'โบวี่-ปู' หวานไม่พัก ควงคู่ชมดนตรีแจ๊ซกลางหุบเขาที่เคยจัดงานแต่ง

เป็นคู่รักสุดโรแมนติกสุด ๆ เลย สำหรับคู่สามี-ภรรยา "โบวี่ อัฐมา" และ "ปู สุรนาท" ที่มักใช้เวลาทำกิจกรรมร่วมกัน ทั้งปฏิบัติธรรม ควงกันท่องเที่ยวสุดสวีตอยู่ตลอดเวลา ก่อนหน้านี้ก็เพิ่งจะควงกันไปเติมความหวานให้ชีวิตครอบครัวแฮปปี้ที่เมืองผู้ดี ประเทศอังกฤษ

ล่าสุด สาวโบวี่ ควง ปู คุณสามีสุดที่รัก ไปดื่มด่ำธรรมชาติท่ามกลางหุบเขาในจังหวัดสระบุรี ซึ่งเธอเคยใช้สถานที่นี้จัดงานแต่งงานมาแล้ว มานั่งชมดนตรีแจ๊ซในบรรยากาศอบอวลไปด้วยคนรักดนตรี พอเข้าไปส่อง IG ก็เห็น สาวโบวี่ กับ หนุ่มปู สวีต นอกจากจะอวดความหวานให้คนโสดได้อิจฉากันแล้ว "โบวี่" ยังโพสต์แคปชันอีกด้วยว่า "นาน ๆ ที ฟัง Jazz ในหุบเขา อากาศเย็น ๆ กับคุณสามี #SaraburiJazzFestival #สระบุรี" เป็นคู่รักที่รักดนตรี รักธรรมชาติสุด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โบวี่ อัฐมา' กรี๊ดลั่นบ้านดวงเฮง ถูกสลากออมสินครั้งแรกในชีวิต!

สวยและรวยมาก! นักแสดงสาว "โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์" ที่ตอนนี้หันมาเอาดีเป็น อินฟลูเอนเซอร์ (Influencer) ด้านตกแต่งบ้าน จนมีคนจ้างรีวิวแน่นเลย ล่าสุด เจ้าตัวเผยข่าวดียามเช้าวันนี้ (3 พ.ค. 67) ผ่านเฟซบุ๊กว่า

'โบวี่ อัฐมา' แปลงโฉมบ้านเก่า 30 ปี มรดกคุณแม่ ให้สวยหรูสไตล์มินิมอล

สวย เก่ง ครบสูตร ต้องยกให้ เธอ คนนี้ "โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์" หลังจากประสบความสำเร็จเป็น “Influencer” ด้านอสังหาริมทรัพย์แบบเต็มตัว ผ่านเพจ Facebook : โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ที่ยอดผู้ติดตามแตะ 2 ล้าน ฟอลโล่วเวอร์ แล้ว ในปี 2021 "สาวโบวี่" ยังได้รับรางวัล "อินฟลูเอนเซอร์ยอดเยี่ยมแห่งปี" สาขา Real Estate & Property อีกด้วย จนให้ เธอ ได้รับความไว้วางใจ มีงานพุ่งชนให้ เธอ รีวิว กันไม่น้อย เรียกว่ารับทรัพย์อื้อซ่า เลยล่ะค่ะ

'โบวี่ อัฐมา' แจงดราม่า ปม 'รักเมืองไทยกว่าเดิม'

แค่โพสต์ข้อความรักเมืองไทยก็เจอดราม่าซะแล้ว สำหรับ โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์ โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความว่า “ไป ตปท. มา เกือบ 1 เดือน กลับมารู้สึก รักเมืองไทยกว่าเดิม #ของดีที่อยู่ใกล้มือ” และล่าสุดก็ได้ออกมาร่ายราวอีกครั้ง

'โบวี่ อัฐมา' จัดงานแต่งริมเขาไม่เหมือนใคร

ยินดีกับคู่บ่าว-สาวป้ายแดง โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์ กับ ปู-สุรนาท แผ้วพาลชน ถือฤกษ์ดีวันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคมที่ผ่านมา จูงมือกันเข้าประตูวิวาห์สุดชื่นมื่นที่ The Soul Resort สุดหรูและสุดแสนจะโรแมนติก ในจังหวัดสระบุรี

'โบวี่ อัฐมา-ปู สุรนาท' ปล่อยคลิปพรีเวดดิ้ง

ได้ฤกษ์ดี 8 ธันวาคม 2565 นักแสดงสาว โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์ กับ ปู-สุรนาท แผ้วพาลชน นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง ก็จะควงกันเข้าประตูวิวาห์ ที่ The Soul Resort จ.สระบุรี

เปิดบรรยากาศสถานที่จัดงานแต่ง 'โบวี่ อัฐมา' ริมเขาสุดโรแมนติก

ใกล้วันเข้ามาทุกทีแล้ว สำหรับงานวิวาห์ของคู่รัก โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์ กับนักธุรกิจหนุ่มไฟแรง ปู-สุรนาท แผ้วพาลชน ที่จะเกิดขึ้นวันที่ 8 ธันวาคมนี้ หลังฝ่ายชายคุกเข่าขอสาวโบวี่แต่งงานกลางงานวันเกิดของโบวี่ไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา