ค่ายเพลงคู่กรณี 'พลอยชมพู' ส่งจดหมายชี้แจงปมฟ้องร้อง

ก่อนหน้านี้ นักร้องสาว พลอยชมพู หรือ ญานนีน ภารวี ไวเกล ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวถึงกรณีเป็นโจทก์ยื่นฟ้องค่ายเก่า อดีตต้นสังกัดที่ประเทศมาเลเซีย ที่เคยทำงานร่วมกัน ในข้อหาผิดสัญญา และเรียกค่าเสียหาย 8 หลัก หวังเยียวยาอนาคตตนเองที่เสียไป 2 ปี

ล่าสุดทาง บริษัท เรด เรคคอร์ดส จำกัด (REDRECORDS) ได้ออกมาชี้แจงถึง กรณี ที่นักร้องสาว พลอยชมพู  ญานนีน  ยื่นฟ้องเรื่องผิดสัญญา และเรียกร้องค่าเสียหาย 8 หลัก  โดยได้ส่งจดหมายชี้แจงเรื่องราวดังกล่าว ใจความว่า

เรียน      สื่อมวลชนที่เคารพทุกท่าน

บริษัท ฯ ขออ้างอิงถึงการแถลงข่าวที่จัดขึ้นโดย  คุณพลอยชมพู หรือนางสาวญานนีน ภารวี ไวเกล หรือ Jannine Weigel  เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2564 ในการแถลงข่าวดังกล่าว คุณพลอยชมพู หรือนางสาวญานนีน ภารวี ไวเกล หรือ Jannine Weigel  ระบุว่า เธอได้เริ่มดำเนินคดีต่อค่ายเพลง หรือบริษัท เรด เรคคอร์ดส จำกัด (“REDRECORDS”) ที่เกิดจากสัญญาที่มีการทำขึ้นระหว่างคู่สัญญาเมื่อวันที่ 1 มกราคม 2563  คุณพลอยชมพู หรือนางสาวญานนีน ภารวี ไวเกล หรือ Jannine Weigel  ได้กล่าวหาต่อบริษัทโดยไม่มีหลักฐาน ทั้งในการฟ้องร้อง และการแถลงข่าวดังกล่าว 

ค่ายเพลง หรือบริษัท เรด เรคคอร์ดส จำกัด (“REDRECORDS”)   ขอปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาของ คุณพลอยชมพู หรือนางสาวญานนีน ภารวี ไวเกล หรือ Jannine Weigel  อย่างชัดแจ้งว่าทางบริษัทไม่ได้เป็นผู้ผิดสัญญา อีกทั้งทางค่ายเพลง หรือบริษัท เรด เรคคอร์ดส จำกัด (“REDRECORDS”)  มีความประสงค์ที่จะต่อสู้คดี และ ดำเนินการทางกฎหมายอย่างเต็มที่ เพื่อโต้แย้งข้อกล่าวหาของ  คุณพลอยชมพู หรือนางสาวญานนีน ภารวี ไวเกล หรือ Jannine Weigel

แต่เนื่องจากเรื่องนี้อยู่ในระหว่างการดำเนินคดีของศาลในประเทศ มาเลเซีย   ดังนั้นทางค่ายเพลง หรือบริษัท เรด เรคคอร์ดส จำกัด (“REDRECORDS”)  จะตอบข้อกล่าวหาทั้งหมดในภายหลังตามที่เห็นสมควรต่อไป  ทั้งนี้ค่ายเพลง หรือบริษัท เรด เรคคอร์ดส จำกัด (“REDRECORDS”) ขอสงวนสิทธิ์ที่จะใช้สิทธิในการดำเนินคดีกับคุณพลอยชมพู หรือนางสาวญานนีน ภารวี ไวเกล หรือ Jannine Weigel ทั้งหมดต่อไป

REDRECORDS SDN. BHD. (1352694-D)

Lot 02-7, 7th Floor, Menara Symphony No. 5, Jalan Prof. Khoo Kay Kim, Seksyen 13, 46200 Petaling Jaya, Selangor, Malaysia

Email: [email protected]

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เณ็ฐ ทวีรุจจนะ' ปล่อยซิงเกิลใหม่ อยากให้ทุกคนดูแลหัวใจให้ 'เข้าที่เข้าทาง'

เมื่อเราปลดปล่อยพันธนาการจากความรักที่ไม่สมหวัง เมื่อนั้นเราจะกลับมารักตัวเอง...การเดินทางครั้งใหม่ของศิลปินหนุ่มจากค่าย Yousay..WATT “Nett (เณ็ฐ ทวีรุจจนะ)” กับซิงเกิลที่สอง “เข้าที่เข้าทาง” ที่แม้เจ้าตัวจะบอกว่าไม่ค่อยมั่นใจเพราะต้องถอดเสื้อกราวน์มาจับไมค์ แต่ก็ถือว่าเป็นการเดินทางครั้งใหม่ที่ประสบความสำเร็จอยู่ไม่น้อย

'โอบนิธิ' ปล่อยเพลง 'ที่สุดของเราไม่เท่ากัน' ดึง 'เติร์ด Tilly Bird' ร่วมงาน

เรียกว่าเป็นศิลปินที่ไม่หยุดพัฒนาความสามารถ และการทำงานด้านเพลง สำหรับ ศิลปิน OABNITHI (โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) ล่าสุดขอปล่อยซิงเกิล เพลง "ที่สุดของเราไม่เท่ากัน (Asymmetry)" เป็นอีกหนึ่ง ซิงเกิลใน Mini Album ของโอบ ที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางความรัก

'ดี เจอร์ราร์ด' ขอโทษแฟนๆ หลังป่วยเส้นเสียงอักเสบ แพทย์งดใช้เสียง 7 วัน

ใจพร้อมเกินร้อยแต่ร่างกายยังไม่สามารถไปมอบความสุขให้แฟนๆได้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาแรง บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด) หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด Wayfer Records ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเส้นเสียงที่อักเสบและเป็นแผลบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ

แม่ประกาศตามหา 'เมย์ จีระนันท์' หายจากบ้านขาดการติดต่อ

คุณแม่ของ เมย์-จีระนันท์ กิจประสาน อดีตนักร้องดังยุค 90 ได้โพสต์ข้อความประกาศตามหาลูกสาวที่หายออกไปจากบ้านผ่านเฟซบุ๊ก โดยหายไปตั้งแต่เวลาตีสามที่ผ่านมา (18 มิ.ย.) จนถึงตอนนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ โดยคุณแแม่ได้ไปลงบันทุกประจำวันไว้ที่ สน.โชคชัย แล้ว

'หนิม' ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าสาว เจอเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

เตรียมขึ้นแท่นเป็นเจ้าสาวไปอีกราย สำหรับนักร้องสาว หนิม-คะนึงพิมพ์ นพิชชากรณ์ เพราะล่าสุด หนุ่มเว่น แฟนหนุ่มนอกวงการที่ซุ่มคบหากันมาหลายปี ได้คุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสาวหนิม ได้ออกมาโชว์ภาพโมเมนต์พิเศษผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความว่า

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี