'COCKTAIL' เผยไทม์ไลน์ ก่อนอำลาส่งท้ายในปี 2568

หลังจากวง COCKTAIL ประกาศแจ้งการสิ้นสุดวงในปี 2568 ให้แฟนเพลงได้ทราบล่วงหน้าถึง 2 ปี ก็ทำเอาแฟน ๆ ต่างรู้สึกใจหายไม่น้อยกับวงดนตรีที่อยู่มาหลายยุคสมัยตั้งแต่ยุคอินดี้ที่ทำกันเอง จนเดินทางมาถึงการเป็นศิลปินสังกัด GeneLab ในเครือ GMM Music ณ ปัจจุบัน  กับ 4 สมาชิกที่ประกอบไปด้วย โอม-ปัณฑพล ประสารราชกิจ (ร้องนำ) , เชา-ชวรัตน์ หรรษคุณาฒัย (กีตาร์) ,  ปาร์ค-เกริกเกียรติ สว่างวงศ์ (กีตาร์เบส) และ ฟิลิปส์ เปรมสิริกรณ์ (กลอง) ซึ่ง ณ เวลานี้ ไม่ว่า COCKTAIL ไปแสดงสดที่ไหน แฟน ๆ ก็แห่ตามไปรอชมกันแน่นขนัด

โดยทางวงได้ประกาศ Timeline ออกมาดังนี้ว่า ตลอดปี 2567 วง COCKTAIL จะรับงานจ้างเป็นปีสุดท้าย และในเดือนพฤษภาคมนี้ จะมี "COCKTAIL : ข้อสอบ" คอนเสิร์ต + Meet & Greet รูปแบบพิเศษ ที่จะจัดขึ้นที่ LIDO Connect ส่วนในปี 2568 จะมีคอนเสิร์ต EVER LIVE คอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งสุดท้าย และ EVER TOUR ทัวร์คอนเสิร์ตอำลาทั้ง 76 จังหวัด สำหรับใครที่อยากไปพบกับพวกเขาและเก็บประสบการณ์ร่วมกันในระยะเวลา 2 ปีที่เหลือนี้ สามารถติดตามข้อมูลต่าง ๆ และอัพเดทตารางงานในแต่ละเดือนได้ใน Social Media ทุกช่องทางของวง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไททศมิตร' ปล่อย 'กี่ฤดู' ได้ 'ตูน บอดี้สแลม' ร่วมแจม

อีกหนึ่งเพลงช้าเนื้อหาเข้มข้นและเศร้าที่สุด จาก ไททศมิตร (TaitosmitH) วงดนตรีร็อกเนื้อหาเพื่อชีวิตแห่งค่าย GeneLab ในเครือ GMM MUSIC กับซิงเกิลล่าสุด กี่ฤดู เพลงที่วงใส่ความรู้สึกลงไปอย่างเต็มที่ในการสร้างสรรค์เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวของความสูญเสีย การจากลาแบบไม่หวนกลับ และความเจ็บปวดที่ต้องคิดถึงใครบางคนอย่างสุดหัวใจ ซึ่งเพลงนี้ได้ ตูน bodyslam มาร่วมสื่อสารความหมายในช่วงท้ายของเพลง

ครั้งแรกของเทศกาลร็อกสายฟ้าฟาด รวม 12 ศิลปินร็อกสุดเดือดบนเวทีเดียว!

ถึงเวลาของความสนุกรูปแบบใหม่ ที่ บริษัท Create Intelligence (CI) ผู้จัดงานเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ Season of Love Song และ Singing in the Rain ได้สร้างประสบการณ์ความสนุกแบบเต็มอิ่มให้กับแฟนๆ มาแล้วนับไม่ถ้วน..

'COCKTAIL ข้อสอบ' ทำถึง! 16 รอบ ฉีกกฏคอนเสิร์ต เซอร์ไพรส์ลิสเพลง-เปิดตัว Guest ฉ่ำ!

สำเร็จการศึกษากันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับงาน LEO Presents “COCKTAILข้อสอบ” An Interactive Meet and Greet Concert ที่จบลงไปรอบสุดท้ายเมื่อสิ้นเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา กับการแสดง 16 รอบ ตลอดทั้งเดือน พ.ค.

'COCKTAIL' ระเบิดความมันถึงแดนมังกร!

บินตรงจากไทยร่วมแสดงคอนเสิร์ตครั้งแรกในจีน สำหรับวง COCKTAIL จากค่าย GeneLab ที่ได้เป็นหนึ่งในศิลปินจากประเทศไทยเข้าร่วมแสดงในเทศกาลดนตรีอลังการสุดยิ่งใหญ่ FH Pop Music Festival 2024 ที่จัดขึ้น ณ Longxing Stadium (สนามกีฬาหลงซิง) สาธารณรัฐประชาชนจีน

'ไททศมิตร' ปล่อยเพลงรักชื่อยาว ร่วมงาน 'ต๊อก ศุุภกร-นะโม ธันวาพร'

หลังปล่อยซิงเกิลเปิดอัลบั้ม 3 ‘จะหมัดจะมวย’ ออกมากระตุกต่อมความมันคนฟัง พร้อมประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเขา “ไททศมิตร” (TaitosmitH) แห่งค่าย GeneLab ในเครือ GMM MUSIC ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 14 กันยายนนี้ ให้แฟนเพลงได้เตรียมตัวพบกับความมันครั้งใหญ่กันไปแล้ว

ต้นสังกัดแถลงเหตุพักงาน 'กิต Three Man Down'

กิต-กฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์ นักร้องนำวง Three Man Down มีอาการเจ็บป่วย โดยแพทย์วินิจฉัยเป็นโรคหัดและมีภาวะตับอักเสบ จึงจำเป็นต้องพักงานเพื่อรักษาตัว โดยทางต้นสังกัด ค่าย GeneLab ได้ออกมาแจ้งว่า