‘หนุ่ม กะลา’ ลั่นตายตาหลับ ร่วมงาน ‘เบิร์ด ธงไชย’ คว้า ‘กลัฟ-โบว์’ เล่น MV

“หนุ่ม กะลา” ส่งความสุขชุดใหญ่ส่งท้ายปลายปี ในวาระเป็นการเฉลิมฉลองอัลบั้มชุดที่10 “JOY” กับ 22 ปีในวงการเพลง พร้อมซิงเกิลบิ๊กเซอร์ไพรส์ล่าสุด “ทุกวันได้ไหม” ฟีเจอริ่ง “พี่เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์” ซุปเปอร์สตาร์อันดับ1ของเมืองไทย ที่มาร่วมสร้างมวลความคิดถึงต้อนรับอากาศหนาวกับเทศกาลส่งท้ายปี เป็นเพลงแห่งความคิดถึงที่ดนตรีฟังสบายๆ เมโลดี้ร้องตามง่ายๆ กับความเหงาแบบฟีลกู้ด

ส่วนมิวสิกวิดีโอก็ได้นักแสดงสุดฮอต “กลัฟ คณาวุฒิ” ประกบคู่นางเอกสาว “โบว์ เมลดา” ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของเพื่อนรักหนุ่ม-สาวที่เป็นส่วนหนึ่งของกันและกันในเกือบทุกช่วงวัย แต่เพราะบางอย่างไม่เป็นใจ ทำให้เขาทั้งคู่ต้องห่างจากกัน และไม่กล้าติดต่อกันนานหลายปี มวลความคิดถึงที่ยาวนานในช่วงเวลาเพียงสั้นๆ ก่อนวันสิ้นปีจึงเกิดขึ้น    

โดย “หนุ่ม กะลา” เล่าการทำงานเพลงนี้อย่างตื่นเต้นว่า “ทุกวันได้ไหม เป็นเพลงที่พูดถึงความคิดถึง ถูกแต่งขึ้นช่วงโควิด แต่งด้วยความคิดถึง วันหนึ่งผมโพสในเฟซบุ๊กถามแฟนเพลงว่า..อยากให้ผมฟีเจอริ่งกับใครในอัลบั้มนี้ โพสเสร็จ พี่นกน้อย-ผู้จัดการ พี่เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ ส่งไลน์มาบอกว่า พี่มีเด็กในสังกัดคนนึง...หนุ่มสนใจไหม ตอนนั้นผมคิดว่าเป็นเรื่องล้อเล่น แซวกันเล่น จนพี่นกน้อยบอกว่าพี่เบิร์ดขอฟังเพลง ผมก็เห้ยจริงหรอ! และผมก็รีบส่งเพลงให้ฟัง  5นาทีต่อมาพี่เบิร์ดโทรกลับมาเอง “เพลงเพราะมาเลยหนุ่ม เดี๋ยวเรามาร่วมกันร้องเพลงนี้ให้แฟนๆของเรากันนะ” นาทีที่พี่เบิร์ดพูดเสร็จ ผมไม่ได้ยินอะไรอีกแล้วคือหูมันอือไปหมด กระโดดโลดเต้นดีใจสุดๆในบ้านเลย เกินฝันมากๆครับ ผมติดตามพี่เบิร์ดมาตั้งแต่ป.3 อัลบั้มบูมเมอแรง หลังจากนั้นก็เป็นไอดอลและรักมาตลอดเป็นคนเดียวที่ไม่เคยอยู่ในความฝัน เพราะมันไกลเกินกว่าที่เราจะฝันถึงเรื่องนี้ มันเหมือนการฟีเจอริ่งที่เป็นการทำงานร่วมกับแกรมมี่ทั้งตึก และที่สำคัญคือพี่เบิร์ดไม่เคยออกมาฟีเจอริ่งกับนักร้องคนไหน ซึ่งผมเป็นคนแรกและเป็นโปรเจกต์ของผมเอง ผมเป็นแฟนเพลงพี่เบิร์ดรู้สึกว่าพี่เขาหายจากเราไปสักพักนึง ผมเลยอยากให้ร้องในท่อนที่เหมือนบอกแฟนเพลงว่า “ก็นานเท่าไหร่แล้วเธอที่เราไม่ได้พบกัน ฉันรอแต่เธอทุกวันจนใจจะขาด ได้เพียงแต่ส่งข้อความ เธอนั้นจะรู้หรือเปล่า ว่าใจดวงนี้มันเหงาจนทนไม่ไหว”  ได้เพียงแต่ส่งข้อความนั่นหมายความว่าช่วงหลังพี่เบิร์ดเล่นโซเซียลมันเป็นแค่การส่งข้อความหากันเหมือนบอกแฟนเพลงว่ามาแล้วนะ พอฟังมาสเตอร์ผมรู้สึกว่าดังไม่ดังไม่สำคัญแล้ว คือสำคัญแค่ว่าผมตายตาหลับ พอพี่เบิร์ดมามันเหมือนบูสเพลงไปไกลมาก เราวางเพลนที่จะปล่อยเพลงนี้ในช่วงปลายปี เพราะรู้สึกว่าพี่เบิร์ดคือตัวแทนของความสุขของผมและคนทั้งประเทศ คือพลังงานบวก ผมรู้สึกว่าคนไทยเหนื่อยมา 2 ปีแล้วกับโควิด ฝากเพลงทุกวันได้ไหม เป็นตัวแทนของความสุข ช่วงส่งท้ายของปี  ตอนนี้ก็ฟังและชมได้แล้วในทุกๆช่องทาง ขอส่งความสุขด้วยเพลงนี้ให้กับทุกๆคน ขอให้จอยกับอัลบั้มชุดที่10 นะครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'กลัฟ' เคลียร์ดราม่า งานกีฬา 'ดวงใจเทวพรหม'

มีดราม่ามาสักพักแล้ว สำหรับงาน ดวงใจเทวพรหม Sports Day รู้แพ้ รู้ชนะ รู้ใจคุณ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับพระเอกหนุ่ม กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒน์พงษ์ ที่ตอนลงสนาม กลับไม่มีการขึ้นชื่อ ไฟไม่ส่อง กล้องไม่จับ ทำเอาเจ้าตัวยืนเหวอ จนแฟนคลับไม่พอใจ ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าว ยอมรับว่างง แต่เข้าใจได้ว่ามันเป็นความผิดพลาดทางเทคนิค เชื่อทุกคนอยากให้งานออกมาดีอยู่แล้ว

ทนายเดชาเผย 'หนุ่ม กะลา' ส่อบวชยาวจนกว่าเรื่องจะจบ พร้อมไกล่เกลี่ยภรรยา

นายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความของนายณพสิน แสงสุวรรณ หรือ หนุ่ม กะลา เปิดเผยถึงกรณีการให้สัมภาษณ์ของ จูน เพ็ญชุลี ภรรยา นายณพสิน เกี่ยวกับประเด็นคําเบิกความต่อศาลที่เคยฟ้องดําเนินคดีมือที่ 3 ก่อนหน้านี้ ว่า หนุ่ม กะลา มีรายได้ปีละ 30 ล้านบาท แต่ในงบการเงินที่นํามาแสดงนั้นมีรายได้เพียง 14 ล้านบาท

'กานต์ วิภากร' วิจารณ์ข่าว 'หนุ่ม-จูน' เตือนฝ่ายภรรยากำลังทำผิดอย่างสาหัส!

กำลังเป็นข่าวที่ร้อนแรงนาทีนี้เลยทีเดียวสำหรับคู่ของ หนุ่ม กะลา และอดีตภรรยา จูน เพ็ญชุลี ที่กำลังสาดไฟใส่กันไม่หยุด ล่าสุด กานต์-วิภากร สุขพิมาย ขอเตือนฝ่ายหญิงว่ากำลังทำผิดพลาดอย่างสาหัส พร้อมถาม ผู้หญิงถ้าไม่มีชายอื่นจะเอาเงินไปทำอะไร!

'หนุ่ม กะลา' แถลงยื่นฟ้องภรรยา อ้างยักยอกเงิน

หลังจากที่นักร้องดัง หนุ่ม กะลา หรือ ณพสิน แสงสุวรรณ มอบหมายให้ ทนายเดชา กิตติวินันท์ ยื่นฟ้อง 2 คนใกล้ชิด ปมยักยอกเงิน 66 ล้าน รวมถึงมอบหมายให้ดำเนินคดีกับบุคคลที่ทำลายชื่อเสียงผ่านโซเชียลมีเดียหรือออกรายการทีวีต่าง ๆ ล่าสุด หนุ่ม กะลา พร้อมทนาย ได้ตั้งโต๊ะแถลงเรื่องที่เกิดขึ้น

'หนุ่ม กะลา' ยื่นฟ้องคนใกล้ชิด ยักยอกเงิน 66 ล้าน

มีเรื่องมาให้ชาวโชเชียลได้สนุกกันอีกแล้ว เมื่อ ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความชื่อดัง ได้ออกมาลงภาพถ่ายกับ หนุ่ม กะลา ในเพจ ทนายคลายทุกข์ พร้อมกับระบุข้อความว่า ได้รับมอบหมายจากนักร้องดังให้ยื่นฟ้อง 2 คนใกล้ชิด ยักยอกเงินบริษัทเข้าบัญชีส่วนตัว 66 ล้าน และดำเนินคดีกับบุคคลที่ทำลายชื่อเสียงผ่านโซเชียลมีเดียหรือออกรายการทีวีต่างๆ

พระเอกสายบุญ 'กลัฟ' มอบห้องน้ำให้น้องในโรงเรียนที่ห่างไกล

พระเอกสายบุญของแท้ สำหรับ กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ ที่มักจะเห็นหนุ่มกลัฟใช้เงินส่วนตัวไปทำประโยชน์ด้านต่างๆ ทั้งบริจาคให้โรงพยาบาล ให้ทุนการศึกษาน้องๆ ที่ขาดแคลน การมอบอาหาร เครื่องอุปโภคบริโภคให้กับผู้ที่ขาดแคลน และล่าสุดกลัฟและครอบครัวได้มอบห้องน้ำให้กับโรงเรียนบ้านหนองไก่ต่อ ตำบลหนองโสน อำเภอเลาขวัญ จังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งเป็นโรงเรียนที่อยู่ห่างไกลมาก