'บอย ถกลเกียรติ' ชวนดูสุดยอดละครเวทีระดับโลก

เป็นข่าวดีสำหรับคอมิวสิคัลชาวไทยอีกครั้ง  เมื่อบริษัทเทโร ซีเนริโอ จำกัด ประกาศนำมิวสิคัลระดับโลกเรื่องท็อปฮิต มาทิลด้า เดอะ มิวสิคัล (Matilda The Musical)  บินตรงสู่เมืองไทยครั้งแรก  งานนี้ผู้คร่ำหวอดละครมิวสิคัล บอย-ถกลเกียรติ  วีรวรรณ ในฐานะประธานกรรมการบริษัทซีเนริโอ จำกัด เลยขอการันตีถึงความสนุก  พร้อมย้ำว่าเป็นละครเวทีระดับตำนานที่ต้องดูซักครั้งในชีวิต

“มิวสิคัลเรื่องนี้เริ่มทำการแสดงครั้งแรกที่ลอนดอน  ประเทศอังกฤษ  แสดงไปได้ไม่นานก็กลายเป็นบิ๊กฮิตที่ถูกกล่าวขานถึงอย่างมาก  จากนั้นก็ไปเล่นที่บรอดเวย์ นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา  ซึ่งผมได้ไปดูทั้ง 2 ประเทศ  ประทับใจและรู้สึกสนุกในทุกครั้งที่ได้ชม  เพราะเด็กๆ ที่แสดงในเรื่องเก่งมากๆ ทั้งร้อง ทั้งเล่น ทั้งเต้นได้อย่างยอดเยี่ยม   ส่วนฉาก แสงสี เสียง ก็อลังการ ตระการตา ทำให้เราตื่นตาตื่นใจได้ตลอดทั้งการแสดง  “มาทิลด้า เดอะมิวสิคัล” เป็นเรื่องของเด็กผู้หญิงคนนึงที่ชอบอ่านหนังสือเป็นชีวิตจิตใจ เป็นเด็กดี แต่ถูกพ่อแม่ปล่อยปละละเลยจนไม่รู้ว่าลูกตัวเองมีความสามารถอะไรอยู่ในตัว  พอได้มาอยู่ที่โรงเรียน

หนูน้อยมาทิลด้าก็ต้องมาเจอกับครูใหญ่ที่มีนิสัยร้ายกาจ  ชอบใช้กำลังทำโทษเด็กๆ ทั้งที่ตัวเองเป็นฝ่ายผิด  ถือเป็นความสนุกของเรื่องที่คนดูต้องมาร่วมลุ้นกันว่ามาทิลด้าและเพื่อนๆ จะก้าวผ่านสิ่งเหล่านี้ไปได้อย่างไร  จะเอาตัวรอดจากครูใหญ่จอมโหดนี้อย่างไร  ซึ่งแน่นอนว่าการดูจากภาพยนตร์ กับการดูมิวสิคัลแบบสดๆ ก็แตกต่างกันแน่นอน  ตลอดระยะเวลาการแสดง เราจะเพลิดเพลินไปกับโลกของเด็กๆ คุณจะได้เห็นฉากในห้องเรียน  ซึ่งต้องใช้สเปเชียลเอฟเฟคต่างๆ ที่จะทำให้ผู้ชมรู้สึกทึ่งแน่นอน   นอกจากนี้ยังมีฉากตีลังกา หรือฉากชิงช้าที่สามารถโล้เข้าไปถึงคนดูได้  รวมทั้งจะได้เห็นท่าเต้นเจ๋งๆ บวกกับดนตรีออร์เคสตร้าสุดมันที่ทำให้เราต้องโยกตาม 

แต่ในขณะเดียวกันก็ได้แง่คิดในเรื่องการดูแลลูกหลานของเราด้วย  เรียกว่าเป็นมิวสิคัลที่เหมาะมากๆ ที่จะพากันมาดูทั้งครอบครัว  อยากให้มาดูความสามารถของเด็กๆ ในเรื่องนี้กันครับ   บางทีมิวสิคัลเรื่องนี้อาจกลายเป็นแรงบันดาลใจใหม่ๆ สำหรับลูกหลานเราในอนาคตก็ได้  คอนเฟิร์มเลยว่าสนุกแน่นอน  และตอนนี้  มาทิลด้า เดอะมิวสิคัล  ก็กำลังเปิดการแสดงอยู่ที่ลอนดอน   ซึ่งนับเป็นโอกาสพิเศษสำหรับชาวไทยทุกคนที่ไม่ต้องเสียเงินเยอะๆ บินไปดูไกลๆ  แต่สามารถมาดูได้ที่ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ ตั้งแต่ 21 ก.พ. – 3 มี.ค.นี้ เท่านั้น!! ครับ”    

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บอย ถกลเกียรติ' ประกาศเลื่อนการแสดง 'ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล' ไปอีก 3 เดือน

จากกรณีที่พระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ ผู้รับบท “ชารีฟ” ในละครเวทีฟอร์มยักษ์เรื่องดังแห่งปี “ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล” เกิดอุบัติเหตุขณะออกกำลังกาย จนค่ายซีเนริโอต้องประกาศเลื่อนรอบการแสดงออกไปอีก 3 เดือน โดยจะเริ่มกลับมาเปิดการแสดงอีกครั้งในวันที่ 26 ตุลาคมนี้

'ณเดชน์-แก้ม' ขอบคุณทุกกระแส 'ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล' บัตรเกลี้ยงทั้ง 61 รอบ!

“ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล” ละครเวทีฟอร์มยักษ์ที่สร้างกระแสแรงตั้งแต่วันแรกที่ปล่อยโปสเตอร์ออกมา และยังคงแรงต่อเนื่องถึงวันเปิดม่านการแสดง จากค่ายซีเนริโอ

'เดอะวัน' จับมือพันธมิตร ผลิตรายการ 'SELLVIVOR ภารกิจพิชิตยอดขาย'

บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย ระฟ้า ดำรงชัยธรรม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาดกลุ่ม จับมือประกาศเป็นพาร์ทเนอร์กับ บริษัท เอคอมเมิร์ซ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) โดยมี วีระพงษ์ ศรีวรกุล ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร, เพ็ญสิริ เสถียรวงศ์นุษา ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ประจำประเทศไทย

'บอย ถกลเกียรติ' เป่าเค้กฉลองครบรอบ 17 ปี 'เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ '

เดินทางทำหน้าที่สร้างสรรค์ผลงานละครเวที, มิวสิคัล, คอนเสิร์ต และงานอีเวนต์ต่างๆ จนมาถึงปีที่ 17 แล้ว สำหรับโรงละคร เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ งานนี้ บอย- ถกลเกียรติ วีรวรรณ ในฐานะประธานกรรมการบริษัท ซีเนริโอ จำกัด ได้ถือโอกาสนี้จัดพิธีทำบุญมหาสังฆทาน เพื่อความเป็น สิริมงคล

'ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล' ได้ฤกษ์บวงสรวง

บวงสรวงกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับละครเวทีฟอร์มยักษ์แห่งปี ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล ละครเวทีที่ทุกคนรอคอย ล่าสุด บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ ผู้กำกับการแสดง พร้อมด้วยนักแสดงและทีมงาน อาทิ ณเดชน์ คูกิมิยะ, แก้ม กุลกรณ์พัชร์, กบ ทรงสิทธิ์, หนูนา หนึ่งธิดา, เก่ง ธชย ฯลฯ

'ธัช กิตติธัช' แจ้งข่าวอาการป่วย เส้นประสาทใบหน้าอักเสบครึ่งซีก

มีอาการเส้นประสาทใบหน้าอักเสบครึ่งซีกเมื่อไม่กี่วันก่อน ทำให้ ธัช-กิตติธัช แก้วอุทัย เจ้าของรางวัลชนะเลิศจากรายการเพลงเอกซีซั่น 1 หรือที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตากันจากบทบาท “พี่คล้าว” ในละครเวที “มนต์รักลูกทุ่ง ทองกวาวเดอะมิวสิคัล” ต้องรีบพบแพทย์ด่วน