจีน 'ใบเตย'ชนะอุซเบฯคว้าทอง

การแข่งขันเทควันโด้ รายการ เอเชียน เทควันโด แชมเปี้ยนชิพ ครั้งที่ 26 ที่เทียน ซัน สเตเดี้ยม ในเมืองดานัง ประเทศเวียดนาม

'DE GIFT' (เดอ กิฟท์) เตรียมปล่อยของ โชว์ Performance ที่เวียดนาม

เพิ่งเดบิวท์เปิดตัวซิงเกิล “จะแคร์เพื่อ "Who Cares?" มาบุกตลาด T-Pop ได้ไม่ทันไร ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ไฟแรงวง 'De GIFT’ (เดอ กิฟท์) ภายใต้สังกัด Just Dance Entertainment ที่มาพร้อมกับแนวเพลง Pop Dance & Performance อันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ตัวแทนของหญิงสาวยุคใหม่ที่พร้อมจะนำเสนอตัวตนและความมั่นใจในแบบของตัวเอง

'โต๊ะเล็กช้างศึก' เฉือนหวิว 'เวียดนาม' 2-1 ทะลุ 8 ทีมฐานะแชมป์กลุ่ม ฟุตซอลเอเชีย

ฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย 2024 ที่ ไทย รับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพ วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายนที่ผ่านมา "โต๊ะเล็กช้างศึก" ลงสนามนัดที่ 3 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ พบ เวียดนาม โดย ไทย การันตีเข้ารอบน็อคเอาต์แน่นอนแล้ว หลังเก็บชัยมา 2 เกมรวด

'PROXIE' จัดเต็มคอสตูมอาชีพในฝัน ในงาน 'PROXIE The 4th Fansign' 

ทำเอาแฟนๆผู้โชคดีกรี๊ดกันสนั่น กับการปรากฏตัวในชุดอาชีพในฝันของ 6 หนุ่ม PROXIE ภายใต้สังกัด bROTHERS Music ในการดูแลของนักแสดงชื่อดังอย่าง “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี” กับงาน 'PROXIE The 4th Fansign' ในธีม My Dream Job Is......ของ ซิงเกิลเพลง “ตบปาก (On That Day) กิจกรรมแจกลายเซ็นให้กับแฟนคลับผู้โชคดี และพูดคุยอย่างใกล้ชิด ที่จัดขึ้น ณ SF World Cinema Central World โรง 6