'Lacuna' พร้อมเจอแฟนเค-อินดี้ชาวไทย 11 กุมภาพันธ์นี้!

เตรียมพบกับสี่หนุ่มจากเกาหลีใต้ ‘Lacuna’ ที่จะบินลัดฟ้ามาพบแฟนๆชาวไทยใน “VERY LIVE Presents Lacuna Live In Bangkok 2024” โดยผู้จัดมืออาชีพอย่าง ‘The Very Company’ ร่วมด้วย สเปเชียลเกส 4หนุ่มวง ‘Television Off’ ในวันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์นี้ ณ Lido Connect

Lacuna วงอินดี้ป็อป-ร็อกจากประเทศเกาหลีใต้ ก่อตั้งวงขึ้นในปี 2018 สมาชิกวงประกอบด้วย Jang Kyungmin (นักร้องนำ/มือกีตาร์), Minhyuk Jung (มือกีตาร์), Kim Ho (มือเบส) และ Oh Isaac (มือกลอง) ทั้งสี่หนุ่มเริ่มต้นทำงานเพลงโดยมีจากแรงบันดาลใจจากดนตรีบริทป็อปยุค 90s ซึ่งกลั่นกรองจนได้ซาวด์ออกมาในแบบฉบับของตนเอง ปัจจุบันมีผลงานอีพีมาแล้วทั้งหมดสี่ชุด ได้แก่ Incompleteness Dream (2018) Garden (2020)Hello, Wonderland (2020) และ Summer Tales (2022) นอกจากภาคดนตรีอันโดดเด่นแล้ว อีกอย่างที่ทำให้ Lacuna ได้รับเสียงชื่นชมอย่างมากคือ การเขียนเนื้อหาที่เต็มไปด้วยความอ่อนเยาว์ ชวนฝัน ประหนึ่งหลุดออกมาจากภาพยนตร์ หรือภาพวาดแฟนตาซีเหนือจริง นี่คืออีกหนึ่งศิลปินเค-อินดี้ซึ่งเป็นเจ้าของงานเพลงชั้นเยี่ยม และการแสดงที่จะทำให้คุณเคลิ้มฝันไปด้วยท่วงทำนองแห่งความสุข เปี่ยมจินตนาการ พร้อมแล้วที่จะเจอกับแฟนๆชาวไทย ในวันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์นี้ บัตรราคา 2,200 และ วีไอพี 3,000 บาท (Meet & Greet) ซื้อบัตรได้แล้วทาง Ticketmelon

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดี เจอร์ราร์ด' ขอโทษแฟนๆ หลังป่วยเส้นเสียงอักเสบ แพทย์งดใช้เสียง 7 วัน

ใจพร้อมเกินร้อยแต่ร่างกายยังไม่สามารถไปมอบความสุขให้แฟนๆได้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาแรง บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด) หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด Wayfer Records ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเส้นเสียงที่อักเสบและเป็นแผลบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ

'4MIX' เพิ่มเลเวลความดุดันปล่อย 'Walk Walk' เสียดสีการแข่งขันของคนยุคใหม่

ตัวตึงตัวแรงกว่าเดิมสองเท่า! เมื่อ วง 4MIX โดยมีสมาชิก ได้แก่ นินจา-จารุกิตต์ คำหงษา, แมกก้า-ณัฐภัทร ดีเลิศตระกูล, โฟล์คซอง-ชนินทร บุญรอด และ จอร์จ-ราเมศวร์ เกียรติสุขอุดม ศิลปินภายใต้สังกัด 411Records

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี

'E29 MUSIC IDENTITIES' เตรียมเดบิวต์ GIRL GROUP โปรไฟล์ปังเขย่าวงการ T-POP

หลังจากซุ่มเทรนเด็กฝึกหัดมานาน ล่าสุดค่ายเพลง E29 Music Identities (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเด็นติตี้) เตรียมเปิดตัว Girl Group น้องใหม่ ที่จะเข้ามาเขย่าวงการเพลงในปลายปีนี้ ด้วยแฟชั่นโปรไฟล์วิดีโอที่เผยโฉมสมาชิกทั้ง 8 คน