'วู้ดดี้' คว้า 'เบิ้ล ปทุมราช' เสริมทัพพิธีกรหน้าใหม่หัวใจลูกทุ่งในรายการ 'เบิ้ล AM'

นักร้องชื่อดัง "เบิ้ล ปทุมราช" หลังผันตัวเป็นศิลปินอิสระก็เรียกว่าฮอต งานแน่นแทบทุกวัน ล่าสุด "วู้ดดี้ วุฒิธร" คว้าตัวมาร่วมงานกับ WOODY WORLD รับบทพิธีกรน้องใหม่แห่งช่อง WE DO

โดยเร็วๆ นี้ทุกคนจะได้พบกับรายการน้องใหม่แกะกล่อง และพิธีกรหน้าใหม่แต่คนเดิมที่มีหัวใจอีสาน "เบิ้ล ปทุมราช" ในรายการ "เบิ้ล AM" ทอล์กสไตล์บ้านๆ แต่จริงใจ ที่จะรันทุกวงการ ครบทุกรสชาติ สนุก ฮา เศร้า ปะปนกันไป จะเพศไหน วัยไหน ก็เบิ่งได้

เบิ้ล ปทุมราช กล่าวว่า "ต้องขอบคุณพี่วู้ดดี้และทีมงานที่เปิดโอกาส อยากเห็นมุมมองใหม่ๆ ของเบิ้ล เพราะว่าส่วนใหญ่ผมจะเป็นคนที่ไปตอบคำถาม ไม่ค่อยได้เป็นคนที่นั่งสัมภาษณ์คนอื่น และยังมองเห็นความเป็น "เบิ้ล AM" คือตัวตนความเป็นอีสานที่เป็นเหมือนคลื่นวิทยุสมัยก่อน และความเป็นเบิ้ลที่ตลกสนุกสนาน คือผมเป็นคนที่มีความวาไรตี้อยู่แล้ว สำหรับรายการ "เบิ้ล AM" จะเป็นคลื่นออนไลน์ที่ฟังสบายที่สุด ผมจะเอาตัวตนที่ผมมี ให้คนที่มานั่งตรงนี้ไม่รู้สึกกดดัน มีการพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์กัน จะเป็นคำถามที่ล้วงลับความรู้สึกและเป็นคำถามที่จริงใจ ในความจริงที่เป็นธรรมชาติที่สุดครับ"

สามารถติดตาม “เบิ้ล AM” ได้ที่ช่องทาง Facebook: WE DO , Youtube: WE DO วันพฤหัสบดี เวลา 19.00 น.

Teaser เตรียมพบกับ EP แรก 15 ก.พ.นี้ : https://www.instagram.com/p/C29u3SbRaDk/

เบิ้ล
วู้ดดี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ณิชา' โดนคอมเมนต์แรง เล่าจุดเปลี่ยนชีวิตหลังเจอวิจารณ์หนัก

นักแสดงสาว "ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์" เปิดใจในรายการ WOODY INTERVIEW ถึงสาเหตุที่ไม่ต่อสัญญาช่อง การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิตที่ทำให้รู้สึกเครียดมาก เล่าเหตุการณ์สุดช็อก! จำฝังใจโดนคอมเมนต์แรงต่อหน้าว่าไม่เหมาะสมเป็นนางเอก

'COCKTAIL ข้อสอบ' ทำถึง! 16 รอบ ฉีกกฏคอนเสิร์ต เซอร์ไพรส์ลิสเพลง-เปิดตัว Guest ฉ่ำ!

สำเร็จการศึกษากันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับงาน LEO Presents “COCKTAILข้อสอบ” An Interactive Meet and Greet Concert ที่จบลงไปรอบสุดท้ายเมื่อสิ้นเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา กับการแสดง 16 รอบ ตลอดทั้งเดือน พ.ค.

'เมย์ พิชญ์นาฏ' รับ หน้าเหวี่ยงจนคนมองว่าร้าย เผยสามีอยากได้ลูกแฝดชายหญิง

นักแสดงสาว "เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร" เปิดใจในรายการ WOODY INTERVIEW เผยตัวจริงไม่ร้ายเหมือนละคร หน้าเหวี่ยงจนคนคิดว่าหยิ่งเข้าถึงยาก พร้อมเล่าชีวิตหลังแต่งงาน สามีอยากได้ลูกแฝดชายหญิง

'สมรักษ์' เผยตกต่ำสุด เครียดจนอยากจบชีวิต 'เบสท์' ร้องไห้ พ่อไม่เคยทำให้ลำบาก

เบสท์-รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ควงคู่คุณพ่อ สมรักษ์ คำสิงห์ มาเปิดใจในรายการ WOODY INTERVIEW ถึงเรื่องราวดราม่าที่เกิดขึ้น ลั่นเป็นช่วงชีวิตที่ตกต่ำสุด เครียดหนักจนอยากจบชีวิตแต่ดึงสติกลับมาได้ เผยเรื่องการหย่าร้างเกิดขึ้นก่อนมีคดีความ เบสท์หลั่งน้ำตาชีวิตตั้งแต่เกิดมาพ่อแม่ไม่เคยทำให้รู้สึกลำบาก

'MONO29' ยกทัพศิลปินระเบิดความมัน คลื่นมนุษย์แห่เล่นน้ำแน่นถนนข้าวเหนียว

ปิดท้ายมหาสงกรานต์สุดคึกคักกับงานสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ “MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024” โดย “MONO29” ร่วมกับ “เทศบาลนครขอนแก่น” จัดงานสงกรานต์สุดเดือดยกทัพศิลปินระเบิดความมันส์ 3 วันจัดเต็ม

'เบสท์ คำสิงห์' เผยอินกับความรักมาก ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ก็ยังจะคบกับแฟนเก่า

เป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่ตั้งใจทำงานและขยันหาเงินมาก สำหรับ "เบสท์-รักษ์วนีย์ คำสิงห์" ลูกสาวคนสวยของ "สมรักษ์ คำสิงห์" ที่ล่าสุดมาเปิดใจในรายการ "เบิ้ล AM"