'ชัช บอดี้สแลม' ทุ่มเปิด 'UNformat Studio' แง้มคอนเสิร์ตใหญ่กลางปีเดือดแน่!

แรงฉุดไม่อยู่ ล่าสุด ชัช บอดี้สแลม (มือกลอง) ทุ่มสุดตัวต่อยอดธุรกิจใหม่ ชวนเพื่อนพี่น้องคอเดียวกันเปิด UNformat Studio (อันฟอร์แมต สตูดิโอ) คอมมูนิตี้สำหรับพบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้และเทคนิคใหม่ๆ ด้านเวอร์ชวลโปรดักชั่นเพื่อพัฒนาและผลักดันสู่ระดับภูมิภาคเอเชียและระดับโลก ซึ่งเปิดตัวอย่างอลังการ 3 วันเต็มๆไปเมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา

หลังจากก่อนหน้านี้ ชัช เคยเปิดร้านอาหาร ร้านเสื้อผ้า และปัจจุบันผลิตรายการเกี่ยวกับรถและดนตรีในนาม OUT OF CONTROL และถึงจะทำธุรกิจตัวเป็นเกลียว แต่เรื่องดนตรี ชัช ก็ยังเดินสายไปมอบความสุขให้กับแฟนเพลงทั่วประเทศ และวงบอดี้สแลมก็กำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่กลางปีนี้ กระซิบว่าเตรียมเจอเซ็ตลิสต์แบบจัดหนักกันได้เลย

ชัช เล่าว่า “ทีมที่มาทำ เป็นพี่ๆน้องๆที่ชื่นชอบรถกันอยู่แล้วเลยชวนกันมาสร้างอันฟอร์แมต สตูดิโอ ครับ เหมือนเป็นคอมเพล็กซ์ศูนย์รวมความเท่(หัวเราะ) บนพื้นที่ 4 ไร่ เรามีทั้งหมด 5 ฮังก้าที่เหมือนโรงจอดเครื่องบิน เป็นคอมมูนิตี้เกี่ยวกับรถ ดนตรี มีการาจโชว์รถ สามารถจัดมีตติ้งกลุ่มคนรักรถได้มาเจอกัน มีร้านอาหารญี่ปุ่น ร้านเสื้อผ้าวินเทจ ร้านขายของแบรนด์เนม มีคาเฟ่ ส่วนสตูดิโอมีทั้งไซส์เล็กและใหญ่ จุดเด่น คือ จอขนาดใหญ่ที่มีความคมชัดและเสมือนจริงมากๆ เราสามารถเซ็ตฉากถ่ายทำโดยที่ไม่ต้องไปโลเคชั่นจริง ซึ่งจะประหยัดเวลาในการถ่ายทำไปได้เยอะ ตอนแรกอยากทำห้องอัดก็กลัวไปทับไลน์พี่อ๊อฟ บิ๊กแอส(หัวเราะ)

ถามว่าคาดหวังอะไร ก็อยากให้คนมาใช้งานกันเยอะๆนะ อยากให้มาลองสัมผัสสิ่งใหม่ๆที่ทีมพวกเราตั้งใจเตรียมไว้รองรับงานหนังงานโฆษณา ซึ่งผมมองว่าทุกวันนี้งานโฆษณาในบ้านเราก็ไม่แพ้ต่างชาติ

ใครสนใจเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : UNFORMAT Studio ได้เลยครับ เรื่องดนตรีก็ยังตีกลองอยู่นะ ยังไม่ได้เตรียมตัวเกษียณ ก็จะตีกลองจนกว่าจะไม่มีแรงตีครับ เดี๋ยวกลางปีนี้ก็จะมีคอนเสิร์ตใหญ่ คิดว่าจะขนเพลงมาอย่างกระหน่ำ เซ็ตลิสต์เพลงน่าจะดุเดือดแน่นอน อยากให้มาสนุกกันนะ ฝากคอนเสิร์ตใหญ่ ฝากสตูดิโออันฟอร์แมต ฝากช่องยูทูบ และก็ side project ในนาม WET FLOOR มีผมกับน้องเอ็ด Dj Stayhigh ครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ตูน อาทิวราห์' เผยช่วงผ่าตัดลำคอเปลี่ยนหมอนรองกระดูก ก่อนขึ้นตอนเสิร์ตใหญ่

เพิ่งผ่านคอนเสิร์ตใหญ่ของ Bodyslam ไปไม่นาน ซึ่งแฟนๆที่ได้ไปดูล้วนแล้วแต่พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าทั้งสนุก ทั้งมัน และอลังการงานสร้างสุดๆ โดยเฉพาะหนุ่ม ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย ที่จัดหนักใส่เต็มไม่มีกั๊กแม้ตนจะเพิ่งได้รับการผ่าตัดจากทางด้านหน้าลำคอเพื่อเปลี่ยนหมอนรองกระดูก

เตรียมท่องดินแดนเวทมนตร์กับ 'PiXXiE' คอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรก!

งานนี้รับรองว่าทำสุด! ทำถึง! ทุกคนจะได้เห็นความสามารถของ มาเบล พิมมา และอิงโกะ และจะได้ชมโชว์สุดตระการตาที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นการร้อง การเต้น รวมถึงจะได้ฟังหลากหลายเพลงฮิต ผ่านเสียงร้องของ 3 สาว PiXXiE

'สุชาติ ชวางกูร' น้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ จัดคอนเสิร์ตวาระพิเศษ

ศิลปินเพลงรัก เสียงอบอุ่น เจ้าของเพลงฮิตยอดขายล้านตลับในหลายอัลบั้มต่อเนื่องกันคนแรกๆของประเทศไทย ต้น-สุชาติ ชวางกูร และ คลาสซี่ เร็คคอร์ด (Classy Records) น้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ พลเอกหญิง สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

'COCKTAIL ข้อสอบ' ทำถึง! 16 รอบ ฉีกกฏคอนเสิร์ต เซอร์ไพรส์ลิสเพลง-เปิดตัว Guest ฉ่ำ!

สำเร็จการศึกษากันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับงาน LEO Presents “COCKTAILข้อสอบ” An Interactive Meet and Greet Concert ที่จบลงไปรอบสุดท้ายเมื่อสิ้นเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา กับการแสดง 16 รอบ ตลอดทั้งเดือน พ.ค.

แฟนคลับ 'บอดี้สแลม' มีเฮ ศิริราชมูลนิธิเปิดให้ซื้อบัตรคอนเสิร์ตรอบการกุศลแล้ว

หลังจากที่ศิริราชมูลนิธิเปิดจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ต "Everybodyslam 2024 The Sunny Side Up Live at Impact Arena" รอบการกุศล : กลุ่มทิสโก้ ร่วมกับ ศิริราชมูลนิธิ รอบวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน นี้ เวลา 19.00 น. ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เป็นการภายใน

จัดเต็มเกินคุ้ม เทศกาลความรักริมทะเลที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี ทิ้งทวนซัมเมอร์

ทิ้งทวนซัมเมอร์ร้อน! จัดเต็มเกินคุ้มครบทุกอารมณ์ได้ถึงใจสุดๆ สำหรับ CHANGE showbiz ทีมจัดคอนเสิร์ตและอีเว้นท์ของบ้าน CHANGE2561 ซึ่งอยู่ภายใต้การควบคุมของ ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ที่จัด FREE FEST ติดต่อกันมาเป็นปีที่ 5 ใน LOVE FEST THAILAND 2024 "BEACH FIRE BOY"