'ไอซ์ ศรัณยู' คัฟเวอร์ 'ซังได้ซังแล้ว' หลังกลับมาเซ็นสัญญา 'จีเอ็มเอ็ม มิวสิค'

เพิ่งเซ็นสัญญากลับมาร่วมงานกับ จีเอ็มเอ็ม มิวสิค  อีกครั้ง หนุ่ม ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช ก็ไม่ปล่อยให้แฟนๆ รอนาน หยิบเพลง “ซังได้ซังแล้ว” ของลูกทุ่งสาวเสียงดี ต่าย อรทัย มาถ่ายทอดใหม่ ในรูปแบบ Country Pop  เป็นของขวัญปีใหม่จากหนุ่ม ไอซ์ ศรัณยู ที่อยากมอบให้แฟนๆ

“ผมชอบเพลงซังได้ซังแล้วตั้งแต่เวอร์ชั่นพี่ต่าย อรทัยเลยครับ แล้วก็ชอบมากเป็นพิเศษในเวอร์ชั่นที่ พี่ไผ่ พงศธร ร้องแก้ไว้  แล้วพอพี่ปาล์มมี่ เอามาทำใหม่ในโปรเจ็คซนซน 40 ปีแกรมมี่  ไอซ์ก็รู้สึกว่ามันลงตัวมากๆ  ในการที่ป๊อบมันเข้าไปผสมกับลูกทุ่ง ทีนี้พอมันมีเพลงนี้เป็นป๊อบในเวอร์ชั่นของพี่ปาล์มี่แล้ว  มันก็น่าจะมีป๊อบในเวอร์ชั่นของผู้ชายด้วยที่ร้องแก้  เหมือนที่พพี่ไผ่ ร้องแก้พี่ต่าย ในเวอร์ชั่นลูกทุ่ง  ครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ แท็กทีม ศิลปิน-ดีเจ. ชวนคนไทยสมองดีด้วยการออกกำลังกาย

พลพล-ทชภณ พลกองเส็ง แท็กทีมศิลปินจีเอ็มเอ็ม มิวสิค ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช, จา สิงห์ชัย และ ไตเติ้ล-ธนธัช ทิพย์จักษุ พร้อมด้วย มิ้ลค์-พรรษา วอสเบียน, เลิฟ-ภัทรานิษฐ์ ลิ้มปติยากร นักแสดงจาก จีเอ็มเอ็มทีวี และ ดีเจ.เคเบิ้ล-ติณณภพ ผดุงธรรม, ดีเจ.เอไทม์ มีเดีย ร่วมใจชวนคนไทยใส่ใจสุขภาพสมองผ่านกิจกรรม “เดิน วิ่ง ปั่น ป้องกันอัมพาต ครั้งที่ 10

'ไอซ์ ศรัณยู' กลับบ้าน GMM MUSIC เตรียมงานใหญ่ มีเซอร์ไพรส์!

โดยการทำงานในการกลับบ้าน GMM MUSIC ในครั้งนี้ ไอซ์ ศรัณยู จะได้ร่วมงานกับ "อั๋น-ประพัฒน์ คูศิริวานิชกร" โปรโมเตอร์ และผู้กำกับมิวสิควิดีโอชื่อดัง ที่ตั้งใจมาดูทั้งภาพและเสียงของไอซ์ ศรัณยู อย่างเต็มที่

3 ศิลปินไทย สาดความสนุกงานสงกรานต์ที่ฮ่องกง

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ แท็กทีมศิลปินสุดฮอต มิ้วส์ อรภัสญาน์ , แป้งร่ำ ศิวนารี และ อิสร์ อิสรพงศ์ ศิลปินจากจีเอ็มเอ็ม มิวสิค เป็นตัวแทนศิลปินไทย ร่วมส่งมอบความสุข สาดความสนุก ในงาน เทศกาลสงกรานต์ ณ เมืองฮ่องกง ประจำปี 2567 จัดโดย กระทรวงการต่างประเทศ โดย สถานกงสุลใหญ่ ณ เมืองฮ่องกง ร่วมกับสำนักงานเขตเกาลูนซิตี้ เพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ประเพณีและวัฒนธรรมไทยให้เป็นที่รู้จักและสร้างความผูกพันในหมู่ชาวไทยที่พำนักในฮ่องกง

'ไผ่-นิว-ต่าย' ประชันบทสุดเข้มข้น ใน 'ดั่งธรณี'

เตรียมรับมวลสารแห่งความสนุก และฟูลฟีลหัวใจ ไปกับละคร ดั่งธรณี ที่กำลังจะออกอากาศเร็วๆ นี้ ทางช่องวัน31 โดยล่าสุด ป้อน-นิพนธ์ ผิวเณร บิ๊กบอสฝ่ายละครช่องวัน31 และ ตั้ม-บรรเจิด พุทธโศภิษฐ์ ผู้กำกับ ได้ถือฤกษ์งามยามดี เวลา 10.39 น. นำทีมนักแสดง ไผ่ พงศธร, นิว วงศกร, ต่าย อรทัย, กัปตัน-ภูธเนศ หงส์มานพ

'ศิลปินแกรมมี่' ชวนสร้างกุศล สมทบทุนมูลนิธิรามาธิบดีฯ

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ชวนมอบน้ำใจ สร้างกุศล สมทบทุนมูลนิธิรามาธิบดีฯ โดย ไผ่ พงศธร , ต่าย อรทัย ศิลปินจีเอ็มเอ็ม มิวสิค พร้อมด้วย เจมีไนน์ นรวิชญ์ และ โฟร์ท ณัฐวรรธน์ นักแสดงสังกัด จีเอ็มเอ็มทีวี ได้รับเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์ถ่ายทำสื่อประชาสัมพันธ์ เชิญชวนมอบพลังแห่งการให้ สมทบทุนโครงการ รามา +1 เพิ่มพื้นที่ บวกความหวัง โดย มูลนิธิรามาธิบดีฯ

'ต่าย อรทัย' เปิดอาณาจักรต้อนรับ 'นิวหนวด'

นิวหนวด-ธนิศ แก้วนาค พิธีกรอารมณ์ดีแห่งรายการ นิว พาซ่า พาไปซ่ากันที่จังหวัดนครนายกอีกครั้ง เพราะมีนัดกับนักร้องลูกทุ่งเจ้าของฉายา ราชินีสาวดอกหญ้า ต่าย อรทัย เจ้าของเพลงฮิตมากมาย ที่พร้อมพาไปเพลิดเพลินกับ Nathaiนาต่าย ที่พักสไตล์แคมปิ้ง ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ ซึ่งต่าย ทั้งลงทุน ลงแรง และออกแบบด้วยตัวเองทั้งหมด