13 หนุ่มจาก 'GMMTV' ระเบิดความมันขั้นสุดที่อินโดนีเซีย

ทำเอาเวทีลุกเป็นไฟ เมื่อทัพศิลปินจาก GMMTV  นำโดย นนน กรภัทร์, เอิร์ท พิรพัฒน์, ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน, โฟร์ท ณัฐวรรธน์, เพิร์ธ ธนพนธ์, กวิน แคสกี้, ฟอร์ด อรัญญ์, สตางค์ กิตติภพ และ 5 หนุ่มวง LYKN วิลเลี่ยม จักรภัทร, เลโก้ รพีพงศ์, นัท ธนัท, ฮง พิเชฐพงศ์, ตุ้ย ชยธร แท็กทีมบินลัดฟ้าไปพบกับแฟนๆ ชาวอินโดนีเซีย พร้อมโชว์จัดเต็มกับหลายแนวเพลง และพิเศษสุดด้วยการคอลแลปส์ของศิลปินที่ยังไม่เคยโชว์ที่ไหนมาก่อนให้แฟนๆ ได้มันกันแบบสุดเหวี่ยง ในงาน GMMTV Musicon in Jakarta จัดขึ้น ณ Grand Ballroom, Pullman Jakarta Central Park ประเทศอินโดนีเซีย

เปิดเวทีความสนุกด้วยโชว์จากศิลปินทั้ง 13 หนุ่มกับเพลง เพลงรัก (Hook) ต่อด้วย 5 หนุ่ม LYKN ที่ขนเพลงฮิตและซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดอย่าง แอบรักไม่ทำให้ใครตาย (NO WORRIES) ไปเสิร์ฟให้แฟนๆ ได้ฟังและฟินขั้นสุด ก่อนจะส่งไมค์ต่อให้ ฟอร์ด-เพิร์ธ-กวิน-สตางค์ โชว์พลังเสียงมอบความสุขให้แฟนๆ เรียกเสียงปรบมือดังสนั่น รวมทั้งโชว์จากหนุ่ม “เอิร์ท” ที่คว้าไมค์นำเพลงฮิตอย่าง “นิทานพันดาว (1000 Stars) ก่อนจะส่งให้หนุ่มภูวินทร์ มอบความสนุกต่อกับเพลงดังมากมาย  จากนั้นเป็นคิวของ โฟร์ท  ที่ขนโชว์พิเศษไปมอบให้แฟนๆ ได้ฟังกันแบบจุใจ รวมถึงซิงเกิ้ลเดี่ยว อยู่เฉยๆ ก็น่ารัก (Please Be Mine) อีกด้วย

และตามด้วยโชว์จาก หนุ่มนนน ที่ขนมาเพลงฮิตมามอบความสนุกสุดเหวี่ยงให้แฟนๆ แบบไม่มียั้ง รวมถึงไฮไลท์พิเศษการคอลแลปส์ของศิลปินที่ทำเอาแฟนๆ ตื่นตาตื่นใจกันสุดขีด ไม่ว่าจะเป็นโชว์ของ เพิร์ธ-สตางค์  ที่มาพร้อมกีตาร์คู่ใจและต่างเล่นกันสุดฝีมือ หรือโชว์สเต็ปแดนซ์สุดปังจาก โฟร์ท-LYKN และโชว์ที่เรียกเสียงปรบมือรัวๆ จาก เอิร์ท-นนน-ภูวินทร์  ที่เหล่าศิลปินตั้งใจซุ่มซ้อมทุ่มเทอย่างหนัก เพื่อมาโชว์เป็นครั้งแรกบนเวทีนี้  โดยทั้ง 13 หนุ่ม เผยความรู้สึกครั้งนี้ว่า “พวกเราตื่นเต้นและดีใจมากๆ ครับ ที่ได้มาเจอแฟนๆ ชาวอินโดนีเซีย บอกเลยว่าพวกเราเต็มที่กันมากๆ จัดเต็มกันสุดๆ กับโชว์ที่พวกเราเตรียมมาให้แฟนๆ ในงาน “GMMTV Musicon in Jakarta” ครั้งนี้ ขอบคุณทุกเสียงเชียร์ รวมถึงกำลังใจจากแฟนๆ ทุกคนที่มอบให้กับพวกเรา แล้วมาเจอกันอีกในโอกาสหน้านะครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขอพื้นที่ส่วนตัว 'ปอนด์ ณราวิชญ์' วอนบุคคลปริศนาหยุดขับรถตาม

นักแสดงหนุ่มขวัญใจสาววาย ปอนด์-ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์ หนึ่งในคู่จิ้น "ปอนด์-ภูวินทร์" จาก GMMTV วอนแฟนคลับที่ขับรถตามให้หยุดพฤติกรรมดังกล่าวเพราะกังวลเรื่องความปลอดภัยทั้งของตัวเองและคนใกล้ตัว จนต้องหนีมาอยู่กับเพื่อน

'GMMTV' คว้า 2 รางวัล งาน 'THAILAND DIGITAL AWARDS 2024'

เรียกว่ามีผลงานโดดเด่นได้รับความนิยมและเป็นที่ยอมรับอย่างต่อเนื่อง สำหรับ GMMTV คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ในเครือบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ล่าสุดคว้า 2 รางวัลจากงาน THAILAND DIGITAL AWARDS 2024 รางวัลสุดยอดบุคคลและองค์กรเกี่ยวกับดิจิทัลในประเทศไทย ครั้งที่ 5

แรงเกินต้าน! 'WE ARE FOREVER FANCON' บัตร Sold Out ทั้ง 2 รอบ

แรงเกินต้าน! สำหรับงาน WE ARE FOREVER FANCON จาก GMMTV แฟนคอนครั้งแรกในประเทสไทย ของ 8 หนุ่มฮอต ปอนด์-ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์, ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน, วินนี่-ธนวินท์ ผลเจริญรัตน์, สตางค์-กิตติภพ เสรีวิชยสวัสดิ์, อู๋-ธนบูรณ์ เกียรตินิรันดร์, บูม-ธราธร จันทรวรกาญจน์, มาร์ค-ณฐริศร์ วรกรเลิศสิทธิ์, ปูน มิตรภักดี” จากซีรีส์สุดปังแห่งปี We Are คือเรารักกัน

แฟนคลับช็อก GMMTV ประกาศยุติบทบาทการทำงานคู่ของ 'เพิร์ธ-ชิม่อน'

หลังจากที่ ชิม่อน-วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์ ได้ประกาศว่าตนกำลังรักษาอาการป่วยโรคซึมเศร้าทำให้ไม่สามารถไปร่วมงานคอนเสิร์ตของค่ายได้ในครั้งก่อน และทำให้ต้องถอนตัวจากละครที่ต้องเล่นคู่กับคู่จิ้นอย่าง เพิร์ธ-ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร นั้น

'เจมีไนน์' ปรับลุคมาดนิ่ง แฮปปี้ถูกใจแฟนๆ ทั่วโลก

เรียกว่าทำเอาแฟนๆ กรี๊ดหนักมาก สำหรับบทบาท กองทัพ ของนักแสดงสุดฮอต เจมีไนน์-นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์ ในซีรีส์ “My Love Mix-Up! เขียนรักด้วยยางลบ จาก GMMTV ซึ่งหนุ่มเจมีไนน์เล่นได้อย่างมีมิติ แถมยังโชว์สกิลการแสดงได้อย่างมีเสน่ห์ ดูขรึมคูลเป็นธรรมชาติ เหมือนได้ฉีกกรอบความเป็นตัวเองออกไปอีกมุมหนึ่งที่เจ้าตัวเองก็ยังไม่เคยสัมผัส ซึ่งได้เสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆ ทั่วโลก

แฟนๆแห่ให้กำลังใจ 'ชิม่อน วชิรวิชญ์' หลังเผยเหตุไม่ไปร่วมคอนเสิร์ต-ถอนตัวละคร

เมื่อคราวคอนเสิร์ต LOVE OUT LOUD FAN FEST 2024 : THE LOVE PIRATES ที่เป็นการรวมเหล่าคู่จิ้นของ GMMTV ผ่านมานั้น มีนักแสดง 1 คนที่ไม่สามารถไปร่วมเล่นคอนเสิร์ตได้ก็คือหนุ่ม ชิม่อน-วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์ ซึ่งทางต้นสังกัดได้ให้เหตุผลว่านักแสดงหนุ่มมีอาการป่วยและไม่สามารถมาร่วมงานได้