'จ็อบ-ยูโด-เดนิส-จูเนียร์-ไมกี้' แท็กทีมตัวตึงนิวเจน 'ช่อง3' แข่งเกมสุดฮา!

เผลอแป๊บเดียวก็จะผ่านพ้นปีเก่า เข้าสู่ปีใหม่อีกไม่กี่วันแล้ว พอถึงช่วงเวลาแบบนี้สิ่งที่พลาดไม่ได้คือการเฉลิมฉลองในวันคริสต์มาสกันก่อน และเชื่อว่าหลายคนคงนัดรวมตัวกับครอบครัว เพื่อนสนิท ทำกิจกรรมสนุก ๆ เช่นเดียวกับ ช่อง3 ที่จัดเต็มมอบความสุขให้กับทุกคนในรายการพิเศษ “ปาร์ตี้ปีใหม่ ไม่มีใครยอมใคร”

ยกทัพนักแสดงนิวเจน 20 ชีวิต มาจัดปาร์ตี้สนุกสุดฮา โดยแบ่งนักแสดงทั้งหมดเป็น 4 ทีมด้วยกัน ทีมแรกคือ “ไอ้แดงมันเป็นนักสู้!” กัปตันทีมเป็นพี่ใหญ่ตัวตึง “จ็อบ-ธัชพล กู้วงศ์บัณฑิต” คอยวางแผนให้ลูกทีม สมิธ ภาสวิชญ์, นีญ่า มากีลา, ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์ และ เฟรนด์ พีระกฤตย์ เมื่อมีไอ้แดงแล้วก็ต้องมี “ไอ้เขียวมันเป็นนักซิ่ง!” กัปตันทีมสีนี้คือ “โบ๊ท ธารา” มีลูกทีมเป็น แก๊ป จักริน, แคนดี้ สุภาภัสสร์, ไมเคิล พฤทธิ์ และ อ๋อง สิทธานต์ ต่อมาเป็นทีม “อะไรไม่รู้เหลือง ๆ” ทีมนี้ได้พี่ใหญ่ “ยูโด ธรรม์ธัช” มาเป็นกัปตันคอยซัพพอร์ตน้อง ๆ ดีแลน ไบร์อันท์, พริงขิง สุรีย์ญะเรศ, ลิซ่า อลิซา และ ภูมิ ชวัลวัฒน์ ทีมสุดท้าย “พู พู พูจ๋า” กัปตันทีมนี้ทุกคนโหวตให้ “ไมกี้ ปณิธาน” พร้อมลูกทีมตัวตึง จูเนียร์ กาจบัณฑิต, เดนิส เจลีลชา, แฟรงกี้ วีรภัฎ และ เอมี่ อุทานพร แต่ละทีมเล่นเกมแข่งขันกันแบบไม่มีใครยอมใคร ไม่ว่าจะเป็น เกมปิงปองมหาประลัย, เกมส่งน้องให้ถึงฝั่ง, เกมพูดว่าไรอะ และ เกมอย่าล้นนะ เรียกว่าทุกทีมงัดสกิลใช้สติ ปล่อยพลังแข่งกันเต็มที่ แต่ละเกมจะมีความยากง่ายระดับไหน รับรองว่ามีลุ้นฮาน้ำตาเล็ด! บางทีมถึงกับลั่นปากว่า “ตั้งแต่อยู่ช่องมาไม่เคยท้อขนาดนี้ แต่ชีวิตมันต้องสู้!” จะเป็นทีมไหน และสุดท้ายทีมไหนจะชนะ ส่วนทีมผู้แพ้จะโดนทำโทษอย่างไร พูดเลยว่าคนดูฮาแต่คนโดนขอจำไม่ลืมทีเดียว!

บรรยากาศจะสนุกเฮฮาแค่ไหนพี่ใหญ่ตัวตึงอย่างหนุ่ม “จ็อบ ธัชพล” แอบมาสปอยว่า “เรียกว่าเป็นงานปาร์ตี้สนุกสนานครึกครื้นมาก ทุกคนจะได้เห็นบรรยากาศสนุก ๆ ทุกเกม เพราะเราทุกคนใส่เต็มมากครับ ผมว่าใครที่ติดตามผมคงรู้อยู่บ้างว่าผมเป็นคนเฮฮา แต่ว่ารายการนี้จะทำให้ทุกคนได้เห็นมุมฮา ๆ ของน้อง ๆ นักแสดงนิวเจน ช่อง 3 ทุกคนที่มาปาร์ตี้ครั้งนี้ และผมได้โคจรมาเจอน้องชายอย่างสมิธด้วย และยังจับพลัดจับผลูมาอยู่ทีมเดียวกันอีก โอ้โห สนุก สุดท้ายทีมไหนจะชนะ ทีมไหนจะแพ้ ก็อยากให้ทุกคนรอชมในรายการพิเศษ ปาร์ตี้ปีใหม่ ไม่มีใครยอมใคร รับรองว่าทุกคนจะได้รับความสุขไปเต็ม ๆ แน่นอนครับ”ก่อนจะเป็นตัวแทนนักแสดงนิวเจน ช่อง 3 อวยพรให้กับแฟน ๆ ที่น่ารัก “ขอให้ปี 2567 เป็นปีที่ดีสำหรับทุก ๆ คน มีความสุขมาก ๆ และอย่าลืมรักษาสุขภาพกันด้วย เพราะว่าโรคภัยไข้เจ็บเดี๋ยวนี้มันใกล้ตัวมาก ก็ขอให้ทุกคนมีสุขภาพแข็งแรงกันนะครับ และแน่นอนว่าปีหน้าทุกคนจะมีความสุขสนุกไปกับละครใหม่ของ ช่อง 3 ที่ตั้งใจเตรียมไว้ให้เพื่อคุณผู้ชมเลยครับ”

ถือว่าเป็นปรากฏการณ์ที่คุณผู้ชมจะพลาดไม่ได้กับรายการพิเศษทางออนไลน์ที่รวมนิวเจน ช่อง 3 นับ 20 ชีวิต มามอบความสนุกเรียกเสียงฮาในช่วงเทศกาลสุดพิเศษแบบนี้ให้แฟนช่อง 3 สามารถรับชมรายการพิเศษ “ปาร์ตี้ปีใหม่ ไม่มีใครยอมใคร” ในวันคริสต์มาส จันทร์ที่ 25 ธันวาคม 2566 เวลา 19.00 น. ทาง Facebook และ Youtube : Ch3Thailand และเว็บไซต์ หรือ แอปพลิเคชัน 3Plus

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ทีวีซีน' เปิดค่ายมวยกลางกรุง 'ภณ-อ๋อง' โชว์ลีลาขึ้นสังเวียน

ช่อง 3 ร่วมกับ ทีวีซีน เล่นใหญ่ เปิดสังเวียนมวยกลางกรุง จัดแถลงข่าวเปิดกล้องละคร นับ 8 ณ ศูนย์การค้ามาบุญครอง ชั้น G ลาน MBK Avenue Zone A นำทีมโดยคณะผู้บริหารช่อง 3 , ผู้จัดละคร ปิ่น ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์ พร้อมด้วยพระเอกหนุ่ม ภณ ณวัสน์ ประกบคู่กับนางเอก น้ำตาล พิจักขณา และพระเอกน้องใหม่ อ๋อง สิทธานต์ ที่ขอขึ้นสังเวียนชกครั้งแรกในชีวิต

เตรียมจิกหมอนรอฟิน พร้อมซับน้ำตา ไปกับ 'หลิงหลิง - ออม' ในซีรีส์ 'ใจซ่อนรัก'

เมื่อคนที่ทำร้าย​ ทำลายหัวใจ​ กลับมาหาขอความรักคืนอีกครั้ง​ ​ เธอจะยอมให้คนนั้นกลับมาเป็นเจ้าของหัวใจอีกครั้งหรือไม่?

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี

'ก้อง ปิยะ-หมอก้อง' นำทีมดาราจิตกุศล-แพทย์-พยาบาล บริการสาธารณสุขผู้ห่างไกล

โครงการ "ตั้งใจทำ" นำโดย ก้อง-ปิยะ เศวตพิกุล, พันโท สรวิชญ์ สุบุญ (หมอก้อง), ชาตรี อุดมวิทย์ ที่ปรึกษาฝ่ายบริหารกลุ่มบริษัท พอนด์เคมิคอล จำกัด(Masa Lab) ร่วมด้วยทีม แพทย์-พยาบาล-เภสัชกร บุคลากรทางการแพทย์ ดารานักแสดงจิตกุศล

'ฟลุ้ค ณธัช' จัดเต็มทำบุญวันเกิดครบ 28 ปี ฉลองกับครอบครัว-เพื่อน-แฟนคลับ

เพิ่งผ่านวันครบรอบวันคล้ายวันเกิด อายุครบ 28 ปี ไปเมื่อ 1 มิถุนายน ที่ผ่าน ฟลุ้ค-ณธัช ศิริพงษ์ธร ก็จัดเต็มกิจกรรมกว่าทุกปี เริ่มที่ชวนน้องชายสุดซี้อย่าง ปีเตอร์แพน-ทัศน์พล วิวิธวรรธน์ ไปทำบุญที่มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัม ถวายสังฆทาน กับคุณพ่อคุณแม่ที่ วัดกระทุ่มเสือปลา ร่วมบริจาค สิ่งของ และเงิน ร่วมกับแฟนคลับ ทั้งไทย และ อินเตอร์แฟน ที่บินมาจากต่างประเทศ ให้กับมูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการ สาขาบางเลน

'นก ฉัตรชัย' นำทีม 'ใจพิสุทธิ์' จิตอาสา 'เทศน์-อุ้ม-จ็อบ' ร่วมสอนภาษาอังกฤษ

เป็นกิจกรรมดี ๆ อีกหนึ่งกิจกรรม ที่ทำเอาเหล่านักแสดงจากละคร "ใจพิสุทธิ์" ใจฟูจริง ๆ เมื่อ ช่อง 3 ร่วมกับค่าย เมตตาและมหานิยม ได้จัดกิจกรรม "ใจพิสุทธิ์ อาสา สอนภาษาอังกฤษ" ชวนทุกคนมารวมตัวกันเป็นส่วนหนึ่งในการเป็นครูจิตอาสา