'ทรูวิชั่นส์-ทรูวิชั่นส์ นาว' พร้อมถ่ายทอดสด 'Critics Choice Awards' ครั้งที่ 29

15 ม.ค. นี้ !! ทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว พร้อมถ่ายทอดสด “Critics Choice Awards” ครั้งที่ 29 รางวัลขวัญใจนักวิจารณ์วงการฮอลลีวูด ทรูวิชั่นส์ และ ทรูวิชั่นส์ นาว พร้อมเปิดศักราชใหม่ด้วยงานประกาศผลรางวัลขวัญใจนักวิจารณ์ ประจำปี 2024 หรือ Critics Choice Awards ครั้งที่ 29 เพื่อเชิดชูเกียรติ และเป็นกำลังใจให้แก่ผู้คนในแวดวงภาพยนตร์ฮอลลีวูดในการผลิตผลงานอันยอดเยี่ยมสืบเนื่องต่อไป

การประกาศผลรางวัลขวัญใจนักวิจารณ์ในปีนี้ยังคงรูปแบบเช่นเดียวกันกับปีที่แล้ว คือมีการประกาศผลรางวัลทั้งสำหรับผลงานภาพยนตร์ และผลงานทางโทรทัศน์ โดยได้พิธีกรสาวสวยคนเก่ง เชลซี แฮนด์เลอร์ กลับมาสร้างสีสันบนเวทีอีกครั้ง

มาร่วมติดตาม และลุ้นกันว่าในสาขาภาพยนตร์ Barbie (บาร์บี้) ภาพยนตร์ที่มีชื่อเข้าชิงมากถึง 18 รางวัล จะสามารถนำรางวัลติดมือกลับบ้านไปได้ครบหรือไม่ หรือจะพ่ายแพ้ต่อ คริสโตเฟอร์ โนแลน ผู้กำกับมือฉมัง จากภาพยนตร์เรื่อง Oppenheimer (ออปเพนไฮเมอร์) รวมไปถึงภาพยนตร์เรื่อง Poor Things จากฝีมือผู้กำกับอย่าง ยอร์กอส ลานธิมอส ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน อีกทั้ง Killers of the Flower Moon ของผู้กำกับชั้นครูอย่าง มาร์ติน สกอร์เซซี ที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีขึ้นหลังจากฉายในวงกว้าง

ในส่วนของรางวัลสาขานักแสดงนำยอดเยี่ยม และสมทบยอดเยี่ยม ทั้งชาย และหญิงก็ต้องลุ้นกันเหนื่อยหน่อย เพราะแต่ละคนก็มีการแสดงขั้นสุดยอดไม่น้อยไปกว่ากัน ไม่ว่าจะเป็น แบรดลีย์ คูเปอร์ (Maestro) ที่ต้องฟาดกับ คิลเลียน เมอร์ฟี่ (Oppenheimer), ลีโอนาร์โด ดิคาร์ปริโอ (Killers of the Flower Moon) รวมถึง พอล จิอาแมททิ (The Holdovers) ที่อาจเป็นม้ามืดในที่สุด

ในฝั่งของฝ่ายหญิงแม้ว่า เอ็มม่า สโตน จะเป็นเต็งหนึ่งจาก Poor Things แต่ก็ใช่ว่าจะประมาท ลิลี่ แกลดสโตน (Killers of the Flower Moon) ได้ รวมถึง แครี่ มัลลิแกน (Maestro), มาร์โกต์ ร็อบบี้ (Barbie) และ เกรต้า ลี (Past Lives) ที่ตามมาติด ๆ

สามารถรับชมถ่ายการทอดสดงานประกาศผลรางวัลขวัญใจนักวิจารณ์ ครั้งที่ 29 “Critics Choice Awards” ได้ในวันจันทร์ที่ 15 มกราคมนี้ เวลา 8.00 น. ทางทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว ช่อง ROCK entertainment (146, 337)

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลุ้น'โมโตจีพี2024' สนามที่8'ดัตช์ กรังด์ปรีซ์' 28-30มิ.ย.นี้ ที่ทรูวิชั่นส์-นาว

การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก หรือ โมโต จีพี เวิลด์ แชมเปียนชิพ ฤดูกาล 2024 กลับมาสร้างความสนุก และสุดเร้าใจกันอีกครั้ง หลังจากพักเบรกเกือบ 1 เดือน พร้อมสร้างความสนุกกับการแข่งขันที่ดุเดือด ในการแย่งชิงคะแนน เพื่อเดินหน้าสู่เป้าหมายการเป็นแชมป์ปีนี้ทั้ง รุ่นโมโต 3, โมโต 2 และ โมโต จีพี กับ ศึก ดัตช์ กรังด์ปรีซ์ 2024 ที่สนาม ทีที เซอร์กิต แอสเซน หลังจากนี้ ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม ถึง สิงหาคม ก็จะเปิดฉากแข่งขันกันต่อในยุโรป ที่เยอรมัน, อังกฤษ, ออสเตรีย, อารากอน สเปน และ ซาน มาริโน ในอิตาลี สำหรับในเดือนกันยายน ก็จะข้ามทวีปไปแข่งในโซนทวีปเอเชียต่อไป

'ทรูวิชั่นส์'ถ่ายสด'โอลิมปิค2024' เชียร์นักกีฬาไทย จัดเต็ม24ช่องชมฟรี

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับมหกรรมกีฬาของมวลมนุษยชาติ โอลิมปิค 2024 ทรูวิชั่นส์ ในฐานะ คิงส์ ออฟ สปอร์ต ผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก พร้อมให้แฟน ๆ กีฬาทุกคนได้ส่งใจเชียร์ทัพนักกีฬาไทยแบบชิดติดขอบสนาม ด้วยการถ่ายทอดสดกีฬา โอลิมปิค 2024 จัดเต็ม 24 ช่อง ผ่านหลากหลายแพลตฟอร์ม ดูฟรี ทั้งทรูวิชั่นส์ระบบจานดาวเทียม และระบบเคเบิ้ล แอปพลิเคชั่นทรูวิชั่นส์ นาว (ใหม่) และทรูวิชั่นส์ นาว บนแอปพลิเคชัน ทรูไอดี ซึ่งกำลังจะเปิดฉากอย่างเป็นทางการในวันที่ 26 กรกฎาคม จนถึง 11 สิงหาคม 2567

'เปเรร่า'ชน'โปรฮาสก้า'รอบ2 ป้องแชมป์ไลท์เฮฟวีเวท ศึกใหญ่UFC303 ทรูวิชั่นส์ถ่าย

ศึกใหญ่ของยูเอฟซี ความมันระดับ 5 ดาวกับการประกบคู่ที่จะสร้างผลงานดุเดือด คู่เอก คู่นำรายการ อเล็กซ์ เปเรร่า แชมป์ชาวบราซิล จะป้องกันเข็มขัดครั้งที่ 2 กับคู่ปรับเก่าที่ปะทะกันมาแล้ว อย่าง ยิรี่ โปรฮาซก้า คู่รอง ไบรอัน ออร์เทก้า ปะทะ ดิเอโก โลเปซ ที่สังเวียน ที-โมบาย อารีนา ในลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา วันอาทิตย์ที่่ 30 มิ.ย.นี้

รัฐบาลตั้งเป้าสร้างรายได้ถ่ายทำภาพยนตร์ในไทยปี 67 ทะลุ 7,500 ล้านบาท

“เสริมศักดิ์ ตั้งเป้ารายได้ถ่ายทำภาพยนตร์ในประเทศไทย กว่า 7,500 ล้านบาท ปลื้ม White Lotus S3 ชมไทยสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์โลก”

เชียร์โปรสาวไทย ลุยกอล์ฟเมเจอร์'วีเมนส์ พีจีเอ แชมเปียนชิพ' ที่ทรูวิชั่นส์ เริ่ม21มิ.ย.นี้

การแข่งขันกีฬากอล์ฟ เมเจอร์ ลำดับที่3 ของปี วีเมนส์ พีจีเอ แชมเปียนชิพ 2024 จากซาฮาลี คันทรีคลับ รัฐวอชิงตัน ตั้งแต่วันที่ 21 - 23 มิถุนายนนี้ ร่วมเชียร์โปรสาวไทยลุ้นแชมป์ กับโปรสาวแถวหน้าของโลก โดยมีเงินรางวัลรวมชิงกัน 10 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 362 ล้านบาท

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี