'คิวเท โอปป้า' เผยตอนนี้ไม่โสด พร้อมเล่าอุบัติเหตุทริปอินเดีย

เปิดศักราชใหม่ต้อนรับยูทูบเบอร์หนุ่มอารมณ์ดี “ซิม คิวเท” หรือ “คิวเท โอปป้า” ที่มาสร้างเสียงหัวเราะและร่วมร้องเพลงอย่างสนุกสนาน ในรายการ “วอดอวอแว”

เมื่อหนุ่มเกาหลีมาร้องเพลงลุกทุ่งจะม่วนแค่ไหนต้องลองฟัง พร้อมอัปเดตเรื่องราวชีวิต เผยจูบครั้งแรกที่ทำให้อกหัก เล่าวีรกรรมที่อินเดียจนทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้น ปัจจุบันไม่โสดมีคนคุยแล้ว

“คุยกันได้ 3 เดือนแล้วครับ เพื่อนแนะนำให้ ครั้งหนึ่งเคยเดินผ่านหน้าร้าน ผมก็รู้สึกว่าเขามีเสน่ห์ ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไรแต่คุยไปคุยมาแล้วรู้สึกว่าแฮปปี้ครับ เป็นความสบายที่ไม่เคยมี ช่วงนี้จะอินกับธรรมะ พออินเราก็พูดบ่อย แต่เขาก็พยายามฟัง พยายามเข้าใจ ผมก็เปิดธรรมะให้ฟังเลย แล้วก็นั่งสมาธิด้วยกันตอนเย็น เลยรู้สึกว่าจุดนี้มันอยู่ด้วยกันได้

เพิ่งเจอเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันที่อินเดียมา คือผมไปอินเดียเมืองมุมไบ แต่ว่าผมไม่ได้เอาของอะไรไปเลย แล้วก็ไม่ได้ศึกษาด้วยนะ เอาจริงๆ รู้สึกดีมากเลย เข้าง่าย และคนถ่ายรูปกับผมเยอะมากกว่าที่ไทย ซึ่งเขาไม่รู้จักผม แต่เขาบอกว่า คุณคือ BTS ซึ่งผมก็บอกว่าถ้าคุณเห็น BTS จริง คุณจะไม่พูดแบบนั้น ดังสุดที่อินเดียคือวง BTS ใครๆ ก็รู้จัก แม้แต่เดินผ่านคนในรถยังโบกมือให้ผม ผมรู้สึกมีความสุขมาก เหมือนผมได้เอนเนอจี้มาเต็มๆ แล้วอุบัติเหตุที่เกิดมีบาดแผลก็คือ มอเตอร์ไซค์ที่โน่นเขาจะหุ้มท่อจะเป็นเหล็กร้อนมาก แล้วมันจอดอยู่ ผมก็ไปซื้อเสื้อผ้าเสร็จ คุยเล่นกับคนอินเดียสนุกกัน หัวเราะ แล้วผมก็กระโดดถอยหลังไปโดน เจ็บมาก พอมาดูอีกทีขาเราก็ไหม้ไปแล้ว คนแถวนั้นก็เอายาสีฟันมาให้ผมก็แปะไว้ ก็ดีขึ้นนะครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนคลับไทยเตรียมฟิน 'LEE JE HOON' พร้อมกลับมาแจกความสดใส

เตรียมเสียงกรี๊ดให้พร้อม!สำหรับเหล่าแฟนคลับของพระเอกหนุ่ม “อีเจฮุน” (LEE JE HOON) หนุ่มหล่อที่แฟน ๆ ชาวไทยรู้จักกันดีกับบทบาทของคนขับแท็กซี่สุดหล่อสายโหดจากซีรีส์ “Taxi Driver” หลังจากที่เคยมาโปรยเสน่ห์จนสาว ๆ ชาวไทยใจสั่นกันมาแล้ว

‘โจ อัลวิน’ เปิดใจครั้งแรกถึงสัมพันธ์รักในอดีตกับ ‘เทย์เลอร์ สวิฟต์’

นักแสดงชาวอังกฤษ โจ อัลวิน และเทย์เลอร์ สวิฟต์ เคยมีความสัมพันธ์กันมานานหลายปีแล้ว แต่ไม่เคยไปปรากฏตัวที่ไหนด้วยกัน

ข่าวดี! รับสมัครด่วน ทำงานเกาหลี เดือนละ 5.79 หมื่นบาท

นายคารม พลพรกลาง รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ขอแจ้งข่าวดี โอกาสมาถึงแล้ว สำหรับแรงงานไทยที่ต้องการทำงานภาคประมงตามฤดูกาล ด้วยวีซ่า E – 8

แผลยังสด! 'อาไท' ยอมรับร้องไห้ตลอด ขอทำงานเพื่อให้ลืมความรัก

แผลยังสดหมาดๆ สำหรับตลกอารมณ์ดี "อาไท กลมกิ๊ก" หรือ สุภทัต โอภาส ที่ยุติความสัมพันธ์กับแฟนนางงามสายฮา "น้ำเพชร-อิสรีย์ ธรากูลพิพัฒน์ " งานนี้มีข่าวลือว่าฝ่ายเสียใจหนักมากกินไม่ได้นอนไม่หลับ ล่าสุดเจ้าตัวควงคุณพ่อบุญชู เชิญยิ้ม มาเปิดใจกลางรายการ "โต๊ะหนูแหม่ม" ที่บอกเลยว่างานนี้มีเสียน้ำตา

'อาไท กลมกิ๊ก' โพสต์เลิก 'น้ำเพชร อิสรีย์' แล้ว พร้อมขอโทษฝ่ายหญิง

ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่านักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี อาไท-สุภทัต โอภาส หรือ อาไท กลมกิ๊ก กับแฟนสาว น้ำเพชร-อิสรีย์ ธรากูลพิพัฒน์ ปิดฉากรักลงแล้ว แต่ก็เป็นเพียงข่าวลือเมื่อทั้งคู่ยังรักกันดีอยู่ แต่ล่าสุด อาไท ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมสตอรี่ว่าทั้งคู่ได้จบความสัมพันธ์กันเรียบร้อยแล้ว