'อาร์เอส' สานต่อความสนุก ผุด 'RS MEETING CONCERT 2024'

จากปรากฏการณ์ที่เขย่าความสุขความสนุกสุดมันกับศิลปินดังระดับตำนานในยุค 90’s กับ RS Meeting Concert 2022 : Dance Marathon ปลายปี...ถึงทีเต้น คอนเสิร์ตใหญ่เอาใจแฟนเพลงที่ #โตมากับอาร์เอส เมื่อปี 2565 ที่ผ่านมา วันนี้ อาร์เอส มิวสิค ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป เตรียมส่งภาคต่อความมัน แบบยกกำลังความสนุกกันตั้งแต่ต้นปี 2567 อีกครั้ง

ด้วยศิลปินแดนซ์ตัวท็อปของ อาร์เอส ในยุค  90’s - 2000’s กว่า 20 ชีวิต อย่าง  RAPTOR , LIFTOIL , TAO , TOUCH  , JAMES , DOME ,  VOY , BOYSCOUT , BAZOO , ANAN ANWAR , VITAMIN A , GIRLY BERRY พร้อมศิลปินขาแดนซ์สุดเซอร์ไพรส์ ที่จะมาทำให้ทุกคนแทบไม่ได้นั่ง!  ใน อำพลฟูดส์ PRESENTS RS MEETING CONCERT 2024 DANCE MARATHON 2 ยกกำลัง..เต้น คอนเสิร์ตที่การันตีการเต้นอย่างต่อเนื่อง แบบสนุกที่สุด No.1 เพราะจะดับเบิ้ลดีกรีทุกความสนุก ยกกำลังทุกความมันส์ ระเบิดฟลอร์จัดหนัก ให้สั่นสะเทือนทุกโซน ทุกที่นั่ง ในวันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2567 ณ IMPACT ARENA เมืองทองธานี  เตรียมเคลียร์คิวให้พร้อม วอร์มร่างกายไว้ให้ดี แล้วมากดบัตรพร้อมกัน วันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2567 ที่ THAITICKET MAJOR

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เฮิร์ตซ์เวล มิวสิคเฟส' เทศกาลดนตรีอินดี้ครั้งแรก จาก 'RS MUSIC'

เตรียมตัวปลดล็อกทุกอารมณ์ ทุกความรู้สึกไปด้วยกันใน ‘HzWHALE MUSIC FEST VOL.1’ (เฮิร์ตซ์เวล มิวสิคเฟส โวลุ่ม วัน) มิวสิคเฟสติวัลจาก RS SHOWBiZ ในเครือ RS MUSIC โดยงานนี้ได้แรงบันดาลใจจาก ‘วาฬ 52เฮิร์ซ’ วาฬสุดเหงาที่มีระดับความถี่เสียงสูงกว่าปกติทำให้ไม่สามารถสื่อสารกับวาฬตัวอื่นได้ แต่โชคดีของคนเราที่สามารถคอนเนคทุกความรู้สึก สื่อสารถึงกันได้ ผ่าน ‘ความถี่’ ที่เรียกว่า ‘ดนตรี’

'DANCEMARATHON' เต้นยับโยกสับแบบมาราธอน

เรียกว่าเป็น 4 ชั่วโมงแห่งความมัน สนุกสุดคึกคักกันตั้งแต่ต้นปีที่ อาร์เอส มิวสิค ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป จัดหนักจัดเต็มแบบยกกำลังสองให้กับแฟน ๆ ขาแดนซ์ที่ โตมากับอาร์เอส ได้เต้นยับโยกสับกันในธีมวิ่งมาราธอนสำหรับ อำพลฟูดส์ PRESENTS RS MEETING CONCERT 2024 DANCE MARATHON 2 ยกกำลัง..เต้น ณ IMPACT ARENA เมืองทองธานี

'อาร์เอส' ประกาศจัด 4 มิวสิคเฟสฯ และ 4 คอนเสิร์ตใหญ่

เรียกว่าเป็นข่าวดีสำหรับแฟนเพลงที่ โตมากับอาร์เอส คิดถึง และเฝ้ารอ เมื่อ เฮียฮ้อ-สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาร์เอส กรุ๊ป และ ปริญญ์ หมื่นสุกแสง หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจวิทยุคูลลิซึ่ม แถลงเปิดปรากฏการณ์สุดยิ่งใหญ่ COOLive PHENOMENON ภายใต้คอนเซ็ปต์ #inCOOLsiveExperience สร้างประสบการณ์ที่คูลกว่าสำหรับทุกเจเนเรชัน พร้อมเสิร์ฟกิจกรรมความสุขสนุกสุดมันส์ ตลอดทั้งปี 2023 จาก 4 มิวสิคเฟสติวัลครบทุกฤดูกาล และอีก 4 คอนเสิร์ตใหญ่สไตล์อาร์เอสออริจินัลที่หาจากที่ไหนไม่ได้

'ดัง พันกร' หวนคืนบ้านเก่า 'ค่ายอาร์เอส'

เต็มอิ่มไปกับความสุขกันสนั่นฮอลล์ อิมแพค อารีน่า กันไปเมื่อวันก่อนกับคอนเสิร์ต RS Meeting Concert ที่วัยรุ่นยุค 90’s ต่างเฝ้ารอคอย ที่ครั้งนี้ค่ายอาร์เอสยกทีมนักร้องสุดฮอตในยุค 90’s มาเอาใจแฟนเพลงที่โตมากับอาร์เอส กันให้หายคิดถึงกันไปเลยทีเดียว