6 หนุ่ม 'Xdinary Heroes' วงแบนด์ JYP แถลงข่าวอ้อนแฟนคลับมาคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในไทย

ทำเอาแฟนคลับชาวตึกฟ้าค่าย JYP Entertainment และ Villains (ชื่อกลุ่มแฟนคลับ) ถึงกับตื่นเต้นรอกดบัตรคอนเสิร์ตแทบไม่ไหวแล้ว

เมื่อ 6 หนุ่ม Xdinary Heroes (เอกซ์ดินารี ฮีโรส์) ที่มีสมาชิก 6 คน ได้แก่ กอนอิล ลีดเดอร์ และ มือกลอง, O.de (โอดือ) และ จองซู มือคีย์บอร์ด, กาอน และ Jun Han (จุนฮัน) มือกีตาร์, จูยอน มือเบส น้องเล็กของวง วงดนตรีเกาหลีรุ่นใหม่มาแรงที่อยู่ในกระแสที่น่าจับตามองในขณะนี้ ได้จัดงานแถลงงานคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย Xdinary Heroes <Break the Brake> World Tour in Bangkok ชวนแฟน ๆ ชาวไทยมาร่วมสนุกสุดเหวี่ยงแบบไม่มีเบรกไปด้วยกันในวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2567 เวลา 17.00 น. ณ Ultra Arena, Bravo BKK

โดยทั้ง 6 หนุ่มปรากฏตัวด้วยลุคที่สดใสเป็นกันเองและยิ้มแย้มตลอดการสัมภาษณ์ พูดคุยถึงความรู้สึกดีใจที่ได้กลับมาประเทศไทยอีกครั้งในรอบ 1 ปี และความรู้สึกที่ได้แสดงในงานประกาศรางวัลใหญ่ The 33rd Seoul Music Awards ที่ปีนี้มาจัดที่ราชมังคลากีฬาสถานเมื่อวันที่ 2 มกราคมที่ผ่านมา และได้รับ Band Award มาครอง พิสูจน์ความเก่งความนิยมของ Xdinary Heroes ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ 6 หนุ่ม ยังเผยว่าได้รับคำแนะนำดี ๆ เสมอจากรุ่นพี่ในค่ายเดียวกันอย่าง DAY6 (เดย์ซิกซ์) วงดนตรีชื่อดังขวัญใจแฟนชาวไทยอีกด้วย

อนึ่ง Xdinary Heroes เป็นวงแบนด์ที่อยู่ภายใต้การดูแลของทีม Studio J ออกผลงานล่าสุดด้วยมินิอัลบั้มชุดที่ 4 <Livelock> พร้อมเพลงไตเติ้ล ‘Break the Brake’ เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2566 และเริ่มทัวร์คอนเสิร์ตต่างประเทศครั้งแรกของวงหลังจากเดบิวต์เมื่อปี 2564 เริ่มจากทัวร์แสดง 3 รอบติดที่กรุงโซล ต่อด้วย 6 เมืองในยุโรป เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา และกำลังจะทัวร์เอเชียต่อเดือนมีนาคม 2567 นี้ ณ จาการ์ต้า, ไทเป, มะนิลา และกรุงเทพฯ ตามลำดับ

ทั้ง 6 หนุ่มยังอ้อนชวนแฟนคลับเป็นภาษาไทยว่า ‘พี่ๆ ไทยวิลเลนส์ ต้องมาหากันน้า มันสำคัญกับน้องเอ้กฮีมาก’ อย่างน่ารัก พร้อมพูดคุยเชิญชวนให้มาชมคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทยที่รับรองว่าทุกคนจะได้สนุกและโยกหัวตามในบรรยากาศวงดนตรีสด ๆ แนวร็อก เมทัล ตามสไตล์ของวงเต็มอิ่มตลอดการแสดงแน่นอน โดยคอนเสิร์ต Xdinary Heroes <Break the Brake> World Tour in Bangkok เริ่มจำหน่ายบัตรในวันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2567 ทาง Thaiticketmajor ติดตามรายละเอียดผังที่นั่ง ราคาบัตร และสิทธิพิเศษได้ผ่านทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของ BNJ Entertainment ในวันพุธที่ 10 มกราคมนี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เชียร์โปรสาวไทยลุ้นแชมป์ ใน'เอวิยอง แชมเปียนชิพ' ที่'ทรูวิชั่นส์'เริ่ม11ก.ค.นี้

ดิ อามุนดี้ เอวิยอง แชมเปียนชิพ 2024 เป็นเมเจอร์ ลำดับที่ 4 ปีที่แล้ว เซลีน บูติเยร์ โปรสาวลูกครึ่งไทยฝรั่งเศส คว้าแชมป์ต่อหน้าแฟน ๆ ในสนาม เอวิยอง กอล์ฟ รีสอร์ท เป็นครั้งแรกในอาชีพ และในปีนี้ นอกจาก บูติเยร์ จะมาป้องกันตำแหน่งแชมป์แล้ว โปรสาวไทยชุดใหญ่ที่จะไปล่าแชมป์ที่ฝรั่งเศส ก็จะนำทัพโดย จีโน่ - อาฒยา ฐิติกุล โปรสาวไทยที่อันดับโลกดีที่สุดในตอนนี้ เพิ่งคว้าแชมป์แอลพีจีเอทัวร์ ดาว แชมเปียนชิพ ร่วมกับพาร์ทเนอร์จากจีน หยิน รัวหนิง ผลงานใน เอวิยอง แชมเปียนชิพ 3 ปีล่าสุด ติดท็อป 10 ทั้งหมด

'ทรูวิชั่นส์' ชวนเปิดประตูสู่ดินแดนภารตะใน 'ADVENTURE BY ACCIDENT S2'

ความสนุกของการเดินทางกำลังจะเริ่มต้นอีกครั้ง กับรายการท่องเที่ยวแสนโด่งดังจากประเทศเกาหลีใต้ ที่เพิ่งคว้ารางวัลรายการบันเทิงยอดเยี่ยม จากงานประกาศรางวัล The 60th Baeksang Arts Award 2024 ตอนนี้ได้เดินทางมาถึง Season ที่ 2 แล้ว สำหรับ “ADVENTURE BY ACCIDENT S2”

แฟนคลับไทยเตรียมฟิน 'LEE JE HOON' พร้อมกลับมาแจกความสดใส

เตรียมเสียงกรี๊ดให้พร้อม!สำหรับเหล่าแฟนคลับของพระเอกหนุ่ม “อีเจฮุน” (LEE JE HOON) หนุ่มหล่อที่แฟน ๆ ชาวไทยรู้จักกันดีกับบทบาทของคนขับแท็กซี่สุดหล่อสายโหดจากซีรีส์ “Taxi Driver” หลังจากที่เคยมาโปรยเสน่ห์จนสาว ๆ ชาวไทยใจสั่นกันมาแล้ว

เตรียมท่องดินแดนเวทมนตร์กับ 'PiXXiE' คอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรก!

งานนี้รับรองว่าทำสุด! ทำถึง! ทุกคนจะได้เห็นความสามารถของ มาเบล พิมมา และอิงโกะ และจะได้ชมโชว์สุดตระการตาที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นการร้อง การเต้น รวมถึงจะได้ฟังหลากหลายเพลงฮิต ผ่านเสียงร้องของ 3 สาว PiXXiE

ข่าวดี! รับสมัครด่วน ทำงานเกาหลี เดือนละ 5.79 หมื่นบาท

นายคารม พลพรกลาง รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ขอแจ้งข่าวดี โอกาสมาถึงแล้ว สำหรับแรงงานไทยที่ต้องการทำงานภาคประมงตามฤดูกาล ด้วยวีซ่า E – 8

'สุชาติ ชวางกูร' น้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ จัดคอนเสิร์ตวาระพิเศษ

ศิลปินเพลงรัก เสียงอบอุ่น เจ้าของเพลงฮิตยอดขายล้านตลับในหลายอัลบั้มต่อเนื่องกันคนแรกๆของประเทศไทย ต้น-สุชาติ ชวางกูร และ คลาสซี่ เร็คคอร์ด (Classy Records) น้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ พลเอกหญิง สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี