'กานต์' เปิดใจหลังเจอคุก 6 เดือน รับสามีห่วงชั้นอุทธรณ์ห้ามพลาด

หลังถูกศาลตัดสินจำคุก 6 เดือนไม่รอลงอาญา คดีหมิ่นประมาท อีฟ แม็กซิม หรือ น.ส.อภิสร์ญา พัฒนวรทรัพย์  หลังได้ประกันตัว กานต์-วิภากร ศุขพิมาย ภรรยาของร็อคเกอร์ชื่อดัง เสก โลโซ ก็ได้นัดสื่อมวลชนเพื่อพูดคุยถึงเรื่องคดีที่ถูกตัดสินในวันนี้  โดยเจ้าตัวยืนยันพร้อมสู้ต่อ ด้านสามีให้กำลังใจตลอด บอกชั้นอุทธรณ์ห้ามพลาด

“6 เดือนไม่รอลงอาญา แต่ว่าไม่มีค่าปรับ ก็ประกันตัวออกมา ก็คือเป็นเรื่องเพลง อย่าให้กูไลฟ์ กานต์ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าผิดตรงไหน เพราะหลายๆ เพลงเขาก็เอาคำพูดคนนั้นคนนี้มาใส่ ก็เหมือนในติ๊กต๊อกแหละ ก็เลยไม่รู้เหมือนกันว่าผิดตรงไหน แต่ไม่เป็นไรศาลตัดสินก็ต้องเป็นไปตามนั้น ก็จะสู้ในชั้นอุทธรณ์ต่อไป ค่อยมาวัดกันที่ศาลอุทธรณ์ดีกว่า ประกันตัวออกมา 5 หมื่น ก็ไม่ได้รู้สึกอะไร  นี่แค่ศาลชั้นต้น ก็ต้องสู้ต่อศาลต่อไป เราก็เคารพการตัดสินของศาลนะ ก็ขอลองสู้อีกสักที เสกก็โทรมาถามเรื่อยๆ เขาบอกชั้นอุทธรณ์ห้ามพลาด

กานต์ไม่ค่อยรู้เรื่องคดีหรอก ให้ทนายจัดการ ก็ไม่เครียดหรอก เครียดเรื่องอะไรล่ะ ขั้นต้นเรายังมีทางสู้ แต่ถ้าชั้นอุทธรณ์คงเครียดหนักแล้วเพลงนั้นมันมีแต่รูปไอ้โป้นะ ไม่มีรูปเขา มีแต่เสียงท่อนเดียว แล้วทำไมจะมาหาว่าเราหมิ่นประมาท ไม่ใช่จะหาว่าเราไม่สำนึกผิด คือมันยังขัดแย้งในความรู้สึกเราอยู่ คดีนี่คืออันสุดท้าย ก็โดนปรับไปหมดแล้ว 3 คดีก่อนหน้าก็แพ้หมด บอกตรงๆ ยอมรับว่าเสียงเขาจริง แต่ก็ไม่รู้ว่าเราผิดตรงไหน เขาไม่ได่ฟ้องผิดลิขสิทธิ์นี่ เขาฟ้องหมิ่นประมาท ถ้าคนไม่ได้ตามไลฟ์สดจริงก็จะคิดว่าเราหมิ่นประมาท แล้วเราหมิ่นยังไง ส่วนใหญ่ก็เป็นเสียงเรา ไม่มีอะไรเลย จะไปหมิ่นประมาทยังไง

วันนี้ไม่ได้เข้าคุกนะ แค่กักตัว รอประกัน มั่นใจว่าเราเป็นคนดีพอ คงไม่ไปอยู่สถานที่นั้นหรอก คนชั่วเท่านั้นแหละที่จะอยู่ในนั้น แต่ถามว่ากลัวติดคุกไหม กลัวนะ ใครบ้างไม่กลัว แต่ก็ต้องสู้ให้มันไม่ติด ไม่ได้คิดว่าตัวเองเจ๋ง แต่เราไม่ทำร้ายใครก่อน คนไม่เห็นเทวดาฟ้าดินก็เห็น ยังไงเขาก็ไม่ให้เราไปอยู่ในคุก มั่นใจว่าต้องรอด ขนาด 73 ล้านยังได้เลย ศาลท่านเมตตาอยู่แล้ว “

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไต่สวนมูลฟ้อง 'บิ๊กโจ๊ก' ฟ้องหมิ่น 'อัจฉริยะ' เผยดีลกันแล้วบิ๊กโจ๊กจะยอมถอนฟ้องทุกคดี

ที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ ถ.เจริญกรุงศาล นัดไต่สวนมูลฟ้อง คดีที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร.เป็นโจทก์ฟ้อง นายอัจฉริยะ เรืองรัตน

'โจ๊ก' เผย 'บิ๊กเต่า' ขอเลื่อนนัดไต่สวนมูลฟ้องคดีหมิ่นประมาท เป็นครั้งที่ 2

ศาลนัดไต่สวนมูลฟ้องของโจทย์เป็นครั้งที่ 2 ในคดีที่พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ยื่นฟ้องพล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รอง ผบช.ก. ข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา

คุก 1 ปี 'จิรัฏฐ์' สส.ก้าวไกล อภิปรายหมิ่นอดีตเสธ.ทอ. ชดใช้ค่าเสียหาย 5 แสน

ศาลอ่านคำพิพากษาคดีหมิ่นประมาทหมายดำอ.2519/2565 ที่พล.อ.อ.ธเรศ ปุณศรี อดีตเสนาธิการทหารอากาศ และอดีตรองปลัดกระทรวงกลาโหม เป็นโจทก์ฟ้องนายจิรัฏฐ์ ทองสุวรรณ สส.เขต4 ฉะเชิงเทรา พรรค ก้าวไกล เป็นจำเลยในความผิดฐานหมิ่นประมาทผู้อื่นโดยการโฆษณา

'บิ๊กโจ๊ก' ฟ้อง 'พล.ต.ต.' กูรูกฎหมาย หมิ่นประมาท เรียกค่าเสียหาย 10 ล้าน

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. เดินทางมายื่นฟ้องกูรูด้านกฎหมายซึ่งเป็นอดีตตำรวจ ยศพล.ต.ต.ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา จากกรณีจงใจใส่ความต่อบุคคลที่ 3 ทำให้ถูกดูหมิ่นเกลียดชัง ทำให้ประชาชนเข้าใจผิด พร้อมเรียกค่าเสียหาย 10 ล้านบาท

ฟ้องผิดศาล! 'หมอวรงค์' ไล่ 'ทักษิณ' ไปประเทศสารขัณฑ์

นพ.วรงค์ เดชวกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ถึงกรณีนายวิญญัติ ชาติมนตรี ทนายความผู้รับมอบอำนาจจากนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี

'หมอวรงค์' เคลื่อนไหวหลัง 'ทักษิณ' ส่งทนายฟ้องเรียก 100 ล้านบาท!

สืบเนื่องจาก กรณีนายวิญญัติ ชาติมนตรี ทนายความผู้รับมอบอำนาจ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ยื่นฟ้อง นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี เป็นจำเลยในความผิดฐานหมิ่นประมาท