'โป๊ป-เบลล่า' จูงมือหวานปิดจบ 'จักรวาลพรหมลิขิต' คืนนี้!

เป็นอีกผลงานละครที่สร้างความสุขส่งท้ายปีจริงๆ สำหรับ “พรหมลิขิต” เรียกว่าได้รับกันทุกคน ไม่ว่าจะแฟนละคร “ช่อง 3” ผู้จัดละคร “หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธุ์” ทีมนักแสดง และทีมงานทุกๆ คน เพราะผลตอบรับที่ดีเกินคาด

จนมาถึงตอนสุดท้ายที่จะเป็นบทสรุปทั้งหมดของ “จักรวาลพรหมลิขิต” งานนี้จะปิดไปด้วยใครไม่ได้ นอกเสียจากนักแสดงนำอย่าง “โป๊ป ธนวรรธน์” และ “เบลล่า ราณี” ที่จูงมือกันมาสวีทหวาน หลังจากผ่านเหตุการณ์ต่างๆ มากมาย มาจนถึงท้ายที่สุดของละคร

แน่นอนว่าความหวานก่อนปิดฉากละคร ก็ไม่มีแผ่วลงเลยจริงๆ จูงมือกันใส่เสื้อคู่ มายืนอยู่ที่มุมรับแขกของบ้านพุดตาน ที่รังสรรค์ตั้งใจสร้างออกมาได้อย่างสวยงาม กับบรรยากาศส่งท้าย ที่เร่งถ่ายรับกับแสงสุดท้าย ก่อนที่พระอาทิตย์จะลับขอบฟ้า ความอบอวลมวลความรักที่สุขล้น มากมายถูกถ่ายทอดโดย “โป๊ป” และ “เบลล่า” ได้อย่างโรแมนติกแบบสุดๆ งานนี้แม้จะยังไม่อยากให้จบลง แต่งานเลี้ยงย่อมมีความเลิกรา เชื่อว่าแฟนละครจะได้รับทั้งความสุข ความสนุก และมวลพลังมากมายที่ผู้ผลิตละครตั้งใจทำเพื่อแฟนๆ ละครของทั้ง “บุพสันนิวาส” และ “พรหมลิขิต

และบอกเลยว่าตอนจบของละคร “พรหมลิขิต” ยังมีเซอร์ไพรส์สุดพิเศษอีกมาก ที่จะมาเสิร์ฟแฟนละครจนไม่อยากให้ละครจบกันเลยทีเดียว ติดตามชมตอนจบได้ในวันจันทร์ที่ 18 ธันวาคม เวลา 20.30 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3 Plus

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จูเนียร์' ฉลองวันเกิดใกล้ชิดแฟนๆ 'ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์' หอบเค้กเซอร์ไพรส์

มาแรงไม่หยุดเลยจริง ๆ สำหรับนักแสดงหนุ่ม "จูเนียร์-กาจบัณฑิต ใจดี" ล่าสุดได้ฉลองวันเกิดอายุครบ 28 ปีร่วมกับแฟนคลับในงาน "Dating Party With Shining Star …Junior Kajbhunditt" ซึ่งจัดขึ้นโดยแฟนคลับคนรักจูเนียร์ ทั้งชาวไทยและอินเตอร์แฟนกว่า 500 ชีวิต มาร่วมงานและอวยพรวันเกิดให้แบบใกล้ชิด

'เด่นคุณ' ชวนไหว้ศาลหลักเมือง ขอพรพระแม่ธรณี

เปิดประเดิมเดินหน้าถ่ายทำรายการ “กินเที่ยวมู กับครูเดียว” EP แรก พร้อมการเปิดตัวแขกรับเชิญคนแรก “เด่นคุณ งามเนตร” พระเอก ช่อง 3 ที่ได้กระโดดสู้แดดร่วมเดินทางกับหมอดูชื่อดัง “ครูเดียว สายมู” พิธีกร และเจ้าของรายการ ไปไหว้ศาลหลักเมือง และพระแม่ธรณีบีบมวยผม

จาก 'ธี่หยด' สู่ 'นางนาคพระโขนง' เปิดใจ 'คุ้ย ทวีวัฒน์' กับบางเรื่องที่คุณไม่เคยรู้!

อีกไม่นานเกินรอจะได้พบกันแล้วกับที่สุดของละครตำนานรักอมตะ “นางนาคพระโขนง” ซึ่งผู้จัด “แป๊ป-ณฤทธิ์ ยุวบูรณ์” บอสใหญ่แห่งค่ายมายน์แอทเวิร์คส์ ร่วมกับคนเขียนบทโทรทัศน์

'ช่อง3' และ 'BEC STUDIO' ปล่อยรายการเด็ด 'รู้ข่าวรู้เรา' เอาใจชาวโซเชียล

ช่อง 3 และ BEC STUDIO ปล่อยรายการเด็ด "รู้ข่าวรู้เรา" สาระจากข่าวเรารู้ด้วย เอาใจคอข่าวที่อยากรู้เรื่องราวและเหตุการณ์สำคัญ นำเสนอข่าวที่เป็นกระแสในอีกแง่มุมหนึ่งที่ใครหลายคนอาจมองข้าม นำทัพทีมนักข่าวหน้าใหม่ โดย "มนตรี อุดมพงษ์" และ "ชญตร์ มุกดาหาร" สองเสือภาคสนามคนเก่ง

'อุ้ม อิษยา' ปลื้ม 'ดวงใจเทวพรหม' สร้างสถิติ Top 10 Netflix Thailand 10 สัปดาห์เต็ม!

ขึ้นแท่นเป็นละครคุณภาพน้ำดีไปแล้ว สำหรับเรื่องราวของพันธสัญญาความรักจากรุ่นพ่อให้ละครชุด "สุภาพบุรุษจุฑาเทพ" สู่รุ่นลูกในละครชุด "ดวงใจเทวพรหม" เรียกว่าประสบความสำเร็จเป็นพลุแตกตั้งแต่เปิดเรื่อง เริ่มจาก "ลออจันทร์", "ขวัญฤทัย" จนมาถึง "ใจพิสุทธิ์"

'ลมเล่นไฟ' ฟาด New High โซเชียลแห่ชม 'เชอรี่-อาเล็ก-อแมนด้า' ทำถึง!

โค้งสุดท้ายแล้วสำหรับละครสุดเข้มข้นแห่งปี “ลมเล่นไฟ” ที่ล่าสุดทำเอาชาวโซเชียลเสียน้ำตาไปกับเรื่องราวชีวิตสุดดราม่าของหมอพระพาย (เชอรี่ เข็มอัปสร) ที่ร้องไห้ฉ่ำ เจอมรสุมไม่หยุดหย่อน แห่ถามชีวิตพระพายจะสงบตอนไหน ในขณะที่เฟลม (อแมนด้า ชาลิสา)