'แคมป์-จิมมี่' ชวนย้อนเวลาพิสูจน์ความรักกับ 'ไทม์ ผ่านเวลา (Time The Series)'

เรียกได้ว่ามาแรงจนฉุดไม่อยู่กับซีรีส์น้องใหม่ “ไทม์ ผ่านเวลา (Time The Series)” ที่หลังปล่อยทีเซอร์ออกไปก็ได้รับเสียงตอบรับจากแฟน ๆ ตั้งตารอวันออกอากาศกันแล้ว

โดยซีรีส์เรื่องนี้ได้ยกทัพนักแสดงน้องใหม่แกะกล่องมาแสดงฝีมือกันอย่างล้นหลาม นำโดย แคมป์ คุณาธิป, จิมมี่ จิรเมธ, เพชร ทัตธน, บาส การัณย์, แจม พีรภัทร, อะตอม ปิยวัฒน์ ผลงานของ 2 ผู้จัดคนเก่ง เติร์ก-คหบดี กัลย์จาฤก จาก M Flow Entertainment และ บอล-สมเกียรติ ทวีสิทธิ์ จาก GYB Entertainment

โดย “แคมป์ - จิมมี่” ได้เปิดใจถึงความรู้สึกและขอฝากผลงานชิ้นแรกของทั้งคู่ว่า “เป็นเรื่องที่ท้าทายมากเพราะซีรีส์เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องแรกของเราทั้งคู่ครับ ตอนแรกจะเกร็งมาก แต่พอได้เรียนการแสดง และฝึกฝนมาด้วยกันก็ผ่อนคลาย และรู้สึกว่าเราสองคนเคมีเข้ากันมากขึ้น เราผ่านอะไรกันมามาก ถึงกับนับวันรอที่ซีรีส์จะออนเลยครับ ก็ขอฝากผลงานของพวกเราทั้งสองคนด้วยนะครับ รับประกันความครบรส ทั้งบู๊ เลิฟซีน ดราม่า จัดเต็มตั้งแต่ EP แรกเลยครับ”  

ไทม์ ผ่านเวลา (Time The Series) เรื่องราวของ “โฟม” (จิมมี่ จิรเมธ) นักแสดงหนุ่มชื่อดัง เห็น “คริส” (แคมป์ คุณาธิป) คนรัก ถูกวิสามัญต่อหน้าโดยตำรวจ จากความผิดที่คริสไม่ได้ก่อ แต่แล้วโชคชะตาก็ทำให้โฟมมีโอกาสกลับไปแก้ไขอดีตกับสิ่งที่ทำผิดพลาดไป จนเป็นเหตุให้คริสต้องเสียชีวิต เมื่อมีชายปริศนามอบนาฬิกาที่สามารถเดินทางย้อนเวลาได้ให้กับโฟม เขาจะสามารถแก้ไขอดีตและช่วยชีวิตคนรักได้หรือไม่ เวลาเท่านั้นที่จะเป็นเครื่องพิสูจน์

ติดตามชมความสนุกครบรสของซีรีส์ ไทม์ ผ่านเวลา (Time The Series) ได้ทุกวันอังคาร เวลา 22.45 น. ทางช่อง 3 เริ่มตอนแรกวันอังคารที่ 9 มกราคม 2567 #TimeTheSeries ห้ามพลาด “ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus”

Camp+jimmy
Pat+Bas
Jam+Atom

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เวิล ไวด์ เวิค' เปิดออดิชั่น 'Friend to Fan The Series เพื่อนกันมัน(ส์)ดี'

บริษัทเอ็นเตอร์เทนเม้นท์น้องใหม่ป้ายแดง บริษัท เวิล ไวด์ เวิค จำกัด (World Wide Work) โดย เก่ง-จิรัฎฐนนธ์ จันโยธรา หยิบเอานิยายวาย "เพื่อนกันมัน(ส์)ดี" โดยนักเขียนดัง "Puffy's Novel" หรือ นุช-ปิยะนาถ พงษ์ปาน มาทำเป็นซีรีส์ "Friend to Fan The Series เพื่อนกันมัน(ส์)ดี" เอาใจแฟนๆ สายวาย

'เด่นคุณ' ชวนไหว้ศาลหลักเมือง ขอพรพระแม่ธรณี

เปิดประเดิมเดินหน้าถ่ายทำรายการ “กินเที่ยวมู กับครูเดียว” EP แรก พร้อมการเปิดตัวแขกรับเชิญคนแรก “เด่นคุณ งามเนตร” พระเอก ช่อง 3 ที่ได้กระโดดสู้แดดร่วมเดินทางกับหมอดูชื่อดัง “ครูเดียว สายมู” พิธีกร และเจ้าของรายการ ไปไหว้ศาลหลักเมือง และพระแม่ธรณีบีบมวยผม

จาก 'ธี่หยด' สู่ 'นางนาคพระโขนง' เปิดใจ 'คุ้ย ทวีวัฒน์' กับบางเรื่องที่คุณไม่เคยรู้!

อีกไม่นานเกินรอจะได้พบกันแล้วกับที่สุดของละครตำนานรักอมตะ “นางนาคพระโขนง” ซึ่งผู้จัด “แป๊ป-ณฤทธิ์ ยุวบูรณ์” บอสใหญ่แห่งค่ายมายน์แอทเวิร์คส์ ร่วมกับคนเขียนบทโทรทัศน์

แฟนคลับช็อก GMMTV ประกาศยุติบทบาทการทำงานคู่ของ 'เพิร์ธ-ชิม่อน'

หลังจากที่ ชิม่อน-วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์ ได้ประกาศว่าตนกำลังรักษาอาการป่วยโรคซึมเศร้าทำให้ไม่สามารถไปร่วมงานคอนเสิร์ตของค่ายได้ในครั้งก่อน และทำให้ต้องถอนตัวจากละครที่ต้องเล่นคู่กับคู่จิ้นอย่าง เพิร์ธ-ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร นั้น

'คริส-สิงโต' คัมแบคสเตจยิ่งใหญ่ โชว์ท่าเต้นสุดเซ็กซี่ทำเอาไฟแทบลุก

จัดเต็มความสุขสุดฟูลฟีล กับการคัมแบคสเตจสุดยิ่งใหญ่ของ “คู่จิ้น” ในตำนานที่โด่งดังทั่วโลก จากผลงานซีรีส์สุดฮิต “SOTUS The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง” สำหรับ “คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์” และ “สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์” ที่ควงคู่กลับมาเสิร์ฟโชว์ครบทุกอารมณ์ให้เหล่า #พีรญา (PERAYA : ชื่อแฟนด้อม) ได้รับความฟินแบบตะโกน

'ช่อง3' และ 'BEC STUDIO' ปล่อยรายการเด็ด 'รู้ข่าวรู้เรา' เอาใจชาวโซเชียล

ช่อง 3 และ BEC STUDIO ปล่อยรายการเด็ด "รู้ข่าวรู้เรา" สาระจากข่าวเรารู้ด้วย เอาใจคอข่าวที่อยากรู้เรื่องราวและเหตุการณ์สำคัญ นำเสนอข่าวที่เป็นกระแสในอีกแง่มุมหนึ่งที่ใครหลายคนอาจมองข้าม นำทัพทีมนักข่าวหน้าใหม่ โดย "มนตรี อุดมพงษ์" และ "ชญตร์ มุกดาหาร" สองเสือภาคสนามคนเก่ง