'ปิงปอง' เผยเป็นกะเทยไม่เคยสบาย กว่าจะมีวันนี้มันไม่ง่ายเลย

ถ้าพูดถึง ปิงปอง-ธงชัย ทองกันทม  หลายคนคงนึกถึงนักแสดงที่มีคาเเรคเตอร์สนุกสนานคนรอบข้างมีแต่รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ แต่ใครจะรู้กว่าจะมีวันนี้ได้ ปิงปองต้องผ่านความยากลำบากมามายเพราะฐานะทางบ้านไม่ร่ำรวย ต้องต่อสู้ชีวิตทำมาหากินหลากหลายอาชีพมาตั้งแต่สมัยเด็ก เรียกว่ามีเลือดนักสู้อยู่เต็มตัว

วันหนึ่งเมื่อพ่อจากไปปิงปองต้องกลายเป็นเสาหลักของครอบครัว แต่ก็ยังไม่กล้าบอกแม่ถึงตัวตนที่แท้จริงของตัวเอง  โดยปิงปองเผยถึงเรื่องนี้ว่า “พ่อเป็นคนดุมากๆ เราเองก็ไม่กล้าที่จะบอกก็ปิดมาตลอดจนถึงวันที่พ่อเสีย แม่เองก็ยังไม่รู้ คิดอยากจะบอกแม่แต่ไม่รู้จะเริ่มยังไงก็เลยพาแม่ไปที่ตลาดที่ขายเสื้อผ้าด้วยเลย เวลามีลูกค้าผู้ชายเดินผ่านเราก็แซว อยากมีผัวบ้างล่ะ แซวไปเรื่อย เหมือนเป็นการบอกแม่เป็นนัยๆ แม่เองก็งงๆ และก็คงรับรู้ได้ว่าลูกเป็นตุ๊ด มาถึงวันนี้เหมือนเราเองต้องทำหน้าที่เป็นหัวหน้าครอบครัวแทนพ่อ เลี้ยงดูแม่และพี่สาวเพราะทั้งชีวิตคือรักผู้หญิง 2 “

เส้นทางชีวิตของปิงปองจะเป็นอย่างไร และจะสนุกขนาดไหนติดตามรายการย้อนหลังได้ทาง ทางช่องยูทูป My Channel Offical

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี

'ปิงปอง' กรรมตามสนองโดนแกล้งให้กินอึหมา และวีรกรรมเกือบโดนจับที่ต่างประเทศ

นักแสดงอารมณ์ดี "ปิงปอง ธงชัย" เปิดวีรกรรมสุดแสบในวัยเด็ก ซนมากถึงขนาดเคยอึใส่โอ่งน้ำให้พ่อแม่กิน จนโตมาถูกเพื่อนแกล้งหลอกให้กินอึหมา ลั่น! เป็นกรรมเวรตามสนองที่ทำไว้ในวัยเด็ก พร้อมเล่าเรื่องเกือบโดนจับที่ต่างประเทศเพราะแต่งตัวเซกซี่ ในรายการ "เมนูของพี่ใส่พริกกี่เม็ด

'อาไท กลมกิ๊ก' โพสต์เลิก 'น้ำเพชร อิสรีย์' แล้ว พร้อมขอโทษฝ่ายหญิง

ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่านักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี อาไท-สุภทัต โอภาส หรือ อาไท กลมกิ๊ก กับแฟนสาว น้ำเพชร-อิสรีย์ ธรากูลพิพัฒน์ ปิดฉากรักลงแล้ว แต่ก็เป็นเพียงข่าวลือเมื่อทั้งคู่ยังรักกันดีอยู่ แต่ล่าสุด อาไท ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมสตอรี่ว่าทั้งคู่ได้จบความสัมพันธ์กันเรียบร้อยแล้ว

ครบรอบ 12 ปี รักเราไม่น้อยลงเลย 'โย่ง อารม์แชร์' โพสต์หวานถึงภรรยา

เป็นคู่รักต้นแบบที่รักกันแบบเสมอต้นเสมอปลาย สำหรับ โย่ง-อนุสรณ์ มณีเทศ หรือ โย่ง อารม์แชร์ ที่ล่าสุดได้โพสต์ข้อความหวานถึงภรรยาสุดที่รัก ก้อย วลัยลักษณ์ เนื่องในโอกาสครบรอบ 12 ปี ที่ได้แต่งงานกันมาและมีโซ่ทองคล้องใจอย่าง น้องอบเชย เข้ามาเติมเต็มความรักให้เพิ่มขึ้นอีกเป็นทวีคูณ

'ช่อง3' กวาดเรียบ 20 รางวัล 'Pantip Television Awards' ครั้งที่ 3

เป็นเรื่องราวดี ๆ ของสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เรียกว่าเปิดมาต้นปี 2567 ก็ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมากมายจากการประกาศรางวัล Pantip Television Awards ครั้งที่ 3 ซึ่งเป็นผลการโหวตของแฟน ๆ Pantip 100 เปอร์เซนต์ นับเป็นการเชิดชูผลงานด้านศิลปะบันเทิงใน 3 ประเภท ก็คือ ด้านสถานีโทรทัศน์ ด้านรายการโทรทัศน์ และด้านละครโทรทัศน์

'ธัช กิตติธัช' แจ้งข่าวอาการป่วย เส้นประสาทใบหน้าอักเสบครึ่งซีก

มีอาการเส้นประสาทใบหน้าอักเสบครึ่งซีกเมื่อไม่กี่วันก่อน ทำให้ ธัช-กิตติธัช แก้วอุทัย เจ้าของรางวัลชนะเลิศจากรายการเพลงเอกซีซั่น 1 หรือที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตากันจากบทบาท “พี่คล้าว” ในละครเวที “มนต์รักลูกทุ่ง ทองกวาวเดอะมิวสิคัล” ต้องรีบพบแพทย์ด่วน