'ครูไพบูลย์-กระต่าย' แจ้งข่าวติดโควิด-19 ยกบ้าน

อีกคนบันเทิงที่ได้ออกมาแจ้งข่าวว่าติดเชื้อโควิด-19 สำหรับ ครูไพบูลย์ แสงเดือน เจ้าของค่ายเพลงลูกทุ่งชื่อดัง โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก ไพบูลย์ แสงเดือน ระบุว่า ได้ติดเชื้อโควิด-19 ทั้งบ้าน ทั้ง กระต่าย พรรณนิภา แม้แต่ลูกกับแม่ยายก็ไม่รอด แต่ตอนนี้ทุกคนได้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว

“วันนี้ผมต้องกราบขอโทษทุกท่านจากใจจริง ที่ประมาททำให้เกิดความผิดพลาด หลังจากที่เราทั้งครอบครัวและคนรอบข้างที่ใกล้ชิด เข้าตรวจรอบ 2 อย่างละเอียดและทราบผลชัดเจน ว่าผลตรวจเชื่อโควิดเป็นบวก ผมและครอบครัว ประกอบด้วย ผม, ภรรยา(น้องกระต่าย) ,ลูกชาย (น้องเพลินเพลงพิณ) และแม่ยาย รวม 4 คน ย้ำเราติด 4 คนในครอบครัว และตอนนี้เราทั้ง 4 คนได้เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลเลย ปลอดภัยทุกคน อาการดีขึ้นตามลำดับ

และในส่วนร้านอาหาร  จ้วดจ้าดแลนด์คาเฟ่ ตอนนี้ผมได้รับความอนุเคราะห์จากเจ้าหน้าที่สาธารณะสุข จ.เลย เข้าไปดูแล ตรวจพนักงานทุกคนอย่างละเอียด และพ่นยาฆ่าเชื้อและทำความสะอาดเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ ส่วนไทม์ไลน์การเดินทางผมอยู่แค่ในจังหวัดเลย ไม่ได้เดินทางไกล ช่วงนี้อยู่แต่บ้านและร้านอาหาร ไทม์ไลน์ทั้งหมดผมแจ้งเจ้าหน้าที่สาธารณะสุขจังหวัด โรงพยาบาล และหน่วยงานต่างๆ เรียบร้อยครับผม“

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หมอยง' ชี้ 'โควิด' ระบาดหนัก แต่รุนแรงลดลง เข้าใกล้ไข้หวัดใหญ่

ศ.นพ.ยง ภู่วรวรรณ หัวหน้าศูนย์เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านไวรัสวิทยาคลินิก ภาควิชากุมารเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า โควิด 19

‘เศรษฐา’ ลาป่วยติดโควิด กลับมาปฎิบัติงานวันที่ 19 มิ.ย.นี้

นายกรัฐมนตรี ได้พบแพทย์ หลังจากมีอาการป่วย อ่อนเพลียเล็กน้อย ตั้งแต่วันศุกร์ ที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา ผลการตรวจพบว่าติดโควิด

ทุบสถิติปีนี้! ไทยติดโควิดใหม่รายสัปดาห์ทะลุ 2.7 พันคน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 2 - 8 มิถุนายน 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล