รองนางสาวไทย 2565 'มุก อัญพัชร์' เข้าพิธีวิวาห์ เป็นสะใภ้หัวเมืองเหนือ

มุก-อัญพัชร์ ปิติประจักษ์วัชร รอง 1 นางสาวไทย 2565 เข้าพิธีวิวาห์สมรสกับเจ้าบ่าวชาวหนุ่มเหนือ โรจน์-สุทธิโรจน์ โชติเสถียรกุล พี่หมีตี๋ขาวน่าฮักตามแบบฉบับหนุ่มหัวเมืองเหนือ วันนี้ (2 มกราคม 2567)

โดยเลือกร้านอาหารหมูกลัดมันส์ ซึ่งเป็นธุรกิจของเจ้าบ่าวเป็นพื้นที่รับรองความรักและเก็บภาพความทรงจำที่หวานหอมของแขกผู้มีเกียรติที่มาแสดงความยินดีในงานมงคลครั้งนี้

งานแต่งระดับ First Runner Up ท้้งที จะไม่มีทีม #นางสาวไทย๒๕๖๕ มาเป็นเพื่อนเจ้าสาวได้อย่างไร งานนี้บอกเลยว่า Full Team ที่สุดทั้ง มานิตา นิดา นิกกี้ และไข่มุก ต่างเคลียร์คิวดีลวันรวมตัว เพื่อวันสำคัญของ ‘มุก อัญพัชร์' เพิ่มระดับความงาม ความ HOT ให้นครเชียงใหม่ได้ฉ่ำมง ฉ่ำวาว ฉบับเอื้องงามนางสาว(ไทย)หัวเมืองเหนือ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แต้ว ณฐพร' น้ำตาไหล! 'ไฮโซณัย' ขอแต่งงานแล้ว

หลังจากคบหากันมานานกว่า 4 ปี นางเอกสาว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ กับแฟนไฮโซ ณัย-ประณัย พรประภา ก็มันจะเจอคำถามว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีสักที แต่ล่าสุดก็ไม่ต้องรอนาน เมื่อ ไฮโซพก-ประธานวงศ์ พรประภา ได้โพสต์สตอรี่สุดหวานของน้องชายกับนางเอกสาว

'STAR HUNTER' จับมือ 'พอร์ช-อาม' เปิดตัวโปรเจกต์พิเศษเรื่องแรกของเอเชีย!

ข่าวดีส่งท้าย Pride Month เดือนแห่งการเฉลิมฉลองและความภาคภูมิใจของกลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศ (LGBTQIA+) ค่าย STAR HUNTER ENTERTAINMENT บริษัทผู้ผลิตซีรีส์วาย

'หนิม' ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าสาว เจอเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

เตรียมขึ้นแท่นเป็นเจ้าสาวไปอีกราย สำหรับนักร้องสาว หนิม-คะนึงพิมพ์ นพิชชากรณ์ เพราะล่าสุด หนุ่มเว่น แฟนหนุ่มนอกวงการที่ซุ่มคบหากันมาหลายปี ได้คุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสาวหนิม ได้ออกมาโชว์ภาพโมเมนต์พิเศษผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความว่า

วินาทีชีวิต! 'อรอนงค์' กัดฟันต่อสู้โรคมะเร็งต่อมไทมัส

ส่งกำลังใจให้รัวๆ สำหรับนางสาวไทยในตำนาน อร-อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ หลังตรวจพบเนื้อร้ายนำไปสู่การเผชิญกับโรคมะเร็งต่อมไทมัส เจ้าตัวต้องเข้ารับการรักษาเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิดจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ล่าสุดเปิดใจผ่านรายการ โต๊ะหนูแหม่ม เล่าวินาทีชีวิตการต่อสู้กับโรคมะเร็ง ที่ต้องฉายรังสีบำบัดถึง 30 ครั้ง

'พอร์ช-อาม' คู่รัก LGBTQ+ ในตำนาน ประกาศกลาง IG จะแต่งงานเร็ว ๆ นี้

"สมรสเท่าเทียม" กฎหมายที่แก้การจำกัดสิทธิการแต่งงานและสร้างครอบครัวของคนเพศเดียวกัน กำลังจะประกาศออกมาใช้ในเร็ว ๆ นี้ นับเป็นข่าวดีแก่เหล่าคู่รัก #LGBTQ+ ชาวไทย