'จั๊กจั่น' ชวนลุ้น 3 ตอนสุดท้าย 'เรือนชฎานาง' ใครคือคนร้ายตัวจริงที่ฆ่า 'ชฎาพร'

สัปดาห์นี้เดินทางมาถึง 3 ตอนสุดท้ายแล้ว สำหรับละคร เรือนชฎานาง ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 หลังจากรู้ความจริงแล้วว่าใครเป็นคนที่อยู่เบื้องหลังการตายของ ชฎาพร ที่หลายคนตามสืบกันมานาน

งานนี้ จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ได้ชวนเหล่านักสืบมาช่วยกันไขคดีลับนี้ไปด้วยกัน พร้อมมาลุ้นในตอนอวสาน ซึ่งยังเป็นการย้อนรอยว่าอะไรเป็นจุดเริ่มต้นสำคัญที่ทำให้ ตระกูลศุภนาฎ ต้องแตกหักจนเกิดเป็นโศกนาฏกรรมมากมาย และยังสะท้อนปัญหาสังคมหลายๆ เรื่อง โดยเฉพาะปัญหาครอบครัวที่เป็นเรื่องใกล้ตัว

จั๊กจั่น ที่รับบทเป็น ชฎาพร เผยว่า “อยากชวนทุกคนมาดูตอนอวสานของ ละคร เรือนชฎานาง ที่เราทุกคนต่างทุ่มเทและใช้เวลาการถ่ายทำอยู่เป็นปีๆกว่าจะได้ออกมาสมบูรณ์แบบขนาดนี้ สำหรับเรื่องนี้เป็นงานที่ยากที่สุด และความลึกซึ้งของตัวละครมันซับซ้อนพัวพันไปกับปัญหามากมายที่เป็นเรื่องพื้นฐานในสังคมโดยเฉพาะเรื่องของครอบครัว การแข่งขัน การแย่งชิง ความทะเยอทะยาน ความต้องการเป็นที่หนึ่ง และในตอนจบมันคือการไปหาจุดเริ่มต้นที่มาของปัญหานี้ ความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนของตัวละคร เปิดมาคือมีแต่ปริศนาเต็มไปหมด และล้วนไม่น่าไว้ใจใครสักคน เพราะที่ผ่านมาเหตุการณ์ในครอบครัวนี้มันดูพังทลายมาก จนความสัมพันธ์ภายในครอบครัวไม่สามารถกลับมาเชื่อมกันได้ เรื่องราวแสนวุ่นวายของคดีฆาตกรรมใน เรือนชฎานาง จะมีบทสรุปอย่างไร บอกเลยว่าอยากจะชวนทุกคนมาลุ้นไปกับตอนจบในละครเรือนชฎานาง ที่สะท้อนสังคมตีแผ่ทุกเรื่องจริง มาติดตามชม ละคร เรือนชฎานาง 3 ตอนสุดท้าย (อีพี 33 – อีพี35) ตั้งแต่วันอังคารที่ 19 ธันวาคม ถึง วันพฤหัสบดีที่ 21 ธันวาคมนี้ เวลา 18.00 น. และ 22.15 น. ทางช่อง8 กดเลข 27 สามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'LWC SUPER CHAMP' เปิดศึกชิงชัยมวยรอบดัง เชียร์สนุกเสาร์นี้ช่อง8

เตรียมเชียร์การชิงแชมป์สุดมันส์ ในรายการ LWC SUPER CHAMP ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ถ่ายทอดสดในวันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม เวลา 17.30 น. กับ 2 ศึกมวยรอบดังระหว่าง ศึกมวยรอบเงินไชโย สินเชื่อจำนำทะเบียน พิกัด 165 ปอนด์ และ ศึกมวยรอบโกลบอลเฮ้าส์ กรังปรีซ์ พิกัด 152 ปอนด์ จากสนามมวยเวทีลุมพินี รามอินทรา การันตีความมันส์ รับประกันเข้มข้นเร้าใจ

ศึก'มวยรอบเงินไชโย 'ปะทะ'มวยรอบโกลบอลเฮ้าส์ฯ' สุดยอดความมันส์ที่ช่อง 8

ต้อนรับสัปดาห์แรกครึ่งปีหลัง มันส์กว่าเดิมของแทร่ ในรายการ LWC SUPER CHAMP ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ถ่ายทอดสดในวันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม เวลา 17.30 น. กับ 2 ศึกมวยรอบดังระหว่าง ศึกมวยรอบเงินไชโย สินเชื่อจำนำทะเบียน พิกัด 132 ปอนด์ และ ศึกมวยรอบโกลบอลเฮ้าส์ กรังปรีซ์ พิกัด 141 ปอนด์ จากสนามมวยเวทีลุมพินี รามอินทรา

แฟนมวยสายโหดห้ามพลาด เสาร์นี้เขย่าสังเวียน กับมวย2ศึกดังที่ช่อง 8

สนุกมันส์กันต่อทุกสัปดาห์ สำหรับ รายการ LWC SUPER CHAMP ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป กับ 2 ศึกมวยรอบระหว่าง ศึกมวยรอบเงินไชโย สินเชื่อจำนำทะเบียน พิกัด 152 ปอนด์ และ ศึกมวยรอบโกลบอลเฮ้าส์ กรังปรีซ์ พิกัด 139 ปอนด์ พร้อมสนุกระทึกใจไปพร้อมกันในวันเสาร์ที่ 22 มิถุนายนนี้ เวลา 17.30 น. เป็นต้นไป แฟนมวยไทยไม่ควรพลาด!

'ไก่ วรายุฑ' เผยวิสัยทัศน์ไม่ตรงเจ้าของช่องจนไม่มีละคร รับตกอับขายสมบัติเก่ากิน

เป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงในวงการบันเทิงในฐานะผู้จัดละครมายาวนาน สำหรับ ไก่-วรายุฑ มิลินทจินดา ล่าสุดมาถ่ายทำรายการ คนดังนั่งเคลียร์ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป สัมภาษณ์และเปิดใจ ที่ช่วงพักหลังไร้ผลงานในวงการบันเทิงมา 4 ปี และมีข่าวลือว่ามีการทะเลาะกับนายเก่า

'ช่อง8-นครหลวงโปรโมชั่น' ส่งรายการ NKL Boxing ยิงสดมวยไทย-สากล ทุกศุกร์สิ้นเดือน

ต่อยอดความสำเร็จราชันย์การต่อสู้ King of Fighting Sports อันดับ 1 ของประเทศไทย ปี 2024 สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ผนึกพันธมิตร นครหลวงโปรโมชั่น จำกัด เปิดเส้นเวลาใหม่กับรายการ NKL Boxing มุ่งบัลลังก์โลก ดึงคอนเทนต์รายการมวยสากลคุณภาพระดับประเทศ พร้อมแชมป์ระดับโลกมาให้ชมกันทุกวันศุกร์สุดท้ายของเดือน ในคอนเซปต์ พลิกโฉมมวยสากลอาชีพระดับโลก เสริมทัพด้วยมวยไทย 3 ยก ดีกรีแชมป์การันตีความมันส์ เดือดครบรส พร้อมเปิดสนามรบศึกมวยสากลหวังชิงเรตติ้งเพิ่มขึ้น 20 %

'หนูนา หนึ่งธิดา' คืนจออีกครั้งหลังหายไปพักใหญ่

เป็นนักแสดงมากความสามารถที่ห่างหายจากหน้าจอละครไปพักใหญ่ สำหรับ หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ หรือ ชฎาพลอย ในละคร เรือนชฎานาง ทางช่อง 8 ล่าสุดเรื่องราวในละคร กำลังชวนเข้มข้น และเกิดประเด็น จนแฟนละครตั้งประเด็นเกี่ยวกับการตายของ ชฎาพร ไว้มากมาย และหนึ่งในตัวแทนขของคนดู นั่นคือสาวหนูนา ที่จะร่วมสืบหาความจริง และรู้ไปพร้อมกันกับทุกคน