ลิซ่า BLACKPINK ปล่อยคลิปเต้นเพลง 'Money' เวอร์ชั่นคริสต์มาสมอบให้แฟนๆ

เมื่อวันที่ 25 ธันวาคมที่ผ่านมา ศิลปินสาวชาวไทย ลิซ่า BLACKPINK เปิดตัวมิวสิควิดีโอการแสดงเต้นเวอร์ชั่นคริสต์มาสของเพลง ” Money ” ให้เป็นของขวัญแด่ชาว Blinks โดยเฉพาะ

ในวิดีโอที่อัปโหลดบนช่อง YouTube ส่วนตัวของลิซ่า (Lilifilm) ลิซ่ากล่าวนำในช่วงเริ่มวิดีโอไว้ว่า “ฉันอยากทำอะไรที่น่าสนใจเพื่อเฉลิมฉลองคริสต์มาสนี้ ดังนั้นฉันจึงแต่งตัวเป็นเจ้าหญิงหิมะและเตรียมการแสดงเพลง ” Money” ในเวอร์ชั่นพิเศษไว้ เพื่อมอบเป็นของขวัญแด่ Blinks ทั้งหลาย

ซึ่งอาจจะไม่ค่อยเห็นการแสดงอะไรแบบนี้” นอกจากจะพูดคุยกับแฟนๆแล้ว วีดีโอตัวนี้ยังโชว์ให้เห็นเบื้องหลังของการถ่ายทำอีกด้วย

โดยสาวลิซ่ามาในคอนเซ็ปท์เจ้าหญิงหิมะ พร้อมกับการเต้นแบบน่าร๊าก ฉีกภาพสาวแดนซ์กระจายแบบที่เคยเห็นในผลงานอื่นๆก่อนหน้านี้ มาพร้อมกับเหล่าแดนเซอร์อีกมากมายในชุดคอสตูมน่ารักๆ เข้ากับบรรยากาศคริสต์มาสสุดๆ อีกด้วย

หลังจากที่เพลง Money เวอร์ชั่นคริสต์มาส ถูกปล่อยออกมาแค่ไม่กี่ชั่วโมงก็มียอดวิวปาไปแล้วกว่า 4 ล้านครั้ง สมกับเป็นผลงานของสาวฮ็อทประจำปีคนนี้จริงๆ

ที่มา allkpop

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หมอบรูซ' เล่านาทีคุยกับ 'ลิซ่า' ในกองถ่าย เผยซีนน่าเสียดายที่ผู้กำกับคัททิ้ง

สร้างความฮือฮาให้กลุ่ม LGBTQ เป็นอย่างมาก สำหรับโอกาสครั้งสำคัญในการพรีเซนต์ความเป็นไทย เมื่อนักร้องคนดังระดับโลก "ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล" ปล่อยซิงเกิลใหม่ "ROCKSTAR" ยกกองมาปักหลักถ่ายทำที่ประเทศไทย และใช้นักแสดงร่วมคนไทยเข้าฉากโกอินเตอร์ไปทั่วโลก

เปิดใจ 'น้องยี่หวา' แม่ค้าขายไก่ทอด ดีใจหน้าคล้าย 'ลิซ่า'

จากกรณี เพจ "ThaiMarketing" ได้โพสภาพสาวน้อยแม่ค้าขายไก่ทอดคนหนึ่ง ที่มีหน้าตาคล้ายซุปเปอร์สตาร์ "ลิซ่า" หรือนางสาวลลิษา มโนบาล ศิลปินดัง เจ้าของเพลงร็อกสตาร์ (Rockstar)

ถึงคิว'เศรษฐา' โหนลิซ่า ขอบคุณใช้ประเทศบ้านเกิดโปรโมทท่องเที่ยว

นายกฯ ขอบคุณ “ลิซ่า” ใช้ประเทศที่เป็นบ้านเกิดเมืองนอน ถ่าย MV ช่วยโปรโมทท่องเที่ยว สั่งเข้ม มาตรฐาน ความสะอาด-ปลอดภัย นักท่องเที่ยวมาแล้วต้องไม่ผิดหวัง

'พิธา' รับบทเอฟซี 'ลิซ่า' ยกเป็นผู้ทำคุณูปการให้ชาติ อัด 'ซอฟต์พาวเวอร์' ไม่ใช่การยัดเยียด

'พิธา' รับบทเอฟซีภูมิใจ 'ลิซ่า' ปล่อย MV บอก 'ทำเกิน' ไม่ใช่แค่ทำถึง ยกเป็นผู้ทำคุณูปการให้ชาติ ย้ำ 'ซอฟต์พาวเวอร์' ไม่ใช่การยัดเยียด-ประดิษฐ์ประดอย

'กวีพี่คนดี' ร่ายกลอน ที่สุดซอฟต์พาวเวอร์ไทย ได้ขับเคลื่อน โดยไม่ต้องผลาญงบพีอาร์

เพจเฟซบุ๊ก พี่คนดี กวีสมัครเล่น โพสต์บทกลอนชื่อ "ที่สุด ซอฟต์พาวเวอร์ไทย ได้ขับเคลื่อน" โดยมีเนื้อหาน่าสนใจดังนี้ คนบางคน ได้บิดา ส่งมาขับ แต่ผลงาน ไม่ขยับ เพราะสับสน

รัฐบาลชื่นชม 'ลิซ่า' สำนึกรักบ้านเกิด โปรโมต 'เยาวราช' หนุนท่องเที่ยวไทย

รัฐบาลชื่นชม 'ลิซ่า' แบบอย่างที่ดีของเยาวชนไทย ใช้เยาวราชในผลงานล่าสุด แสดงออกสำนึกรักบ้านเกิด ชูศักยภาพ ส่งเสริม Soft Power ท่องเที่ยวและวัฒนธรรมไทย