'เกรท วรินทร' ไม่ยึดติดบทพระเอก เผย 'มือปราบมหาอุตม์' เปิดมุมมองใหม่

รับความปังตั้งแต่ต้นปีจริง ๆ สำหรับพระเอกสายเข้มแต่ลุคอบอุ่นอย่าง “เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์”

ล่าสุดเตรียมส่งผลงานชิ้นโบว์แดง อย่าง “มือปราบมหาอุตม์” ที่กำลังจ่อลงจอให้ได้ชมกัน โดยเป็นการร่วมงานครั้งแรกกับผู้จัดฯ “หงษ์-ธัญนิธิ ฉันท์เอกสิทธิ์” จากค่าย หก สี่ เอี่ยว จำกัด หลังเจ้าตัวสร้างปรากฎการณ์กระแสความฮอตกับบท ขุนหลวงท้ายสระ ใน “พรหมลิขิต” โชว์ฝีไม้ลายมือชนะเลิศ ส่งผลให้มีบทบาทใหม่ ๆ เข้ามาท้าทายฝีมืออย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น โลกหมุนรอบเธอ และ รักหักหลัง เรียกว่าเป็นปีมังกรทองของหนุ่มเกรทเลยทีเดียว

โดยหนุ่ม เกรท เผยว่า “สำหรับละครเรื่อง มือปราบมหาอุตม์ ทำให้ผมได้เปิดประสบการณ์ทางการแสดงใหม่จริง ๆ ผมชอบมากที่ได้เล่นคิวบู๊แบบใหม่ที่ยังไม่เคยเล่นมาก่อน ผมว่าน่าจะเป็นละครแนวใหม่ที่ทางช่อง 3 ยังไม่เคยทำด้วย เรื่องการบู๊แบบใช้คาถาอาคม เรียกว่าเป็นมิติใหม่ในการถ่ายทำ เป็นมิติใหม่ของการแสดงบู๊ในแบบที่ผมไม่เคยเจอมาก่อน ขนาดตอนที่เราเล่นยังรู้สึกตื่นตาตื่นใจ ซึ่งตอนแรกอ่านบทกระทิง ตัวละครที่ผมเล่น คิดว่าน่าจะไม่ยาก แต่พอเล่นไปเล่นมามันหาจุดสมดุลยากเหมือนกัน เพราะผมไม่เคยเล่นละครเป็นตำรวจ ที่มีคาแรคเตอร์ความดิบขนาดนี้มาก่อน วันจันทร์ที่ 22 มกราคม นี้ เริ่มออกอากาศตอนแรกทางช่อง3 ครับ

ตอนนี้ผมยังมีผลงานอีก 2 เรื่อง คือ โลกหมุนรอบเธอ และ รักหักหลัง เป็นช่วงที่ผมรับละครเยอะมาก ส่วนหนึ่งเพราะว่าผมได้มีโอกาสไปรับเชิญในหลายเรื่อง อย่าง มาตาลดา, พรหมลิขิต และเรื่อง โลกหมุนรอบเธอ ซึ่งก็พบว่ามันสนุกมากเหมือนกัน ถึงบทที่ผมไปรับจะไม่ได้เป็นพระเอกแต่ก็เป็นบทที่ดีมาก และได้เล่นหลากหลายบทบาทมากขึ้น ผมเคยเป็นเด็กใหม่ เคยมองดูรุ่นพี่หลายคนที่เค้าเก่งและมีฝีมือการแสดง และเรื่องการวางตัวในวงการก็ดี ซึ่งไม่ว่าจะเป็นพระเอกหรือไม่เป็นพระเอก ถ้าเราตั้งใจเต็มที่กับทุกบทบาทที่ได้รับ ผลของงานมันจะออกมาให้ทุกคนได้เห็นเอง แต่สุดท้ายทุกอย่างมันมีวัฎจักรและช่วงเวลาของมัน สำหรับตัวผมตอนนี้ผมมีความสุขที่ยังได้ทำงานเบื้องหน้าอยู่ ถึงแม้ว่าจะไม่ได้รับบทเป็นพระเอกทุกเรื่อง”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จูเนียร์' ฉลองวันเกิดใกล้ชิดแฟนๆ 'ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์' หอบเค้กเซอร์ไพรส์

มาแรงไม่หยุดเลยจริง ๆ สำหรับนักแสดงหนุ่ม "จูเนียร์-กาจบัณฑิต ใจดี" ล่าสุดได้ฉลองวันเกิดอายุครบ 28 ปีร่วมกับแฟนคลับในงาน "Dating Party With Shining Star …Junior Kajbhunditt" ซึ่งจัดขึ้นโดยแฟนคลับคนรักจูเนียร์ ทั้งชาวไทยและอินเตอร์แฟนกว่า 500 ชีวิต มาร่วมงานและอวยพรวันเกิดให้แบบใกล้ชิด

'โบว์-ไอซ์-เกรท-เทศน์-ลีน่า' พาย้อนวัย ทำสยามแตก!

มีเรื่องให้ร้องว้าวได้ทุกวันจริง ๆ กับทางช่อง 3 เพราะมีกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ ได้แฮปปี้เอนจอยกันตลอด ล่าสุดกับนักแสดงจากละครเรื่อง โลกหมุนรอบเธอ ผลงานละครเรื่องใหม่ของผู้จัดฯ แอน ทองประสม บริษัท ทอง สตูดิโอ จำกัด ที่กำลังจ่อคิวลงจอให้ได้ชมตอนแรก วันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคมนี้

'โอบนิธิ' ปล่อยเพลง 'ที่สุดของเราไม่เท่ากัน' ดึง 'เติร์ด Tilly Bird' ร่วมงาน

เรียกว่าเป็นศิลปินที่ไม่หยุดพัฒนาความสามารถ และการทำงานด้านเพลง สำหรับ ศิลปิน OABNITHI (โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) ล่าสุดขอปล่อยซิงเกิล เพลง "ที่สุดของเราไม่เท่ากัน (Asymmetry)" เป็นอีกหนึ่ง ซิงเกิลใน Mini Album ของโอบ ที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางความรัก

'ภูมิ เกียรติภูมิ' พระเอกมาแรงช่อง 7HD เปิดมุมมองความคิดที่หลายคนยังไม่เคยรู้

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งพระเอกเลือดใหม่มาแรงของ ช่อง 7HD สำหรับ ภูมิ-เกียรติภูมิ บันลือชัยฤทธิ์ ที่กำลังมีผลงานละครให้แฟน ๆ ได้ชมกัน ทั้งในช่วงก่อนข่าวภาคค่ำเรื่อง ขวัญหล้า ละครดราม่ารสเข้มจากค่าย ดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น ซึ่งเรื่องนี้ ภูมิ รับบทนำประกบคู่ครั้งแรกกับนางเอกสาวสายดราม่ารุ่นพี่ ชิงชิง-คริษฐา สังสะโอภาส และอีกเรื่องคือละครหลังข่าวภาคค่ำสุดเข้มข้นกระแสแรงอย่าง รอยรักรอยบาป ประชันกับนักแสดงรุ่นใหญ่ และรุ่นใหม่มากฝีมือมากมาย

'เด่นคุณ' ชวนไหว้ศาลหลักเมือง ขอพรพระแม่ธรณี

เปิดประเดิมเดินหน้าถ่ายทำรายการ “กินเที่ยวมู กับครูเดียว” EP แรก พร้อมการเปิดตัวแขกรับเชิญคนแรก “เด่นคุณ งามเนตร” พระเอก ช่อง 3 ที่ได้กระโดดสู้แดดร่วมเดินทางกับหมอดูชื่อดัง “ครูเดียว สายมู” พิธีกร และเจ้าของรายการ ไปไหว้ศาลหลักเมือง และพระแม่ธรณีบีบมวยผม

จาก 'ธี่หยด' สู่ 'นางนาคพระโขนง' เปิดใจ 'คุ้ย ทวีวัฒน์' กับบางเรื่องที่คุณไม่เคยรู้!

อีกไม่นานเกินรอจะได้พบกันแล้วกับที่สุดของละครตำนานรักอมตะ “นางนาคพระโขนง” ซึ่งผู้จัด “แป๊ป-ณฤทธิ์ ยุวบูรณ์” บอสใหญ่แห่งค่ายมายน์แอทเวิร์คส์ ร่วมกับคนเขียนบทโทรทัศน์