'บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์' ปลื้ม 'ปล้นเหนือเมฆ' ยืนหนึ่งฟาดเรตติ้งแรง!

สมเป็นของขวัญรับปีใหม่ที่ ช่อง 7HD ตั้งใจคืนกำไร เอาใจแฟนละครทุกคน ในช่วงเวลา พรีเมียม ไพรม์ไทม์  19.00 น. อย่างแท้จริง กับละครแอ็กชั่น ดราม่าเรื่อง “ปล้นเหนือเมฆ” ผลงานจากค่ายโคลีเซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป นำแสดงโดย อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา ประกบคู่ ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง

เปิดตัวตอนแรกก็สร้างความประทับใจ ฟาดเรตติ้ง 15+ ทั่วประเทศ สูงถึง 4.9 (ข้อมูลวันที่ 23 มกราคม 2567) ด้วยการเดินเรื่องเข้มข้นมาเต็ม ทั้งพาร์ทบู๊ และดราม่า พร้อมเทคนิค CG สร้างความเสมือนจริงได้อย่างน่าติดตามสุด ๆ  

โดยผู้กำกับการแสดง บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ดีใจเรตติ้งเปิดตัวละครปัง พร้อมเผยฟีดแบ็ก รวมถึงการทำงานละครเรื่องนี้ว่า “ก่อนอื่นเลยผมต้องขอขอบคุณแฟน ๆ ช่อง 7HD นะครับ ที่ติดตามชมกันอย่างเหนียวแน่น รวมถึงแฟน ๆ ของค่ายโคลีเซี่ยม ที่แน่นอนว่ามีลายเซ็นคือละครบู๊ ที่ต้องเป็นบู๊ที่สนุก มีครบทุกรสชาติในละคร ต้องยกเครดิตให้กับทีมงาน และนักแสดงทุกคนที่ตั้งใจทำออกมาอย่างดีที่สุด สำหรับเรตติ้งและกระแสตอบรับที่กลับมาดีมาก ๆ แบบนี้ ก็ดีใจ ทำให้เราหายเหนื่อย ละครเรื่องนี้ เป็นละครเรื่องแรกที่เรากำกับด้วย พอพี่น้องประชาชนดูแล้ว ผลตอบรับมาแบบนี้ คือพอใจมากจริง ๆ ครับ

ซึ่งตอนแรกที่ออกอากาศไปนั้น การเปิดตัวของตัวละครหลักแต่ละคน ผมถือว่าโอเคเลยครับ อ๊อฟ เขาก็เปิดตัวว่าเป็นวิศวกรระบบรักษาความปลอดภัย เท่เลย ส่วนปูเป้ เปิดตัวมาด้วยการหยิบปืนยิงกันสนั่นหวั่นไหว แชป (วรากร ศวัสกร) ในบทของ ฟาย ก็เปิดตัวด้วยการออกจากคุก แล้วก็มีแฟลชแบ็ก เล่าเรื่องว่าเขาเข้าไปติดคุกเพราะอะไร ซึ่งนั่นก็โชว์ว่าเขามีความเก่งในเรื่องความมือไว น้องอลิศ (ธนัชศลักษณ์ ฮัดสัน) ที่รับบท หมวยเล็ก เปิดตัวมาว่าเป็นช่างซ่อมเครื่องรถยนต์แบบเท่ ๆ ซัน (วงศธร สมศรี) รับบท ตี๋เล็ก เขาก็เปิดตัวด้วยฉากแข่งรถ เพราะเขาเป็นนักแข่งรถ ตัวละคร ใต้ ที่เอก (เอก รังสิโรจน์) เล่น ก็เปิดตัวอยู่ในคุก  คือทุกตัวละครจะสื่อสารออกมาให้ทราบเลยว่า แต่ละตัวละครมีความสามารถอะไร ถนัดเรื่องไหน แต่ยังเปิดตัวละครไม่หมดนะครับ ยังมีอีกหลายตัวละครสำคัญเลย ที่เราจะได้เห็นกันต่อจากนี้แน่นอน เพราะความตั้งใจของผมคือ ผมไม่ต้องการให้เรื่องย้วย  ทุกอย่างต้องทำให้คนดูรู้เลยว่าอะไรคืออะไร

ผมขอฝากแฟน ๆ ช่อง 7HD นะครับ ละครเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของผมด้วย ผมเชื่อว่าถ้าได้ติดตามละคร ปล้นเหนือเมฆ ทุกคนจะรู้สึกได้เหมือนว่า เราได้ร่วมปฏิบัติภารกิจไปด้วยกัน ผมเชื่อว่าสนุกแน่นอนครับ มาติดตามไปด้วยกันนะครับ”

ติดตามความสนุกละครเรื่อง “ปล้นเหนือเมฆ”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, X, TikTok, YouTube: Ch7HD  เว็บไซต์ www.ch7.com

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หลุยส์-ปูเป้' เชิญชวนซื้อดอกมะลิแสดงพลังรักแม่

หลุยส์ เฮส และ ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง 2 นักแสดงมากฝีมือของ ช่อง 7HD ร่วมถ่ายทำสื่อประชาสัมพันธ์ ถ่ายภาพนิ่งและสปอตโทรทัศน์ เพื่อส่งเสริมและประชาสัมพันธ์เชิญชวนร่วมสนับสนุนผลิตภัณฑ์ดอกมะลิ สัญลักษณ์งานวันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2567 จัดโดยสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม

'เจนนี่' บู๊หนักครั้งแรก ปลื้มเรตติ้งแรงไม่หยุด

แฟนละคร ช่อง 7HD ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ละครแอ็กชั่นดราม่า คนกล้าท้าชน ของค่าย โคลีเซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป ยิ่งดูยิ่งติด บางฉากบางตอน สนุกโดนใจ เสียดสีสังคม ให้กับเรื่องราวการฟาดฟันของตำรวจน้ำดี ประชาชนคนธรรมดา กับกลุ่มผู้มีอิทธิพลที่ใช้อำนาจหน้าที่ในทางมิชอบ แถมเหล่านักแสดงนำ ยังเล่นได้เข้าขา รวมถึงทีมนักแสดงทุกคนก็ถ่ายทอดบทบาทได้อย่างสมจริง ดูแล้วอินไม่หยุด งานนี้เรตติ้งเลยแรงต่อเนื่อง จนล่าสุดทำเรตติ้ง 15+ ทั่วประเทศได้ 3.6 (ข้อมูลวันที่ 13 มิถุนายน 67)

'หนุ่ม-แท่ง' ทัวร์วัดป่าชื่อดัง พร้อมพาไปไหว้ขอพรหลวงปู่ผาง

สัปดาห์นี้ รายการ "หนุ่มแท่ง อารามทัวร์" โดย 2 พิธีกรดัง หนุ่ม-คงกระพัน แสงสุริยะ และ แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง พาผู้ชมมาเที่ยววัดป่าชื่อดังของขอนแก่น วัดอุดมคงคาคีรีเขต เป็นวัดป่าที่สงบ ร่มรื่น ร่มเย็น สมกับเป็นวัดป่าจริง ๆ โดยแวดล้อมไปด้วยภูเขา ต้นไม้ แหล่งน้ำ และความเงียบสงบ

'ดวงใจเจ้าป่า' ลาจอสุดประทับใจ 'โอ๊ต-แจมมี่' ขอบคุณแฟนละคร

ลาจอไปแบบประทับใจ สำหรับละครโรแมนติกแอคชั่นเรื่อง ดวงใจเจ้าป่า จากค่าย คนทีวี (ไทยแลนด์) ที่มีกระแสตอบรับจากแฟนละคร ช่อง 7HD ดีต่อเนื่อง ตั้งแต่ต้นเรื่อง ยันตอนสุดท้าย หลายเสียงต่างชื่นชมในความสนุก ครบรส แฝงข้อคิด ดูเพลินได้ทั้งครอบครัว ทำเหล่าทีมงาน และนักแสดงดีใจทั่วหน้า

'ช่อง 7HD' ส่ง 'คู่แค้นแสนรัก' คืนจอ ปักหมุดรอชมความฟินคู่จิ้น 'ไมค์-มุกดา'

ช่อง 7HD เตรียมรีเทิร์น “คู่แค้นแสนรัก” รีรัน ละครโรแมนติกฟีลกู้ด ดูสบาย อารมณ์ดี น่าติดตาม จากบทประพันธ์ของ เทพิตา บทโทรทัศน์โดย ปณธี กำกับการแสดงโดย ภูมิภัทร สังวาลย์วรกุล

'รอยรักรอยบาป' เปิดตัวแซ่บสนั่นโซเชียล 'เจี๊ยบ พิจิตตรา' เผยแรงสุดที่เคยแสดงมา

ฟาดกระแสแรงตั้งแต่ EP แรก สำหรับละคร “รอยรักรอยบาป” ผลงานคุณภาพจากค่ายดาราวิดีโอ แฟนละครแห่ชื่นชม เต็มโซเชียล ทั้งโปรดักชัน นักแสดง บทละครสนุก ทำถึงสมชื่อต้นตำรับละครพีเรียด ด้าน เจี๊ยบ-พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์ เผยบท “คุณระย้า” แรงและมีมิติที่สุดที่เคยแสดงมา