แรปเปอร์-ยูทูบเบอร์ดัง 'โอปป้าฮง' ประสบอุบัติเหตุ หน้ารถพังยับ!

เกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์จนด้านหน้ารถพังยับ แต่แรปเปอร์-ยูทูบเบอร์หนุ่มสัญชาติเกาหลีใต้ที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย พี่ฮง อิลฮงมิน (IL Hong Min) หรือที่หลายคนรู้จักในนาม "Bangkokboy" โพสต์ว่าตนยังปลอดภัยดีแค่ช้ำเล็กน้อย พร้อมขอบคุณผู้ที่เข้ามาช่วยเหลือ

"สวัสดีครับ พี่ฮงนะครับ ผมประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ครับ แต่โชคดีจริง ๆ ที่ยังมีชีวิตอยู่ และมีแค่รอยช้ำเล็กน้อย ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงและขอโทษที่ทำให้เป็นห่วงด้วยนะครับ เนื่องจาก Google Map ไม่ได้อัปเดตสี่แยกวงเวียน และหมอกในตอนเช้าหนามากเราจึงไม่เห็นทาง จึงทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นครับ ผมรู้สึกเหมือนเกิดใหม่เลยครับ ขอบคุณพัทลุงมากที่ช่วยดูแลผมนะครับ ผมจะตั้งใจถ่ายยูทูปให้มากกว่าเดิมครับ รักแฟนๆทุกคนนะครับ!"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดทาง 'ทักษิณ' พ้นมลทิน ช่วยงานได้ ชี้ปม 'วัน-เฉลิม' อุบัติเหตุไม่คาดคิด

'ภูมิธรรม' โยนถาม 'ทักษิณ' หลังเจ้าตัวปูดเตรียมช่วยงานรัฐบาลเมื่อพ้นโทษ ส.ค. ชี้พ้นมลทินช่วยงานพรรคได้ รับปัญหา 'วัน-เฉลิม' เป็นอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด เชื่อคลี่คลายด้วยดี

เชียร์โปรสาวไทยลุ้นแชมป์ ใน'เอวิยอง แชมเปียนชิพ' ที่'ทรูวิชั่นส์'เริ่ม11ก.ค.นี้

ดิ อามุนดี้ เอวิยอง แชมเปียนชิพ 2024 เป็นเมเจอร์ ลำดับที่ 4 ปีที่แล้ว เซลีน บูติเยร์ โปรสาวลูกครึ่งไทยฝรั่งเศส คว้าแชมป์ต่อหน้าแฟน ๆ ในสนาม เอวิยอง กอล์ฟ รีสอร์ท เป็นครั้งแรกในอาชีพ และในปีนี้ นอกจาก บูติเยร์ จะมาป้องกันตำแหน่งแชมป์แล้ว โปรสาวไทยชุดใหญ่ที่จะไปล่าแชมป์ที่ฝรั่งเศส ก็จะนำทัพโดย จีโน่ - อาฒยา ฐิติกุล โปรสาวไทยที่อันดับโลกดีที่สุดในตอนนี้ เพิ่งคว้าแชมป์แอลพีจีเอทัวร์ ดาว แชมเปียนชิพ ร่วมกับพาร์ทเนอร์จากจีน หยิน รัวหนิง ผลงานใน เอวิยอง แชมเปียนชิพ 3 ปีล่าสุด ติดท็อป 10 ทั้งหมด

'ทรูวิชั่นส์' ชวนเปิดประตูสู่ดินแดนภารตะใน 'ADVENTURE BY ACCIDENT S2'

ความสนุกของการเดินทางกำลังจะเริ่มต้นอีกครั้ง กับรายการท่องเที่ยวแสนโด่งดังจากประเทศเกาหลีใต้ ที่เพิ่งคว้ารางวัลรายการบันเทิงยอดเยี่ยม จากงานประกาศรางวัล The 60th Baeksang Arts Award 2024 ตอนนี้ได้เดินทางมาถึง Season ที่ 2 แล้ว สำหรับ “ADVENTURE BY ACCIDENT S2”

พันจ่าเอกทหารเรือ ขี่จักรยานยนต์ชนอัดเสาไฟ สิ้นใจอนาถ

ร.ต.อ.ธิติพงศ์ หงษาชาติ รองสารวัตรสอบสวน สภ.พลูตาหลวง รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งชนเสาไฟส่องสว่าง ริมถนนเส้นทางสายการท่าเรือ - แยกกิโลเมตรที่ 10 ช่วงกม.2/800 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วย

ปังไม่หยุด 'พี่จอง-คัลแลน' ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ AIS ทำห้างแทบแตก!

งานเข้ารัวๆ กับคู่หูสุดฮอต "พี่จอง-คัลแลน" สองหนุ่มยูทูปเบอร์ชื่อดัง ล่าสุด เอไอเอส(AIS) ชวน 2 หนุ่มเกาหลีหัวใจไทย พี่จอง-คัลแลน จากผู้ใช้งานจริง สู่การเป็นพรีเซนเตอร์สมาชิกครอบครัว AIS ร่วมยืนยันเครือข่ายที่ 1 ตัวจริง ภายใต้แคมเปญ "จริงๆ อุ่นใจ ทั่วไทยเน็ตแรง"