อัลบั้มใหม่ของ 'จัสติน ทิมเบอร์เลค' คัมแบ็กหลังจาก 6 ปี

AFP

ป๊อปสตาร์ จัสติน ทิมเบอร์เลค เปิดตัวซิงเกิลใหม่พร้อมมิวสิกวิดีโอ และยังยืนยันอย่างเป็นทางการว่า ‘Everything I Thought It Was’ สตูดิโออัลบั้มถัดไปของเขาจะออกวางจำหน่ายในเดือนมีนาคมนี้

หลังจากห่างหายไปนานถึง 6 ปี นักร้องดังวัย 42 ได้ประกาศข่าวการออกอัลบั้มเดี่ยวชุดใหม่อย่างเป็นทางการ ตามกำหนดคือวันที่ 15 มีนาคมปีนี้ ทาง Sony Music ออกมายืนยันอีกครั้งว่า อัลบั้ม ‘Everything I Thought It Was’ จะเริ่มวางจำหน่ายในร้านค้าในวันดังกล่าว แต่ซิงเกิลและมิวสิกวิดีโอเพลง ‘Selfish’ จะถูกปล่อยออกมาก่อนในวันที่ 25 มกราคม

เป็นเวลาเกือบหกปีแล้ว นับตั้งแต่อดีตแฟนของนักร้องป๊อปสตาร์ บริตนีย์ สเปียร์ส (วัย 42 ปี) และสามีของนักแสดงหญิง เจสซิกา บีล (วัย 41 ปี) ออกอัลบั้ม ‘Man of the Woods’ ซึ่งได้รับการตอบรับที่ค่อนข้างหลากหลาย แต่กับผลงานอัลบั้มอันดับ 6 ‘Everything I Thought It Was’ นี้ทิมเบอร์เลคกล่าวถึงว่า เขานำเสนอออกมาในช่วงเวลาที่ตรงไปตรงมาอย่างเหลือเชื่อ และจะมี “ความสนุกมากมายในอัลบั้มนี้” เขาเปิดเผยกับนิตยสาร Rolling Stone ในการสัมภาษณ์เกี่ยวกับการเปิดตัวซิงเกิลใหม่ของเขา

เพื่อโปรโมตผลงานเพลงใหม่ของเขา ทิมเบอร์เลคได้จัดตารางงานแบบอัดแน่นให้กับตัวเอง นอกเหนือจากการให้สัมภาษณ์สื่อหลายฉบับแล้ว เขายังไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ ‘Tonight Show’ ของจิมมี ฟอลลอน ในตอนเย็นวันพฤหัสบดี (ตามเวลาในสหรัฐอเมริกา) จากนั้นจะไปปรากฏตัวในรายการคอเมอดี้ระดับตำนาน ‘Saturday Night Live’ ในช่วงสุดสัปดาห์ รวมถึงจะไปเล่นฟรีคอนเสิร์ตในนิวยอร์กซิตี้ในวันที่ 31 มกราคมนี้ด้วย

จัสติน ทิมเบอร์เลคเปิดตัวเพลงใหม่ร่วมกับอดีตเพื่อนร่วมวง *NSYNC ของเขาเมื่อปีที่แล้ว เพลงที่มีชื่อว่า ‘Better Place’ ปรากฏอยู่ในลิสต์เพลงประกอบภาพยนตร์การ์ตูนเรื่อง ‘Trolls: Band Together’ แฟนคลับของ *NSYNC หลายคนต่างคาดหวังว่าพวกเขาจะกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง แต่เมื่อทิมเบอร์เลคออกมาเปิดเผยในภายหลังว่า เขากับอดีตเพื่อนร่วมวงต้องการเพียงทำเพลงใหม่ด้วยกัน “เท่านั้น” ทำให้แฟนๆ บางคนถึงกับโกรธเคือง

*NSYNC อดีตวงบอยแบนด์ที่เคยโด่งดังในยุค 1990 ประกอบด้วยสมาชิก 5 คน เริ่มไปสร้างชื่อเสียงเป็นที่รู้จักในยุโรปก่อนจะกลับไปโด่งดังในบ้านเกิดที่สหรัฐอเมริกา แต่หลังจากมีปัญหาเรื่องการเปลี่ยนตัวผู้บริหาร ทางวงจึงตัดสินใจหยุดพักชั่วคราว หลังจากนั้นสมาชิกวงต่างคนต่างค้นพบช่องทางของตนเอง ในที่สุดก็ประกาศแยกวงในปี 2002

จัสติน ทิมเบอร์เลคประสบความสำเร็จอย่างมากทั่วโลกในฐานะศิลปินเดี่ยว เขาเปิดตัวสตูดิโออัลบั้มที่ขายดีถึง 3 ชุดนับตั้งแต่ปี 2002 ได้แก่ ‘Justified’ ‘Future Sex/Love’ และ ‘The 20/20 Experience’.  

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เณ็ฐ ทวีรุจจนะ' ปล่อยซิงเกิลใหม่ อยากให้ทุกคนดูแลหัวใจให้ 'เข้าที่เข้าทาง'

เมื่อเราปลดปล่อยพันธนาการจากความรักที่ไม่สมหวัง เมื่อนั้นเราจะกลับมารักตัวเอง...การเดินทางครั้งใหม่ของศิลปินหนุ่มจากค่าย Yousay..WATT “Nett (เณ็ฐ ทวีรุจจนะ)” กับซิงเกิลที่สอง “เข้าที่เข้าทาง” ที่แม้เจ้าตัวจะบอกว่าไม่ค่อยมั่นใจเพราะต้องถอดเสื้อกราวน์มาจับไมค์ แต่ก็ถือว่าเป็นการเดินทางครั้งใหม่ที่ประสบความสำเร็จอยู่ไม่น้อย

'กีต้าร์ นิภาพร' เป็นกำลังใจให้ทุกอาชีพ ปลื้มเพลง 'นักร้องลูกแม่ค้า' ทะลุล้านวิว

“มือที่เคยถือทัพพีตักแกง ยืนอยู่หน้าแผงขายข้าวแกงช่วยแรงแม่พ่อ” แค่คำขึ้นต้นก็กินใจเหลือเกินสำหรับเพลง “นักร้องลูกแม่ค้า” ของศิลปินน้องใหม่ “กีต้าร์ นิภาพร” แชมป์ 105 สมัยจากรายการ “ดวลเพลงชิงทุน”

'เบิร์ด เทคนิค' แฟน 'แตงโม นิดา' ร่วมถ่ายทอดความคิดถึงจากชีวิตจริง 'อ้ำ ธนวัฒน์'

หลังจากปล่อย 2 เพลง 2 สไตล์ อย่าง "หวง" และ "หลอกหลอน" ไปได้ไม่นาน ล่าสุดวงวาไรตี้ป็อบน้องใหม่ แต่มากประสบการณ์ "COME TOGETHER (คัมทูเกทเตอร์)" ก็ได้ปล่อยเพลงที่ 3 ตามมาติดๆ กับ "95 (Days without you)" เพลงช้าสุดเศร้า สไตล์อาร์แอนด์บี-ป็อบ

'โอบนิธิ' ปล่อยเพลง 'ที่สุดของเราไม่เท่ากัน' ดึง 'เติร์ด Tilly Bird' ร่วมงาน

เรียกว่าเป็นศิลปินที่ไม่หยุดพัฒนาความสามารถ และการทำงานด้านเพลง สำหรับ ศิลปิน OABNITHI (โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) ล่าสุดขอปล่อยซิงเกิล เพลง "ที่สุดของเราไม่เท่ากัน (Asymmetry)" เป็นอีกหนึ่ง ซิงเกิลใน Mini Album ของโอบ ที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางความรัก

'howyoulie.' ซิงเกิลใหม่ของ 'ลัสส์' การร่วมงานกับ 'ฮาย ธันวา (HYE)'

โคโค่บันนี่ (COCOBUNNY) หรือ ปั้น-นลพรรณ อัมพุช กับ เบนลัสส์บอย (BENLUSSBOY) หรือ เบน-ศิรสิทธิ์ ต้ังบุญดวงจิตต์ จับมือฟอร์มวง ลัสส์ (LUSS) สร้างสรรค์งานเพลงออกมามากมาย

แฟนคลับ ‘บริตนีย์ สเปียร์ส’ สะใจกับการเยาะเย้ยแฟนเก่าของเธอ

ภายหลังปรากฏข่าวจัสติน ทิมเบอร์เลคถูกจับเนื่องจากเมาแล้วขับ บริตนีย์ สเปียร์ส ได้โพสต์รูปแก้วเครื่องดื่มและประโยคถ้อย