พระเอกสุดฮอต 'มาย ภาคภูมิ' ขึ้นแท่นผู้บริหารค่ายเพลง 'Be On Cloud Music'

Be On Cloud บริษัทผู้ผลิตซีรีส์และภาพยนตร์ที่มีผลงานดังไกลระดับโลกอย่าง KinnPorsche The Series, ภาพยนตร์แมนสรวง และล่าสุดกับซีรีส์ เพื่อน ตาย DFF ที่กำลังออนแอร์อยู่ทางช่อง ONE31 และแอปพลิเคชัน iQIYI เริ่มต้นปีแบบเรียกเสียงฮือฮาด้วยการประกาศเปิดค่ายเพลง Be On Cloud Music พร้อมปล่อยเพลงแรกร่วมกับ แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข ไปเมื่อต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา

วันนี้ได้มีการประกาศแต่งตั้ง “มาย-ภาคภูมิ ร่มไทรทอง” นักแสดงและนักดนตรีภายใต้สังกัดขึ้นมานั่งแท่นผู้บริหารค่ายเพลงอย่างเป็นทางการ เรียกได้ว่าการประกาศครั้งนี้เป็นเซอร์ไพรส์ที่เรียกเสียงฮือฮาได้กันทั้งวงการและต่างมีการพูดถึงบทบาทใหม่ของนักแสดงคนนี้ที่ดูพร้อมลุยเต็มที่เกี่ยวกับการปลุกปั้นงานในวงการเพลงอย่างจริงจัง

หลาย ๆ คนอาจรู้จัก มาย ภาคภูมิ ในบทบาทการเป็นนักแสดงจากผลงานสร้างชื่อต่าง ๆ ที่เคยมีมา หรือแม้แต่การเป็น House Ambassador ของแบรนด์ Luxury ที่มีประวัติอันยาวนานอย่าง DIOR แต่นอกจาก passion ในเรื่องการแสดงนั้น เขายังมีภาพจำในเรื่องของความคลั่งไคล้และชื่นชอบดนตรีเป็นอย่างมากอีกด้วย เห็นได้จากทุกบทบาทในชีวิตของมายจะมีดนตรีและกีต้าร์เป็นส่วนประกอบอยู่ในทุกพาร์ท อย่างผลงานที่ผ่าน ๆ มาตั้งแต่เริ่มเข้าวงการไม่ว่าจะการเป็น DJ, ทำวงดนตรี, การทัวร์คอนเสิร์ตในหลากหลายเมืองกับ KinnPorsche The Series World Tour หรือแม้แต่การเป็นหัวหน้าวง Cumulus เองก็ตาม

และตอนนี้กับการพลิกบทบาทสู่ผู้บริหารค่ายเพลง Be On Cloud Music พร้อมกับประเดิมด้วยการปล่อยเพลงแรก “ขาด (Without Me)” ที่ได้นักร้องหนุ่มมากประสบการณ์อย่าง แสตมป์ อภิวัชร์ มาบอกเล่าเรื่องราวความเศร้าของการจากลาผ่านบทเพลง โดยมี “มาย ภาคภูมิ” ร่วมถ่ายทอดความรู้สึกผ่านมิวสิควิดีโอที่เขาเป็นทั้งคนกำกับภาพและร่วมเล่นเอง พร้อมมีซีนโซโล่กีต้าร์ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ อีกด้วย เป็นอีกมิติหนึ่งที่เห็นได้ยากและดูแปลกใหม่ จนกลายเป็นที่พูดถึงในสื่อสังคมออนไลน์ติดเทรนด์อันดับ 1 ของ X ในทันทีที่เพลงถูกปล่อยออกมา
ต่อจากนี้ก็เป็นที่น่าจับตามองว่า “มาย ภาคภูมิ” และ Be On Cloud Music จะมีผลงานเพลงแบบไหนออกมาให้พวกเราได้ติดตาม คงต่อรอลุ้นกันต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โอบนิธิ' ปล่อยเพลง 'ที่สุดของเราไม่เท่ากัน' ดึง 'เติร์ด Tilly Bird' ร่วมงาน

เรียกว่าเป็นศิลปินที่ไม่หยุดพัฒนาความสามารถ และการทำงานด้านเพลง สำหรับ ศิลปิน OABNITHI (โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) ล่าสุดขอปล่อยซิงเกิล เพลง "ที่สุดของเราไม่เท่ากัน (Asymmetry)" เป็นอีกหนึ่ง ซิงเกิลใน Mini Album ของโอบ ที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางความรัก

'ภูมิ เกียรติภูมิ' พระเอกมาแรงช่อง 7HD เปิดมุมมองความคิดที่หลายคนยังไม่เคยรู้

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งพระเอกเลือดใหม่มาแรงของ ช่อง 7HD สำหรับ ภูมิ-เกียรติภูมิ บันลือชัยฤทธิ์ ที่กำลังมีผลงานละครให้แฟน ๆ ได้ชมกัน ทั้งในช่วงก่อนข่าวภาคค่ำเรื่อง ขวัญหล้า ละครดราม่ารสเข้มจากค่าย ดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น ซึ่งเรื่องนี้ ภูมิ รับบทนำประกบคู่ครั้งแรกกับนางเอกสาวสายดราม่ารุ่นพี่ ชิงชิง-คริษฐา สังสะโอภาส และอีกเรื่องคือละครหลังข่าวภาคค่ำสุดเข้มข้นกระแสแรงอย่าง รอยรักรอยบาป ประชันกับนักแสดงรุ่นใหญ่ และรุ่นใหม่มากฝีมือมากมาย

'ท็อป จรณ' ฟาด 5 คาแรคเตอร์ เผยอารมณ์สวิงจนสลัดตัวละครไม่หลุด

เป็นความท้าทาย ที่ต้องมารับบทดรามาหนัก สำหรับ ท็อป-จรณ โสรัตน์ กับบท เพชร ในละคร เจ้าพ่อ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป ที่จะมีความนิ่ง ลึกลับซับซ้อน ดิ่งในอารมณ์แบบที่ไม่เคยเล่นบทบาทแบบนี้ที่ไหนมาก่อน งานนี้เจ้าตัวยอมรับว่าเครียดกดดัน และไม่ใช่เรื่องง่าย ถึงขั้นอารมณ์สวิง เพราะต้องทำการบ้านแบบ คูณ 10 แต่งานนี้ เพื่อผลงานชิ้นโบว์แดงและเพื่อแฟนละคร ขอสู้ไม่หวั่นทุ่มเทเต็มที่กับบทบาทคาแรคเตอร์ เพื่อพิสูจน์ฝีมือการแสดง

'กวาง ดวงฤทัย' เซ็นสัญญาเข้าบ้านใหม่ ปลื้ม 'แกรมมี่ โกลด์' ต้อนรับอบอุ่น

นับเป็นศิลปินสาวสวยแซ่บ ที่กำลังมาแรงอยู่ในกระแสขณะนี้ สำหรับ "กวาง ดวงฤทัย" เจ้าของเพลงดังอย่าง "น้องเทสเมา เจ้าเทสดี" ที่พุ่งทะยานขึ้นอันดับ #1 on trending for music บนยูทูบ และเพลง "เขาบ่ได้มีใจ" ที่มียอดทะลุ 43 ล้านวิว

'หลุยส์ เฮส' ปลื้มแฟนคลับรวมพลมีตติ้ง เก็บตกภาพสุดอบอุ่น

อิ่มเอมใจสุด ๆ ไปเลย สำหรับงาน FAN MEETING 2024 exclusive with LouisHesse การรวมพลของคนรักพระเอกหนุ่ม 'หลุยส์ เฮส' ที่จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 โดยครั้งนี้พระเอกหนุ่ม ชวนชาวด้อมไปจัดกิจกรรมกันที่ บ้านดิน รีสอร์ท จังหวัดลพบุรี เมื่อวันที่ 4-5 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ครบรอบ 12 ปี รักเราไม่น้อยลงเลย 'โย่ง อารม์แชร์' โพสต์หวานถึงภรรยา

เป็นคู่รักต้นแบบที่รักกันแบบเสมอต้นเสมอปลาย สำหรับ โย่ง-อนุสรณ์ มณีเทศ หรือ โย่ง อารม์แชร์ ที่ล่าสุดได้โพสต์ข้อความหวานถึงภรรยาสุดที่รัก ก้อย วลัยลักษณ์ เนื่องในโอกาสครบรอบ 12 ปี ที่ได้แต่งงานกันมาและมีโซ่ทองคล้องใจอย่าง น้องอบเชย เข้ามาเติมเต็มความรักให้เพิ่มขึ้นอีกเป็นทวีคูณ