'เต๋า ภูศิลป์' ขอพรพระแก้วมรกต ก่อนทำอัลบั้มใหม่รับปีมังกร

นักร้องหนุ่มสายเลือดหมอลำ เต๋า ภูศิลป์ ชวนทีมงานแกรมมี่โกลด์แต่งชุดขาว เข้าวัดทำบุญ สักการะพระแก้วมรกต พระคู่บ้านคู่เมือง ณ วัดพระศรีรัตนศาสดาราม (วัดพระแก้ว) ขอพรเตรียมทำโปรเจกต์ใหญ่กับอัลบั้มใหม่สุดอลังการ ถือเคล็ดบอกกล่าวสิ่งศักดิ์สิทธิ์ก่อน จะได้ราบรื่นไม่ติดขัด

ซึ่งปกติ เต๋า ภูศิลป์ ก็ไหว้พระทำบุญเป็นประจำอยู่แล้ว แต่งานนี้พิเศษ เพราะเป็นการเตรียมตัวทำอัลบั้มใหม่ กับโปรเจกต์สุดอลังการงานสร้าง ที่เจ้าตัวเองยังต้องร้องว้าว เต๋า ภูศิลป์ เลยถือโอกาสพาทีมงานมาขอพรเพื่อความปังไปพร้อมๆ กัน  “ส่วนตัวเต๋าเองชอบไหว้พระทำบุญอยู่แล้วครับ เพราะเวลาทำแล้วรู้สึกสบายใจ และเป็นพลังบวกในการขับเคลื่อนไปข้างหน้าอย่างมีสติ เต๋ามูก็จริง แต่ไม่ได้งมงายครับ ทุกอย่างที่มูจะอยู่บนพื้นฐานความไม่เบียดเบียนใคร ไม่ทำให้ใครลำบากครับ เต๋าว่าถ้าสบายใจแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปเถอะครับ

เหมือนวันนี้ เต๋า ก็ชวนพี่ๆ ทีมงาน มากราบพระแก้วมรกต พระคู่บ้านคู่เมืองของไทยเรา มาขอพรกับการเตรียมตัวทำอัลบั้มใหม่ของเต๋า ฝากติดตามด้วยนะครับกับอัลบั้มใหม่ที่จะบอกว่าปังอลังการแน่นอน เพราะเป็นโปรเจกต์ใหญ่ ที่เต๋าและพี่ๆทีมงานตั้งใจกันมากๆ รับรองจัดเต็มความม่วน ความมันส์ และที่สำคัญมีเซอร์ไพรส์แน่นอน ฝากติดตามด้วยนะครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'กีต้าร์ นิภาพร' เป็นกำลังใจให้ทุกอาชีพ ปลื้มเพลง 'นักร้องลูกแม่ค้า' ทะลุล้านวิว

“มือที่เคยถือทัพพีตักแกง ยืนอยู่หน้าแผงขายข้าวแกงช่วยแรงแม่พ่อ” แค่คำขึ้นต้นก็กินใจเหลือเกินสำหรับเพลง “นักร้องลูกแม่ค้า” ของศิลปินน้องใหม่ “กีต้าร์ นิภาพร” แชมป์ 105 สมัยจากรายการ “ดวลเพลงชิงทุน”

'ดอกอ้อ' ปลื้มร้อง 'ปลิ้นหมอนนอนฝัน' ผลงานจากศิลปินชั้นครู 'ดาว บ้านดอน'

กลับมาให้ได้ม่วนกันอีกครั้ง สำหรับศิลปินสาวเสียงซอ "ดอกอ้อ ทุ่งทอง" กับเพลงใหม่ล่าสุด "ปลิ้นหมอนนอนฝัน" เพลงลูกทุ่งหมอลำม่วนๆ ที่ชวนให้แฟนๆได้ยิ้มตาม ด้วยจังหวะและเนื้อหาเพลงน่ารักๆ

ดูไปยิ้มไป 'ตรี ชัยณรงค์' มาแนวทะเล้นกับเพลงใหม่สุดน่ารัก 'กะอยากสิมี'

พักเบรกจากอารมณ์เพลงดราม่าแป๊บสำหรับศิลปินขวัญใจแฟนคลับมาลัยเงินล้าน "ตรี ชัยณรงค์" ที่ก่อนหน้ามีเพลงช้าๆซึ้งๆโชว์อินเนอร์มาเยอะแล้ว วันนี้ ตรี ชัยณรงค์ ขอส่งเพลงใหม่ล่าสุด "กะอยากสิมี" ที่มีจังหวะคึกคักและมีเนื้อหาน่ารักๆ บวกกับตัวมิวสิควีดีโอที่หนุ่มตรีเล่นเองกับบทบาทหนุ่มขี้เหงาที่อยากจะมีความรัก อยากจะมีใครสักคนที่คอยห่วงใย เรียกง่ายๆก็คือแฟนหรือคนรักนั่นเอง

'เบียร์-เน็ค-ดำ' เปิดศึกดวลดื่มใน 'คือเก่าล่ะเสี่ยว' จนติดเทรนด์ #เพลงในมาแรง

เปิดตัวไปได้สวยแค่เพียงไม่กี่วันยอดวิวก็พุ่งพรวดๆอย่างรวดเร็วสำหรับ "คือเก่าล่ะเสี่ยว" ของ "เบียร์ พร้อมพงษ์" ฟีเจอริ่ง "เน็ค นฤพล" และ "ดำ ดัสกร" ที่ตอนนี้ติดเทรนด์ #เพลงในมาแรง ในยูทูบการันตีความม่วนไปเรียบร้อย

'เต๋า ภูศิลป์' ส่งเพลงรักอ้อนๆ 'ฮักสาวชัยภูมิ' เปิดอัลบั้มใหม่ 'หมอลำทรงเครื่อง'

หลังกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากเพลง “มนต์รักพระธาตุพนม” ที่ทำหลายคนชื่นชอบจนถูก “เต๋า ภูศิลป์” ตกเข้าด้อมเป็นที่เรียบร้อย จนนำมาสู่การทำอัลบั้มใหม่ ที่เป็นตัวตน จากความรักในวัฒนธรรมอีสานของ เต๋า ภูศิลป์ กับอัลบั้ม “หมอลำทรงเครื่อง”

'ไมค์' ชวนชม MV 'เอิ้นขวัญวันลูกเจ็บ' รับขวัญลูกหลานกลับบ้านสงกรานต์

ใกล้เทศกาลสงกรานต์เข้ามาทุกที ลูกหลานที่มาทำงานอยู่กรุงเทพฯ หรือต่างจังหวัด ก็เตรียมตัวกลับบ้านเกิดกัน หลายคนด้วยหน้าที่การงานก็อาจจะไม่ได้กลับบ้านสงกรานต์นี้ ก็คงได้แต่โทรศัพท์ไปหาพ่อแม่ปู่ย่าตายายกัน สำหรับคนที่ได้กลับบ้าน พ่อแม่ก็เตรียมตัวต้อนรับหรือรับขวัญกันเต็มที่